Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Các kỹ năng cần thiết để viết tiếng Anh tốt hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V115940
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2017
Hết hạn
10/10/2018
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Khi bắt đầu học tiếng Anh,nhiều người thường quan trọng các kỹ năng nghe – nói – đọc mà bỏ quên kỹ năng viết. Kỹ năng viết là một kỹ năng khá quan trọng, nhất là khi bạn bắt đầu đi xin việc mà phải viết CV bằng tiếng Anh. Một vài kỹ năng dưới đây sẽ giúp ích trong cải thiện tập kỹ năng viết tiếng Anh của bạn.

 - Hãy dành thật nhiều thời gian để tìm đọc các tác phẩm hay của những nhà văn nổi tiếng trên thế giới, bởi vì chỉ có tập luyện đọc nhiều thì bạn mới biết được cách viết hay của những tác giả đó để từ đó tập luyện nâng cao khả năng viết chính tả của mình.

Xem thêm: những câu nói tiếng anh hay về tình yêu

- Chỉ có vừa đọc vừa viết ra thì bạn mới có thể nhớ được cách viết, cấu trúc ngữ pháp của câu. Việc tập luyện không phải một sớm một chiều mà hãy kiên trì và dành ra mỗi ngày từ 30 đến 45 phút để tập viết tiếng Anh và thiết lập câu.

- Sử dụng quyển số nhỏ để ghi chú các từ khó và các cấu trúc câu hay để ôn luyện mỗi ngày, bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi, đi dạo, chờ ai đó…

- Nếu bạn không chắc chắn về ngữ nghĩa hay cách phát âm thì hãy tra từ điển ngay. Nếu bạn càng gặp cách viết chính chính tả đúng thì việ viết chính tả của bạn sẽ càng trở nên hay và chính xác.

Xem thêm: thành ngữ tiếng anh thông dụng

- Đọc các quy tắc viết chính tả trong phần chữ in nhỏ của từ điển hoặc trong phần giới thiệu.

- Thiết lập các bài kiểm tra chính tả cho chính mình. Viết các từ ra, kiểm tra lại trong từ điển và tự chấm điểm cho mình.

- Hãy tự thiết lập các bài kiểm tra chính tả cho chính mình, tập viết các từ, tự chấm điểm và kiểm tra trong từ điển.

 Chúc bạn thành công!

Xem thêm: bài tiếng anh giới thiệu bản thân

 

Tin đăng cùng chuyên mục