Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Chia sẻ bí quyết học iOS cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V090781
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2017
Hết hạn
11/01/2018
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn hoàng linh
Điện thoại
0936172315
Địa chỉ
số nhà 20, ngõ 678 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Apple’s Development Videos: Các video từ sự kiện WWDC được Apple cung cấp rất nhiều, nó dạy bạn nhiều phần khác nhau trong quá trình phát triển ứng dụng. Đây là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để bạn làm quen với các công cụ cơ bản mà bạn cần làm việc với chúng, bạn có thể học những bí quyết trong ngành công nghiệp phát triển dứng dụng.

Ray Wenderlich’s Tutorials: Các tutorial của Ray Wenderlich là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nếu bạn muốn làm game. Để bạn có thể tạo ra được một ứng dụng có hiệu suất cao, anh ta cung cấp rất nhiều kiến thức liên quan đến game và cả những thứ liên quan đến ngôn ngữ Swift và Objective-C.

Apple’s API Capabilities: Để truy cập vào các phần mở rộng ứng dụng, HealthKit, Touch ID, Photos và nhiều hơn thế nữa, Apple đã có hàng tấn các API khác nhau. Bạn nên làm quen với các thư viện này để có thể tích hợp các tính năng cao cấp vào ứng dụng của mình.

Những nguồn tài nguyên trên đã cung cấp cho bạn một số kiến thức về cách làm việc trên iOS giúp bạn thiết lập các công cụ phát triển. Còn nếu bạn muốn thành công trên hệ điều hành iOS thì Khóa học iOS cho người mới bắt đầu tại Stanford sẽ giúp bạn.

Khóa học sẽ giúp các bạn hiểu một cách rõ ràng nhất về các phương pháp khác nhau để phát triển ứng dụng cho iOS. Nắm vững cấu trúc của ngôn ngữ lập trình Swift, cung cấp cho học viên kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS. Bạn sẽ tự xây dựng được một ứng dụng tự chọn trên iOS…

Vậy còn chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236 ; 04. 6275 2212  để được tư vấn trực tiếp. Hoặc xem tại website: www.stanford.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục