Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Học lái xe số tự động tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V179829
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2018
Hết hạn
10/07/2019
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đào tạo lái xe ô tô số tự động tại Hà Nội

Học lái xe số tự động hà nội uy tín là nhu cầu cấp thiết ngày nay thi mà xe số tự động dần phổ biến và lấn át xe số sàn trên thị trường. Trung tâm đào tạo lái xe Long Biên đã mở khóa học lái xe số tự động với mức học phí ưu đãi, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Hình ảnh có liên quan

Với công nghệ tiến bộ, xe số tự động mang lại rất nhiều tiện ích so với xe số sàn. Ngày nay hộp số tự động có nhiều cải tiến, xe chạy êm, không cần nhiều thao tác. Giá của một chiếc xe số tự động so với xe số sàn cùng bản khác chênh nhau không nhiều. Nên xe số tự động dần xâm chiếm thị trường. Ngày nay khi mua một chiếc xe ô tô mới, lựa chọn trước tiên và tối ưu nhất đó là chọn phiên bản xe số tự động.

Khóa học lái xe số tự động tại trung tâm đào tạo lái xe Long Biên

Khóa học lái xe số tự động được trung tâm Long Biên tổ chức sẽ được đào tạo theo đúng quy chuẩn của Bộ giao thông vận tải. Học viên sẽ được học với những giáo trình mới nhất, những chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhất. Trang vật tư học lái xe của Long Biên cũng được đầu tư mới với dàn xe số tự động mới (VIOS, Morning …).

Thi bằng lái xe số tự động khác gì bài thi lái xe số sàn?

10 Bài thi sa hình của học lái xe số sàn sẽ được sử dụng vào bài thi lái xe số tự động. Tất nhiên độ khó sẽ không giống nhau bởi khi điều khiển xe ô tô số tự động, người điều khiển sẽ đơn giản hơn bởi vì ít thao tác hơn. Cụ thể bài thi “Dừng và khởi hành ngang dốc” sẽ không còn là nỗi lo nữa. Đối với xe số tự động thì dừng xe ngang dốc cũng giống như dừng xe trên đường thẳng. Thí sinh sẽ sa thải bớt được một phần thi khó.

Hình ảnh có liên quan

Các khóa học lái xe số tự động tại Long Biên cho học viên lựa chọn

Những điều cần lưu ý trước khi tham gia khóa học bằng lái xe số tự động.

  • Học lái xe số tự động hà nội cũng như số sàn, cần phải đặt sự an toàn lên trên hết. Học với sự tập trung tối đa, với một mục đích là lái xe an toàn. Nhiều người có suy nghĩ cho rằng lái xe ô tô số tự động dễ hơn nên học hời hợt, đây là suy nghĩ không nên.
  • Bằng lái xe tự động chỉ lái được xe số tự động. Có nghĩa là bằng lái xe số tự động không đươc cấp cho người lái xe số sàn. Vì vậy bạn chỉ nên học lái xe số tự động khi gia đình đã có xe số tự động và bạn lái xe cơ bản đáp ứng gia đình và lái xe riêng của chính mình.

Kết quả hình ảnh cho học lái xe số tự động

Trung tâm Long Biên liên tục tổ chức đào tạo lái xe số tự động với sự đúng mực cao và chuyên nghiệp. Với đội ngũ giảng viên tận tâm, đội ngũ nhân viên tận tụy, cùng trang trang bị sân tập mới. Hi vọng sẽ phục vụ được nhu cầu về học bằng lái xe số tự động của quý học viên.

Ngoài ra dàn xe số tự động đời mới của Long Biên luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học lái xe số tự động hà nội của học viên khắp Hà Nội. Cụ thể trung tâm đầu tư 60 xe số tự động đời mới bao gồm Vios, Morning, Corolla … Học viên hoàn toàn có thể lựa chọn xe phù hợp với tay lái và sở thích của mình.

Trang chủ: hoclaixeotohanoi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục