Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Khóa học lập trình dành cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V176984
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2018
Hết hạn
02/07/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Hoàng Anh
Điện thoại
01256729315
Địa chỉ
HQC
Nội dung chi tiết

Học lập trình cho người mới bắt đầu. Người mới bắt đầu nên theo học những khóa học lập trình nào luôn là câu hỏi lớn được nhiều bạn trẻ đang có định hướng trở thành lập trình viên đặt ra. Với mong muốn hỗ trợ các bạn trẻ mới tiếp cận với ngôn ngữ lập trình có một định hướng tốt và có cái nhìn tổng quan về các ngôn ngữ lập trình. Chúng tôi xin được kể tên Top 5 khóa học lập trình cho người mới bắt đầu .

Toàn tập ngôn ngữ lập trình C#
Toàn tập ngôn ngữ lập trình C#

Bài viết liên quan tới học lập trình cho người mới bắt đầu

Bộ kit arduino robot

Khóa học lập trình điều khiển

1. Khóa tự học lập trình android cho người mới bắt đầu

Hệ điều hành android hiện tại đang chiếm 87,7% thị phần điện thoại thông minh theo số liệu vào quý 2 năm 2017. Điều đó cho thấy rằng nếu các bạn đầu tư vào việc tự học lập trình android thì đó là một khoản đầu tư rất tiềm năng. Cứ 10 chiếc điện thoại thông minh thì có tới 9 chiếc sử dụng hệ điều hành android xem khóa học….

Nếu bạn là người đang tìm hiểu về các khóa học lập trình cho người mới bắt đầu thì khóa lập trình android trong 6 tuần của thầy Trần Duy Thanh là một trong những khóa học đáng được cân nhắc. Tại khóa học này, thầy Thanh sẽ lướt qua các kiến thức cơ bản về lập trình java. Nếu bạn biết trước những kiến thức này là một lợi thế. Tuy nhiên, nếu bạn không biết trước thì phần kiến thức được lướt qua cũng đủ để bạn học cách lập trình cho một chiếc điện thoại android.

học lập trình cho người mới bắt đầu - Android
học lập trình cho người mới bắt đầu – Android

Xem khóa học hoặc liên hệ 01256729315 để biết thêm thông tin chi tiết

Ngoài các kiến thức cơ bản thì khóa học còn cung cấp cho người học cách thực hiện những dự án mẫu, game và thậm chí bạn có thể tải lên google play để kiếm tiền ngay với những sản phẩm sau khóa học

2. Khóa lập trình robot – Robot dò đường

Khóa học lập trình robot dò đường cùng khóa học lập trình robot điều khiển bằng điện thoại android là hai khóa học lập trình cơ bản dành cho người muốn tìm hiểu kiến thức lập trình trong lĩnh vực robotics, Tới với nhóm khóa học này, các bạn sẽ được tìm hiểu các kiến thức tổng hợp từ lập trình C, điện-điện tử cơ bản, lập trình điện thoại android để tạo thành những chú robot (cụ thể trong khóa học này là những robot dò đường. Thuật toán được hướng dẫn trong khóa học khá đơn giản, các bạn từ lớp 7, lớp 8 cũng hoàn toàn dễ tiếp cận.

xem khóa học hoặc liên hệ 01256729315 để biết thêm thông tin chi tiết

học lập trình cho người mới bất đầu - Robot dò đường
học lập trình cho người mới bất đầu – Robot dò đường

 

3. Học lập trình C/C++ từ A-Z

Ngôn ngữ lập trình C/C++ là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất tính tới thời điểm này. Khóa học lập trình thành thạo C++ chính là bộ cẩm nang học lập trình cho người mới bắt đầu. Khóa học đi từ dễ đến khó và không hề bỏ qua bất kỳ phần kiến thức căn bản nào của ngôn ngữ lập trình C++. Khóa học này giúp người học nắm vững các kiến thức nền vững chắc đối với ngôn ngữ lập trình. 

Xem khóa học hoặc liên hệ 01256729315 để biết thêm thông tin chi tiết

Học lập trình C cho người mới bắt đầu
Học lập trình C cho người mới bắt đầu

4. Khóa học toàn tập ngôn ngữ lập trình Java

Bên cạnh ngôn ngữ C, ngôn ngữ lập trình Java cũng là một trong những ngôn ngữ khá phổ biến xuất hiện trong các chương trình máy tính, điện thoại thông minh… Bởi vậy, việc học lập trình Java cũng là một trong những lựa chọn được ưa chuộng trong việc học lập trình đối với newbie. Các bạn đang làm quen với ngôn ngữ lập trình không nên bỏ qua khóa học toàn tập ngôn ngữ lập trình Java. Đây là khóa học sẽ cung cấp cho các bạn khái niệm toàn diện nhất về ngôn ngữ Java. Hơn thế nữa, nó mang lại nhiều cơ hội học tập nâng cao với việc lập trình trên các nền tảng khác.

Xem khóa học hoặc liên hệ 01256729315 để biết thêm thông tin chi tiết

5. Khóa học lập trình winform C# với 10 ứng dụng 

học lập trình cho người mới bắt đầu
học lập trình cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình winform C# với 10 ứng dụng là khóa học lập trình nâng cao chuyên sâu dành cho người mới tiếp cận lập trình lẫn người muốn nghiên cứu lập trình chuyên sâu. Với 10 ứng dùng winform cơ bản,bạn hoàn toàn có thể tự tin về khả năng lập trình C# của mình sau khi đã hoàn thành khóa học. C# cũng là một trong những ngôn ngữ được ưa chuộng sử dụng bởi các công ty công nghệ thông tin. Bởi lẽ đó, việc nắm vững kiến thức về C# cũng mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người học

Nhận mã giảm giá khóa học hoặc liên hệ 01256729315 để biết thêm thông tin chi tiết

Với 4 tuần học tập trung cùng giảng viên Trần Duy Thanh, bạn hoàn toàn có thể làm chủ ngôn ngữ lập trình này.

 

Trên đây là những khóa học trình cho người mới bắt đầu khá nổi bật dành cho các bạn. Chúc các bạn lập trình thật vui và có nhiều phát minh sáng chế trong tương lai

 

Nguồn: laptrinhdieukhien.com

Tin đăng cùng chuyên mục