Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Lý do khiến bạn không thuộc 600 từ vựng TOEIC tiếng Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V120462
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2017
Hết hạn
10/11/2018
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Đọc hết bài, bạn sẽ khám phá ra rào cản khiến bạn không thuộc nổi 600 từ vựng TOEIC tiếng Việt.

Một chiều đẹp trời, Sài Gòn mưa tầm tã, ELIGHT may mắn có buổi cà phê với cao nhân.

ELIGHT: “Anh ơi, em hay nhận được câu hỏi này từ các bạn trẻ: “Mình là sinh viên, muốn học TOEIC để có bằng ra trường kiếm việc, mình nên học ở đâu thì rẻ mà tốt?” Em chẳng biết trả lời sao, anh giúp em với”.

Xem thêm: kinh nghiệm thi toeic đạt điểm cao

Cao nhân: “Họ kỳ vọng gì ở những trung tâm ấy?”

ELIGHT: “Giúp sinh viên đạt điểm cao TOEIC, ít nhất là 550”

Cao nhân: “Họ mong chờ trung tâm giúp bằng cách nào?”

ELIGHT: “Bất cứ cách nào, cho bài tập, học với giảng viên nước ngoài, cho đề kiểm tra,…”

Cao nhân: “Bài tập sinh viên có thể kiếm được trên mạng, sách TOEIC có bản download miễn phí (dù anh không khuyến khích), 600 từ vựng TOEIC tiếng Việt tải phát là có ngay, người nước ngoài hay lang thang ở Bùi Viện, ra đó mà bắt chuyện, đề kiểm tra online search một cú là thấy. Tại sinh viên sao cứ phải đi học trung tâm?”

ELIGHT: “Trung tâm có thể chỉ họ cách học tốt nhất và có môi trường, dể tập trung hơn”.

Cao nhân: “Đồng ý. Nhưng cách học Anh văn tốt bạn cũng có thể search trên mạng. Môi trường học, có rất nhiều CLB Anh văn free cho sinh viên tham gia. Họ cần gì nữa?”

ELIGHT: Ơ…”

Cao nhân: “Trung tâm nào cũng tốt cả, nhưng họ đã có thứ quan trọng nhất chưa? ELIGHT có biết lý do vì sao chỉ có một số ít người luôn học Anh văn hiệu quả hơn, giỏi hơn phần còn lại không? ELIGHT có biết vì sao hàng nghìn người download 600 từ vựng TOEIC tiếng Việt nhưng chỉ một phần nhỏ học hết được nó không?”

ELIGHT: “Ơ..”

Xem thêm: cấu trúc used to

Cao nhân: “Những người hăm hở đi học đó đang coi “trung tâm Anh văn” là một phao cứu cánh, một chỗ dựa để bấu víu vào, hay coi đó là một bệ phóng?”

Cao nhân: “Điều quan trọng nhất trong Anh văn là tự học! Lý do nhiều người không thể học được bước cơ bản nhất của TOEIC – 600 từ vựng TOEIC tiếng Việt chính là thiếu tinh thần TỰ HỌC! Trước khi khuyên sinh viên nên đi đâu, em hãy hỏi họ “Đã có tinh thần tự học chưa? Đã sẵn sàng lăn xả quyết liệt chưa?

Điều quan trọng nhất trong Anh văn là tự học

Sự khác biệt ở chỗ người thường và người giỏi là lòng quyết tâm. Thành công đến từ việc làm những thứ bình thường tốt nhất có thể – “Success is doing ordinary things extraordinarily well”.

Trước khi cắm đầu đi học trung tâm, trước khi download hàng loạt tài liệu về máy, họ hãy tự hỏi bản thân: “Mình có quyết tâm 100% để học TỰ HỌC thật tốt Anh văn hay chưa? Khi “SAY YES” rồi thì hẵng bắt đầu!”

Mỗi ngày học một sàng khôn. Hôm nay ELIGHT đã được mở mắt. Còn bạn thì sao? Liệu bạn đã “SAY YES” với lòng mình?

Xem thêm: https://elight.edu.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục