Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Muốn con giỏi toán? Không hề khó!

Thông tin mua bán
Mã tin
V125028
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2017
Hết hạn
06/12/2018
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
loanguyen
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dù là môn "khó nhằn" đối với rất nhiều bé, nhưng nếu biết cách, cha mẹ hoàn toàn có thể truyền cảm hứng cũng như hướng dẫn bé học toán tiểu học một cách đầy say mê, hiệu quả, chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi I sắp tới.
Giỏi Toán thường được hiểu là đếm các số càng lên cao càng tốt, làm được các phép tính khó với thời gian càng nhanh càng tốt. Trong khi mục đích học Toán không phải chỉ có thế. 
Trẻ không học để ganh đua với một cái máy tính. Toán học không phải chỉ là các phép toán mà là các tư duy toán học được áp dụng trong đời sống hàng ngày. Và thật may mắn khi bố mẹ có thể làm được điều này một cách thật dễ dàng ở nhà với bộ sách tham khảo TOÁN PHÁT TRIỂN TƯ DUY, chỉ với một điều kiện duy nhất – hãy dành thời gian cho con!
Bộ sách TOÁN PHÁ TRIỂN TƯ DUY LỚP 1&2 (6-8 TUỔI) của Nhà giáo Nguyễn Áng giống như một bức tranh Toán học đầy màu sắc. Ở đó, những kiến thức Toán được tác giải diễn đạt sinh động, không chỉ khơi dậy đam mê Toán học của học sinh mà còn thúc đẩy tư duy một cách hiệu quả.
Cuốn TOÁN PHÁT TRIỂN TƯ DUY LỚP 1&2 (6 – 8 TUỔI) gồm 295 câu hỏi trắc nghiệm và bài toán tự luận chia thành các phần sau:
1. Số và chữ số trong phạm vi 10, phạm vi 100, phạm vi 1000.
2. Phép tính cộng trừ trong phạm vi 10, phạm vi 100, phạm vi 1000.
3. Đại lượng và số đo đại lượng.
4. Hình học.
5. Giải Toán bằng một số phương pháp đặc biệt.
6. Đáp án – Gợi ý cách giải.
Mỗi cuốn sách được chia thành hai phiên bản Toán song ngữ, phiên bản Tiếng Việt và phiên bản Tiếng Anh, nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức, kỹ năng tư duy Toán học, đồng thời làm quen với Tiếng Anh, tạo môi trường sử dụng ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ.

Link tham khảo: http://toansongngu.vn

ƯU ĐÃI sở hữu bộ sách TOÁN PHÁT TRIỂN TƯ DUY LỚP 1&2 (6-8 TUỔI): tặng ngay 20% cho khách hàng mua lẻ bộ sách (giá 119.000đ/ quyển) và 25% cho combo 2 quyển (Tiếng Anh và Tiếng Việt).

 

Tin đăng cùng chuyên mục