Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Những dấu hiệu cho thấy bạn có thể trở thành nhà thiết kế nội thất giỏi

Thông tin mua bán
Mã tin
V182668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2018
Hết hạn
16/07/2019
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn quan tâm và đang có ý định trở thành một nhà thiết kế nội thất giỏi  , đây là bài viết dành cho bạn.

 

Theo thông kê của Gallup có rất nhiều người không hài lòng với sự lựa chọn nghề nghiệp của họ. Ở Mỹ, hơn 70% người không tìm thấy niềm yêu thích thực sự trong công việc. Một thực trang phổ biến không kém ở nước ta là người ta thường chọn công việc vì thu nhập, áp lực gia đình hơn là sở thích cá nhân. Vậy nên một kết quả khó tránh được là người ta có xu hướng chán việc và không cống hiến hết mình. Đối với nghề đòi hỏi nhiều ở sự đam mê và sáng tạo như thiết kế nội thất nghề nghiệp thực sự kén người. Để trở thành nhà thiết kế nội thất giỏi, không quan trọng bạn tốt nghiệp trường đại học nào mà quan trọng là bạn có thực sự đam mê và có những tố chất phù hợp với nghề hay không. Hãy cùng điểm qua một vài dấu hiệu để bạn có thể trở thành nhà thiết kế nội thất giỏi.

 

Bị ám ảnh về thiết kế nội thất

 

Thay đổi nội thất trong nhà thường xuyên

 

Luôn được mọi người nhờ tư vấn về sắp xếp và trang trí nội thất

 

Bạn biết tên nhiều loại màu sắc và biết cách phối hợp chúng với nhau

 

Nhân viên quản lý nội thất của tòa nhà của khu vực bạn đang sống biết tên bạn

 

Luôn luôn mang theo hộp vẽ bên cạnh mình

 

Coi thay đổi nội thất trong nhà như một đam mê

 

Nếu hầu hết những dấu hiệu trên đây cùng với niềm yêu thích thức thực sự cho ngành thiết kế nội thất, đừng ngần ngại xuất phát điểm của mình, đừng băn khoăn vì bạn không được học trong trường dạy về thiết kế, hãy tìm nơi học thiết kế nội thất  tốt nhất để khởi đầu đam mê. Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại AWE sẽ giúp bạn theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế nội thất giỏi.

 

AWE là đơn vị Đào tạo thiết kế nội thất duy nhất được sáng lập bởi các thương hiệu thiết kế nội thất uy tín là Bosco Home và Không gian sáng tạo, đơn vị Đào tạo chuyên biệt về Thiết kế nội thất. Chính vì vậy AWE am hiểu về nghề thiết kế nội thất, có đủ mọi số liệu và kiến thức để tư vấn về nghề thiết kế nội thất cho những ai muốn tham gia ngành hot này. Với phương pháp Đào tạo hiện đại, cho học viên trực tiếp tham gia dự án của công ty ngay trong quá trình học AWE đã giúp nhiều người có trong tay nghề thiết kế nội thất, đặc biệt dành cho những người chưa biết gì về thiết kế nội thất.

 

Nếu bạn có tình yêu và đam mê cho thiết kế nội thất, hãy nuôi dưỡng tiềm năng của bạn và trở thành những gì bạn đã được sinh ra để dành cho nó. AWE sẽ đồng hành cùng bạn khám phá năng lực bản thân và vươn tới thành công trong sự nghiệp.

 

Để tìm hiểu mọi thông tin về nghề thiết kế nội thất cũng như những khóa học bổ ích, vui lòng truy cập website của AWE: http://awe.edu.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục