Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Phỏng vấn tiếng Anh cho nhân viên chăm sóc khách hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V117771
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2017
Hết hạn
22/10/2018
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Khi phỏng vấn tiếng Anh, nhà tuyển dụng đòi hỏi vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng không chỉ về trình độ chuyên môn mà còn bằng những câu hỏi hóc búa.

Để có buổi phỏng vấn tốt

 Bạn yêu thích và muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn đã nhận được một cuộc hẹn cho buổi phỏng vấn, và bạn biết trước là buổi phỏng vấn sẽ hoàn toàn sử dụng tiếng Anh. Vậy bạn cần phải chuẩn bị những gì để cuộc phỏng vấn diễn ra tốt đẹp?

Xem thêm: cbảng chữ cái tiếng anh

Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số câu phỏng vấn tiếng Anh cơ bản cho vị trí nhân viên chăm sóc hàng, để bạn không bị bỡ ngỡ trước những câu hỏi của nhà tuyển dụng nhé.

 Một số câu hỏi gợi ý tiếng Anh phỏng vấn nhân viên chăm sóc khách hàng dưới đây:

- Could you tell me a little bit about yourself? /Can you introduce yourself? (Bạn có thể giới thiệu sơ nét về bản thân mình được không?)

- What are your weak points? ( Những điểm yếu của bạn là gì?)

 - What are your strong points? ( Những điểm mạnh của bạn là gì?)

- What are your short- term goals? ( Mục tiêu ngắn hạn của bạn là gì?)

 - How do you see yourself within next 5 years? ( Bạn sẽ là ai trong vòng 5 năm tới?)

- What are your long – term goals? ( Mục tiêu dài hạn của bạn là gì?)

- Why do you apply for customer service position of our company? (Tại sao bạn lại ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi?)

- Why do you leave your job? (Tại sao bạn lại nghỉ công việc trước đây?)

- What are the duties for customer service staff? (Nhiệm vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?)

 - How many year-experience at customer service position do you have? (Bạn có bao nhiêu năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng?)

Xem thêm: cau bi dong

- Tell me what factors do customer service staff have? (Hãy nói cho tôi biết về các yếu tố của một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có?)

- Do you know what product does our company sale? (Bạn có biết chúng tôi bán sản phẩm gì không?)

 - How to appriciate the customer’s satisfactory? (Làm thế nào để đánh giá sự hài lòng của khách hàng?)

- What is the customer service? (Chăm sóc khách hàng là gì?)

 - Do you know who our customers are? (Bạn có biết khách hàng của chúng tôi là ai không?)

- Are you willing to work overtime? (Bạn có sẵn lòng làm thêm giờ không?)

- Tell me about the procedures to resolve for the customer’s complaint? (Hãy nói cho tôi về các thủ tục giải quyết khiếu nại của khách hàng?)

- How do you react when the customer is very angry? ( Bạn giải quyết như thế nào khi khách hàng rất tức giận?)

Xem thêm: test toeic online free

 

Tin đăng cùng chuyên mục