Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Steam – phương pháp học ngoại ngữ tối ưu cho người Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V129526
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2018
Hết hạn
02/01/2019
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Chúng tôi mong muốn học sinh Việt Nam nắm bắt tương lai của chính mình nhờ các kỹ năng và sự tự tin cần thiết ở thế hệ kế thừa. Chúng tôi tin chắc rằng STEAM hoàn thành đầy đủ mục tiêu này.

Cùng chủ đề: hoc thuoc tu vung tieng anh nhanh nhat

Trong bài viết đi tìm phương pháp học ngoại ngữ tối ưu cho người Việt lần này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn về STEAM. STEAM được áp dụng giảng dạy tại Việt Nam trong thời gian gần đây, tuy nhiên điểm khác biệt và nổi trội mà phương pháp này mang lại đáng để ghi nhận.

Ông Robert Sherwood: STEAM là viết tắt của Science – Khoa học, Technology – Công nghệ, Engineering – Kỹ thuật, Arts – Nghệ thuật và Mathematics – Toán học, nhưng ý nghĩa của STEAM còn sâu xa hơn thế. STEAM giúp học sinh trang bị kiến thức trước tốc độ phát triển nhanh chóng của thế giới ngày nay. Phương pháp giáo dục truyền thống luôn yêu cầu học sinh ngay từ lúc còn nhỏ phải thực hiện theo thầy (cô) giáo, do đó các em chỉ có thể tiếp cận kiến thức thông qua bài giảng của thầy (cô). Không những vậy, từ khi còn chập chững đến trường, tư duy của trẻ bị bó hẹp trong một khuôn khổ, lĩnh vực nhất định.

Thực tế là thế giới ngày nay đòi hỏi học sinh phải có tư duy sáng tạo, biết giải quyết vấn đề, và nảy sinh nhiều sáng kiến. Với nhiều năm kinh nghiệm đưa học sinh Việt Nam du học ở các trường tốt nhất trên thế giới, chúng tôi nhận được nhiều ý kiến của các trường bày tỏ mong muốn ngày càng có nhiều học sinh sở hữu những phẩm chất này. Chúng tôi lắng nghe ý kiến của họ và thấu hiểu rằng họ không chỉ mong muốn tiếp nhận học sinh Việt Nam ra nước ngoài du học, mà họ còn hy vọng học sinh Việt Nam phải sở hữu những tố chất đặc biệt này vì các em chính là thế hệ kế thừa tương lai của đất nước trong giai đoạn phát triển ngày nay. Chúng tôi mong muốn học sinh Việt Nam nắm bắt tương lai của chính mình nhờ các kỹ năng và sự tự tin cần thiết ở thế hệ kế thừa. Chúng tôi tin chắc rằng STEAM hoàn thành đầy đủ mục tiêu này.

Cùng chủ đề: học từ vựng tiếng anh hiệu quả nhất

Sự lồng ghép khéo léo hoạt động thí nghiệm vào chương trình dạy tiếng Anh STEAM

Chương trình học tốt tiếng Anh của ELIGHT dành cho học sinh từ độ tuổi từ 6-16 tuổi vì chương trình Whiz Kids và Teen Spirit giúp học sinh sử dụng tiếng Anh thành thạo và nắm bắt được nhiều cơ hội trong tương lai. Chúng tôi xây dựng chương trình tiếng Anh STEAM dành cho học sinh nói chung, chứ không chỉ những học sinh muốn du học ở nước ngoài. Trong nhận thức của người Việt Nam, dường như có sự khác biệt giữa quá trình chuẩn bị cho học sinh đi du học ở nước ngoài và học sinh học trong nước. Thực tế là thế giới chúng ta đang sống ngày nay gần nhau hơn bao giờ hết và mục đích của giáo dục là luôn luôn chuẩn bị cho tương lai của học sinh. Chương trình của chúng tôi trang bị kiến thức cho việc học tập và công việc trong tương lai của học sinh bất kể các em làm việc gì và sinh sống ở đâu.

* Được biết, STEAM rất được coi trọng tại các nước phát triển, đặc biệt là Mỹ. Vậy, cơ hội vào học các trường tại Mỹ sẽ tăng lên khi học sinh tiếp cận phương pháp này tại Việt Nam?

Ông Robert Sherwood: Tôi giả sử nhé, các trường Đại học và trường nội trú ở Mỹ, và tổ chức giáo dục lớn nhất trên toàn thế giới, đang phát triển cơ sở vật chất và giáo trình liên quan đến STEAM. Học sinh có kiến thức vững vàng về các môn học STEAM sẽ có nhiều cơ hội hơn vì các công việc trong tương lai luôn đòi hỏi kiến thức nền tảng về STEAM. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi rằng cơ hội mà STEAM mang lại là cơ hội nhập học ở trường đại học Mỹ phải không thì tôi chắc chắn rằng bạn không nhìn xa đến tương lai. Dĩ nhiên, STEAM sẽ là một lợi thế rất lớn, nhưng STEAM không phải chỉ giúp bạn nhập học ở một ngôi trường tốt mà STEAM còn giúp bạn thành công hơn sau khi hoàn tất việc học. STEAM chuẩn bị cho tương lai của học sinh bất cứ các em sinh sống ở đâu và làm công việc gì. Chính quan niệm học tập đó đã thành công trong việc giáo dục học sinh suy nghĩ, phân tích và hành động. Nó xây dựng sự tự tin, cá tính và nhận thức xã hội. STEAM đang được cả thế giới chấp nhận vì giá trị của nó trong tương lai. Mục tiêu của ELIGHT là góp phần xây dựng cho sự phát triển của thế giới – đào tạo ra thế hệ học sinh có thể trở thành các nhà lãnh đạo, nhà tư tưởng và công dân tuyệt vời.

Đọc thêm: tự học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm

 

Tin đăng cùng chuyên mục