Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Thành ngữ dành cho năm mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V117134
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
17/10/2018
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

1. New Year Resolution

New Year Resolution là quyết định, lời hứa vào đầu năm (self-commitment). Người ta sẽ có những lời tự hứa với bản thân về kế hoạch hay các quyết định mà họ phải thực hiện được trong năm mới.

Xem thêm: cách sử dụng used to

2. Turn Over a New Leaf

Thành ngữ này mang nghĩa là thực hiện một điều gì đó mới mẻ và thay đổi phong cách sống, bước sang một trang mới. Hãy là em của ngày hôm nay ú.. ù…

Thành ngữ này còn báo hiệu sự phát triển của một sự vật, hiện tượng đang có những trở mình thay đổi để tốt đẹp hơn.

3. Fresh Start

A fresh start là cụm từ mang ý nghĩa một khởi đầu mới toanh. Một thành ngữ khác cùng ý nghĩa là “To start with a clean slate” nghĩa là hoàn toàn làm lại từ đầu, một khởi đầu mới tốt đẹp, quên những cái cũ của năm cũ để đón chờ một năm mới với khởi đầu mới tốt hơn.

4. To Break New Ground

Thành ngữ này có nghĩa là làm điều gì đó mà ai đó chưa từng làm. Cụm từ này mang nghĩa bứt phá một cái gì đó, và thay đổi hoàn toàn lối sống, môi trường làm việc.

5. Ring In The New Year

Có rất nhiều thành ngữ với từ Ring và thành ngữ Ring in the new year mang nghĩa là đón chào năm mới, ăn mừng năm mới. Như truyền thống trước đây là sẽ rung chuông như một lời mời chào năm mới đến, và nay được thay thế là pháo hoa đêm giao thừa, khoảnh khắc Ring the new year!

Xem thêm: sach ngu phap tieng anh

6. Go Out With A Bang

A Bang, Big Bang, từ bang có nghĩa là tiếng nổ lớn, hay mang nghĩa là vang dội. Ở đây go out with a bang có nghĩa là năm mới nên tạo một cái gì đó thật ấn tượng, bắt đầu với sự tràn đầy hứng khởi. Go out with a bang cũng có nghĩa là tạo một ấn tượng khi ra đi, để lại ấn tượng cho ai đó.

7. To Be On A Kick

Thành ngữ này mang nghĩa là To be really focus on one idea: thật sự tập trung vào điều gì đó. Nghĩa là thay vì phân bổ khả năng tập trung, bạn có thể hướng sự tập trung vào một cái gì đó. Tập trung vào một mục tiêu, tránh phân tâm.

8. To Get In Shape

To get in shape thường khi những người tăng cân nhanh, dẫn đến béo phì thường thì New Year Resolution của họ vẫn là to get in shape. Điều này có ý nghĩa là tạo được vóc dáng cơ thể hài hòa, cân đối.

Xem thêm: các dạng so sánh trong tiếng anh

 

Tin đăng cùng chuyên mục