Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp sau 8 tháng từ con số 0

Thông tin mua bán
Mã tin
V207255
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2018
Hết hạn
21/09/2019
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Học thiết kế nội thất là một ngành học hot với xu hướng tìm những công việc thiết kế sáng tạo đang ngày càng phát triển trong môi trường hội nhập hiện nay. Để có thể trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp với những người chưa có kiến thức về nội thất hiện tại không còn quá khó khăn mà có rất nhiều khóa học thiết kế nội thất dạy từ A đến Z. Đến ngay với Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp  tại Trung tâm AWE để nắm vững nghề thiết kế nội thất chỉ sau 8 tháng.

Học thiết kế nội thất không chỉ là học những lý thuyết mà quan trọng là nắm vững và thành thạo được nghề, hiểu rõ điều đó nên Trung tâm AWE đã thiết kế khóa học thiết kế nội thất tập trung vào thực hành thực tế. Đến với khóa học tại trung tâm, người học được cung cấp những kiến thức, kỹ năng để có thể ứng tuyển ngay tại các công ty nội thất tương đương với người có kinh nghiệm hai năm. Những kiến thức trong khóa học bao gồm:

  • Cơ sở mỹ thuật trong thiết kế nội thất
  • Tư duy thiết kế
  • Phần mềm AutoCAD
  • Phần mềm 3Dsmax
  • Phần mềm Vray
  • Phần mềm Photoshop và chỉnh sửa hậu kỳ
  • Chất liệu, vật liệu nội thất
  • Phong thủy trong thiết kế nội thất
  • Thực hành bóc tách kỹ thuật, lập hồ sơ thi công
  • Thực hành ở xưởng, trải nghiệm các phương pháp thi công

Sau khóa học, học viên sẽ có những sản phẩm thiết kế nội thất do chính tay bạn sáng tạo và là sản phẩm thực tế để các công ty đánh giá được năng lực của nhà thiết kế.

AWE coi trọng chất lượng đầu ra đảm bảo các bạn có đủ kỹ năng làm nghề nên những giáo viên tại trung tâm đều là những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp có bề dày kinh nghiệm từ 8 đến 12 năm, có đầy đủ hiểu biết và kiến thức truyền dạy cho người học để áp dụng vào thực tế chính xác nhất. Người học sẽ có thời gian thực hành tại xưởng nội thất để hiểu về cách làm đồ nội thất, cách thi công.

Thời gian đào tạo tại AWE trong 8 tháng không phải là một thời gian dài nhưng do tập trung chủ yếu vào kỹ năng nghề nghiệp, không có quá nhiều môn học khác như trong trường đại học nên khóa học hoàn toàn hiệu quả trong thời gian ngắn. Học thiết kế nội thất tại AWE không phải là khóa học đại trà lấy số lượng lớn mà chỉ tập trung giữ vững chất lượng, cam kết chất lượng đầu ra. Nếu người học chưa thành thạo trung tâm sẽ tăng buổi học cho bạn đến khi bạn hoàn toàn nắm vững được nghề.

Nếu bạn còn băn khoăn tìm kiếm khóa học thiết kế nội thất tại Hà Nội cho người mới bắt đầu hãy đến ngay trung tâm AWE để trải nghiệm chương trình trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục