Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bí Quyết Tăng Chiều Cao Hiệu Quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V180854
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
01234150108
Địa chỉ
36 ngõ 201 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phương Pháp Tăng Chiều Cao Hiệu Quả Trong Thời Gian Ngắn

1. Ăn uống khoa học
  • Ăn uống dinh dưỡng không chỉ giúp bạn có một làn da và mái tóc đẹp, mà còn làm tăng chiều cao về lâu dài. Hãy đảm bảo rằng bạn ăn đủ lượng protein, vitamin và canxi một cách đều đặn. Hấp thụ thức ăn đúng cách sẽ giúp tăng trưởng xương, trong khi ăn sai cách khiến bạn còi cọc và gặp vấn đề về sức khỏe. Hãy nghiên cứu và đề ra cho mình một chế độ ăn uống phù hợp nhất.
Bí kíp gia tăng chiều cao tự nhiên giúp thấy được kết quả rõ rệt - Ảnh 3.
 
2. Ngủ đúng tư thế
  • Điều này sẽ giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên. Khi ngủ, hãy để chân cách xa nhau và dang tay ra hai bên cơ thể. Cố gắng không sử dụng gối, vì nó làm hỏng tư thế của bạn khi ngủ. Vì bạn thường ngủ từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày, nên hãy tận dụng tối đa thời gian này, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả.
Image result for ngủ đúng tư thế
 
ngủ đúng tư thế
 
3. Giãn cơ
  • Để tăng chiều cao nhanh chóng, nhất định bạn phải giãn cơ. Có rất nhiều bài tập cơ mà bạn có thể thực hiện. Hãy thử hai bài tập dưới đây, bạn sẽ tăng một vài cm rất nhanh chóng đấy:
    • Giãn cao: Đứng thẳng người, kiễng chân, vươn cao người hết mức có thể và giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây. Thả lỏng và lặp lại động tác này 5 lần.
Image result for đứng thẳng người vươn cao
 
giãn cao
 
    • Giãn cơ đùi: Ngồi với hai chân để thẳng trước mặt. Vươn người chạm vào đầu ngón chân mà không cong hay gập khuỷu chân và giữ nguyên tư thế khoảng 10 giây. Thả lỏng và lặp lại động tác này 5 lần.
Image result for đứng thẳng người vươn cao
 
giãn cơ đùi
 
  • Thực hiện bài tập này 3 lần mỗi ngày để thấy được hiệu quả.
4. Tập thể dục
  • Dù có thể bạn đã nghe điều này cả trăm lần, nhưng thực tế đã chứng minh rằng tập thể dục là cách tốt nhất để phát triển chiều cao – đặc biệt là bơi lội. Phương pháp tuyệt vời này giúp bạn kéo căng cơ cột sống, đồng thời kích thích cơ thể tiết ra hoocmon làm tăng trưởng kích thước xương. Phương pháp này cho hiệu quả thấy rõ và nếu bạn kiên trì thì việc cao thêm vài cm, kể cả khi đã qua tuổi dậy thì cũng không phải điều quá khó.
  • Giai đoạn tập luyện cũng có thể có một số hiệu ứng có lợi. Các bài tập kéo giãn cột sống và kéo dài cơ thể của bạn thực sự có hiệu quả khi nỗ lực thêm một hoặc hai inch vào chiều cao.
  • Hãy thử mở đầu và kết thúc ngày của bạn với một số bài tập kéo dài. Nếu có bất cứ điều gì, bạn sẽ đạt được tâm trạng vui vẻ.
  • Nâng mông: Nằm xuống sàn, lưng với đầu gối của bạn uốn cong. Thong thả nâng phần mông lên cao hết mức có thể, sau đó hạ xuống về vị trí ban đầu. Thực hiện 10 lần.
  • Kéo chân: Đứng song song với tường, tay đặt lên tường để tạo thế. Dồn trọng lượng vào đôi tay, trước tiên di chuyển chân trái về gần bức tường hơn và giữ nguyên trong 30 giây. Lúc này bạn sẽ thấy phần chân còn lại có vẻ căng hơn. Tiếp tục đổi bên và thực hiện như vậy 10 lần. Lặp lại bài tập nhiều lần.
  • Hít xà đơn:
    • trước tiên, bạn thực hiện động tác nắm xà đơn với lòng bàn tay hướng về phía thân người (có thể hướng ra ngoài tùy thích) và chăm chút độ rộng hẹp hơn chiều ngang của vai.
    • Ở vị trí khởi đầu bài tập thì bạn giữ cơ thể luôn thẳng (nhất là cột sống phải thẳng) và hơi ưỡn ngực ra. Chú ý khi bạn giữ thân càng thẳng sẽ rất tốt để giúp kích thích cơ nhị đầu và giảm tối thiểu ảnh hưởng tới lưng.
    • Tiếp theo bạn dùng lực từ cánh tay và vai kéo cơ thể lên cho đến khi đầu với xà ngang tầm. Thực hiện động tác tập trung vào cơ nhị đầu để hiệu quả hơn. Giữ khuỷu tay gần với thân. Chú ý, khi lên xà thì nhịp thở ra từ từ, phần thân trên cơ thể không nên di chuyển Trong khi thực hiện động tác và chỉ có tay là co lại. Cẳng tay chỉ làm việc giữ thanh xà.
    • Khi bạn đang ở vị trí co lại trên cùng thì lúc này bạn gồng cơ nhị đầu khoảng một vài giây, sau đó thủng thẳng hạ thân xuống vị trí mở đầu cho đến khi tay duỗi ra toàn bộ. Chăm chút hít vào thong thả trong động tác này.
    • Lặp lại động tác trên
 
Cho dù bạn đang tìm kiếm các cách để biến thành cao hơn, thì duy trì những thói quen này là cực kỳ khỏe khoắn. Khi nói đến chiều cao của bạn, không có gì đáng xấu hổ. Hãy cố gắng hết sức để tự tin và nuôi dưỡng tư duy tích cực!
 
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Khánh Trình chuyên cung cấp xà đơn xếp cực kỳ tiện ích và giúp bạn rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng đáng chú ý là tăng chiều cao hiệu quả.
 

Bạn có thể xem thêm bí quyết LÀM SAO ĐỂ TẲNG CHIỀU CAO HIỆU QUẢ truy cập tại: http://xadonxep.com/cach-tang-chieu-cao.html

Xem thêm nhiều mặt hàng tiện ích tại: http://xadonxep.com/
Tin đăng cùng chuyên mục