Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bổ túc tay lái - nâng cao trình độ lái xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V175120
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2018
Hết hạn
27/06/2019
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với mật độ giao thông chen chúc như hiện nay thì tại Hà Nội việc xử lý các tình huống trong nội đô đông đúc luôn đòi hỏi bạn phải thật sự bình tĩnh và có kỹ thuật xử lý thuần thục. Chỉ cần một giây phút biếng nhát, thiếu tự tin thì gặp phải tai nạn là điều khó tránh khỏi. Bởi vì vậy đăng kí học một khóa học bổ túc tay lái tại hà nội hoclaixeotohanoi.vn là điều cần thiết cho bạn. Chỉ cần vài giờ học và luyện thực hành lái xe với giảng viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi, bạn sẽ trở lên tự tin với bản lĩnh lái xe của mình, các khả năng của bạn cũng sẽ được nâng cao rất nhiều. Trung tâm Long Biên là một trung tâm đào tạo lái xe uy tín, bạn sẽ được học khóa học bổ túc tay lái giá rẻ ở Hà Nội chất lượng nhất tại đây.

Kết quả hình ảnh cho bổ túc tay lái tại hà nội giá rẻ

Bạn nên đăng ký học vì những lý do sau đây:

  • Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm và tài năng cao. Hình như, các giảng viên của trung tâm còn hết sức nhiệt tình, sẵn sàn chỉ dạy toàn bộ các kỹ năng mà học viên còn thiếu sót.
  • Các vật chất tiến bộ, các sân tập tiêu chuẩn, xe ô tô luyện tập đều là những xe mới, tiện nghi; luôn có các thầy hướng dẫn lái xe nâng cao siêu lái đường trường.
  • Giờ học luôn linh động, bạn có thể tự chọn và đăng ký theo thời gian chủ động của mình.
  • Sân tập của Trung tâm Long Biên rộng khắp Hà Nội để bạn có thể tiện lợi lựa chọn nơi học gần với địa điểm bạn sinh sống.

Kết quả hình ảnh cho bổ túc tay lái tại hà nội giá rẻ

Bạn có thể đăng ký giờ học thích hợp nhất với quỹ thời gian của mình. Trung tâm luôn có đội ngũ giảng viên sẵn sàng hướng dẫn. Bạn có thể đăng ký giờ học vào tất cả các ngày trong tuần từ 8-21 giờ kể cả thứ 7 và chủ nhật. Trung tâm Long Biên là nơi đào tạo uy tín không chỉ ở các khóa đào tạo lấy bằng lái xe mà còn cả ở những khóa học để phục vụ đông đảo nhu cầu của học viên như:

  • Bổ túc tay lái.
  • Khóa học nâng hạng bằng lái xe ô tô.
  • Các khóa học theo yêu cầu.

Bổ túc tay lái xe số sàn, số tự động tại – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho bổ túc tay lái tại hà nội giá rẻ

  • Tiêu chí của chúng tôi là đem lại những gì tốt nhất, hiệu quả tốt nhất, giúp học viên phát huy tối đa và đạt được những kỹ năng lái xe thành thạo chuyên nghiệp an toàn.
  • Đội ngũ giảng viên trẻ trung năng động sáng tạo, tâm huyết và yêu nghề, luôn sẵn sàng đáp ứng những tài xế tương lai mọi lúc mọi nơi 24/24.
  • Học viên được thực hành trên các hãng xe đời mới tiên tiến như Toyota, Honda, Ford, Kia, Hyundai…
  • Được chọn học, bổ túc theo giờ, hoặc theo ngày (đi dã ngoại, đi xa).
  • Có thể tập theo nhóm theo yêu cầu hoặc một mình cùng với giảng viên hướng dẫn.

Trang chủ: hoclaixeotohanoi.vn

Tin đăng cùng chuyên mục