Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những mẹo se khít “cô bé” cho chị em chúng mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V101384
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2017
Hết hạn
19/06/2018
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Nhung
Điện thoại
01636473943
Địa chỉ
hai bà trưng
Nội dung chi tiết

 

 
Làm cách nào để se khít và làm hồng vùng kín là làm thế nào để se khít vùng kín một nỗi niềm thầm kín khó bày tỏ cùng bất cứ ai dù là bạn bè thân thiết đi chăng nữa.
Những điều khiến chị em phụ nữ mất tự tin ở cô bé không chỉ là bị thâm sạm, bị nhăn nheo mà còn là cô bé bị giãn rộng sau nhiều lần bí quyết làm đẹp vùng kín quan hệ tình dục và sinh đẻ. Làm cách nào để giúp cô bé trở lại được như xưa, lúc nào cũng hồng hào và se khít? Hãy cùng theo dõi 4 cách làm se khít vùng kín sau nhé!
 
1. Sử dụng dầu dừa và kem tẩy da chết
Kem tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ những tế bào chết và lớp sừng già ở vùng kín, dầu dừa sẽ chăm sóc và giúp vùng kín được thu hẹp lại.
Mỗi ngày, trong khi tắm chị em hãy dùng một lượng kem tẩy da chết vừa đủ massage vùng kín 5 phút để tẩy đi lớp tế bào chết này. Sau khi tắm xong thì tiếp tục Làm hồng vùng kín ở đâu tốt nhất dùng dầu dừa bôi đều và massage nhẹ nhàng khu vực vùng kín thêm 5 – 10 phút nữa rồi lấy nước ấm rửa lại cho sạch.
Nếu như không có dầu dừa, bạn hoàn toàn có thể dùng dầu oliu thay thế.
2. Sử dụng bột cám gạo hoặc bột gạo nếp
Một cách se khít vùng kín cũng được chị em ưa chuộng vì lành tính và hiệu quả đó là dùng bột cám gạo hoặc bột gạo nếp.
Rất đơn giản, chị em chỉ cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa cần dùng 3 thìa bột trộn với nước tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này chà xát vùng kín trong thời gian 5 – 10 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm.
3. Sử dụng chuối chín và chanh
Trộn nửa quả chuối chín với 1 thìa nước cốt chanh, cách điều trị viêm cổ tử cung dùng hỗn hợp này chà nhẹ nhàng quanh vùng kín, nếu có thời gian chị em có thể dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ cho vùng kín khoảng 10 phút sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.
4. Sử dụng tinh bột nghệ và sữa tươi
Lấy 2 thìa bột nghệ trộn với sữa tươi không đường đã để lạnh viêm nấm phụ khoa một lượng vừa đủ để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Dùng hỗn hợp này massage vùng kín mỗi ngày sẽ giúp se khít vùng kín phụ nữ nhanh chóng.
Nếu chị em muốn hiệu quả nhanh hơn và giữ được kết quả lâu dài thì nên sử dụng viên đặt âm đạo Youth Flower Deodorant Capsules. Chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên thân thiện với sức khỏe chị em phụ nữ Youth Flower Deodorant Capsules không chỉ se khít và làm hồng vùng kín nhanh chóng mà chữa viêm cổ tử cung bằng thuốc đông y còn hỗ trợ điều trị tất cả các bệnh lý liên quan đến vùng kín như: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, nấm âm đạo, mụn rộp sinh dục, vùng kín ra khí hư có màu có mùi hoặc kèm theo máu,…
Liên hệ tư vấn và đặt hàng.
Hotline: 098 192 1678 ( Ms. Thanh )
Địa chỉ : 234 Phạm Văn Đồng

Website: trehoacobe.vn / bacsyvungkin.vn / khoedepvungkin.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục