Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phương pháp chuẩn đoán chấn thương thông dụng trong gôn

Thông tin mua bán
Mã tin
V367966
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2020
Hết hạn
01/06/2021
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị hường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dù bạn chơi golf ở nhà với thiết bị chơi golf như: thảm tập phát bóng golflưới sân golf... Thì một số chấn thương là điều khó tránh khỏi. Với golfer thì đôi tay hết sức gấp vì đó là mối quan hệ duy nhất giữa gậy golf nhập khẩu với người chơi. Do vậy, tài sản quý báu nhất này phải luôn khỏe mạnh linh hoạt và an toàn. Việc chuẩn đoán chấn thương bình thường là điều rất quan trọng trong golf. Nhất là đôi tay bởi chúng hết sức dễ bị tổn thương khi bạn cùng gia đình thực hiện một số cú swing mạnh mẽ. Chấn thương thông thường nhất là: gẫy xương móc cổ tay (xương móc hamete). Chấn thương này thường xảy ra khi bạn cùng người thân thực hành cú swing mà gậy chạm vào gốc cây hoặc chạm vào đất

Chuẩn đoán chấn thương phổ biến trong golf

Chuẩn đoán chấn thương thường dùng trong gôn

một vài cách chuẩn đoán chấn thương thông thường trong gôn

Để chuẩn đoán chấn thương chuẩn xác thì bạn cùng gia đình phải nắm rõ được triệu chứng và cách chăm sóc chấn thương khi gặp phải. Hôm nay, Golffami sẽ chia sẻ với bạn cùng người thân cách để nắm bắt chân thương phổ biến này sớm để có cách điều trị phù hợp:

Triệu chứng chấn thương xương móc cổ tay: đa dạng thì bạn cùng gia đình sẽ chỉ cảm thấy đau nhẹ ở nơi tiếp xúc cuối cùng của tay phía trên và cấn gậy khi bị tổn thương xương móc cổ tay. Cũng có một số trường hợp chỉ nhận thấy ngứa do dây thần kinh ở địa điểm này bị kích thích.

Phải làm gì khi bị chấn thương xương móc cổ tay?

Khi bạn cùng người thân nhận thấy cổ tay đau đớn nhiều hơn khi nắm chặt gậy và khi vung gậy thì phải lập tức dừng chơi và chườm đã lạnh ở nơi bị đau. Nếu như chấn thương này không được chuẩn đoán kịp thời và điều trị kịp thời sẽ làm cho bạn rất khó chịu, làm giảm kết quả chơi và có thể dẫn tới hết sức nhiều hậu quả như bị suy yếu gân duỗi và tổn thương dây thần kinh.

Sau khi sơ cứu tạm thời bằng cách chườm đá lạnh thì bạn cần phải đi gặp bác sĩ ngay. Nếu xương móc hamate bị gẫy thì những bác sĩ sẽ phải phẫu thuật bởi vì việc cố định cổ tay phổ quát sẽ không hiệu quả trong việc chữa lành xương. Sau khi phẫu thuật thì bạn cùng người thân hãy nghỉ ngơi, hạn chế vẫn động để xương mau lành. Sau khi phẫu thuật 4 tuần thì bạn cùng người thân có thể tập putt và tập chip nhẹ nhàng. Sau khi bình phục hoàn toàn tầm khoảng 2 tháng thì bạn cùng người thân có thể trở lại sân golf mini chơi như hay dùng.

Tin đăng cùng chuyên mục