Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tin Worldcup888: Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên: Đình Trọng, Đức Chinh đá chính

Thông tin mua bán
Mã tin
V338730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/01/2020
Hết hạn
28/01/2021
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khác hẳn so với hai trận trước, đối đầu U23 Triều Tiên lúc 20h15 tối nay, HLV Park Hang Seo sẽ bố trí đội hình thiên về tấn công hướng đến một chiến thắng cách biệt.
 
Với tình cảnh hiện tại của bảng D, U23 Việt Nam hạ quyết tâm sẽ đánh bại Triều Tiên với tỷ số cách biệt - trong bối cảnh đối thủ gần như buông xuôi vì đã chính thức bị loại.
 
Thế nên, thầy Park dự định sẽ có một vài thay đổi, đặc biệt ở khu trung tuyến và hành lang hai bên cánh, những vị trí chơi chưa thực sự tốt gần đây.
 
 
Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên: Đình Trọng, Đức Chinh đá chính
Đình Trọng có thể xuất trận từ đầu
Trong khung gỗ, mọi người an tâm với một Bùi Tiến Dũng đang thi đấu xuất sắc và rất chắc chắn. Án ngữ phía trên anh có thể là bộ ba Lê Ngọc Bảo - Trần Đình Trọng - Nguyễn Thành Chung.
 
Trước U23 Jordan, khi Đỗ Thanh Thịnh dính chấn thương, Lê Ngọc Bảo đã được kéo ra án ngữ hành lang trái. Tuy nhiên, hậu vệ của Phố Hiến tỏ ra khá lạ lẫm trong vai trò này.
 
Bởi vậy, có thể nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ kéo Hồ Tấn Tài sang chơi biên trái, tương tự trận chung kết SEA Games 30 vừa qua.
 
Cánh phải sẽ nhường lại cho Nguyễn Trọng Hùng. Tiền vệ Thanh Hóa có xu hướng dâng cao nhiều hơn, sẽ mang đến nét tươi mới trong các đợt leo biên của U23 Việt Nam.
 
Ở khu trung tuyến, Nguyễn Đức Chiến vẫn đá thấp nhất, hỗ trợ cho Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải.
 
Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên: Đình Trọng, Đức Chinh đá chính
Thầy Park có thể sử dụng Việt Hưng và Trọng Hùng
Tổng tấn công để tìm kiếm bàn thắng, U23 Việt Nam sẵn sàng chơi cách bạc tất tay với hai mũi nhọn Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh phía trên.
 
Hy vọng, vận son của thầy Park cộng thêm quyết tâm hừng hực nơi các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ giúp đoàn quân đỏ một lần nữa tiến bước vào vòng knock-out U23 châu Á.
 
Đội hình dự kiến: Bùi Tiến Dũng, Lê Ngọc Bảo, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hùng, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.
Tin đăng cùng chuyên mục