Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Top những loại thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V124875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2017
Hết hạn
05/12/2018
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần trung hiếu
Điện thoại
01279788869
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Để ngăn chặn và chống tái phát bệnh viêm hang vị dạ dày bạn cần có một kế hoạch chữa bệnh chuẩn xác. Vì thế bước lựa chọn thuốc là việc vô cùng quan trọng. Do đó mà bạn hãy cân nhắc chọn cho mình loại thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả dưới những gợi ý dưới đây của chúng tôi.
 
Bệnh viêm hang vị dạ dày thì uống thuốc gì hiệu quả nhất?
Bệnh viêm hang vị dạ dày là căn bệnh khá phổ biến, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh. Nếu viêm hang vị dạ dày mãn tính sẽ làm cơ thể không hấp thụ đủ chất khiến cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, nặng hơn còn có thể biến chứng gây ung thư dạ dày. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm hang vị dạ dày lại hoàn toàn thiếu thông tin, không biết nên uống thuốc chữa viêm hang vị dạ dày nào tốt và hiệu quả.
 
null
 
 
 
 
Một số loại thuốc chữa viêm hang vị dày hiệu quả phổ thông nhất được nhiều người áp dụng là:
 
Các loại thuốc chữa viêm loét hang vị dạ dày Tây y
 
Phác đồ điều trị viêm hang vị dạ dày là sự phối hợp giữa thuốc kháng sinh và các loại thuốc giảm tiết dịch vị dạ dày. Các loại thuốc chữa viêm hang vị dạ dày Tây y có khả năng diệt vi khuẩn HP hiệu quả cũng như làm các vết viêm loét hang vị lành lại một cách nhanh chóng.
 
Thuốc chữa viêm loét hang vị dạ dày Tây y cũng được chia theo các nhóm:
 
  • Nhóm chống viêm loét dạ dày: các loại thuốc này giúp giảm sự sản sinh acid trong dạ dày. Một số loại thuốc thường được sử dụng như Omeprazole, Pantoprazole...
  • Nhóm thuốc kháng acid: giúp trung hòa acid trong dạ dày, tạo điều kiện cho niêm mạc dạ dày tái tạo. Một số loại thuốc kháng acid hiệu quả nhất Cimetidin, Ranitidine, Famotidine...
  • Nhóm thuốc bảo vệ dạ dày: nhóm thuốc này giúp tạo màng bao bọc trong dạ dày, trung hòa acid. Một số loại thuốc thường sử dụng như Gastropulgite, Misoprostol (Cytotec), Enprostol...
Nhược điểm: chữa viêm hang vị dạ dày bằng các loại thuốc Tây y chỉ điều trị phần ngọn, mà không điều trị triệt để nguồn gốc của bệnh. Sử dụng thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày Tây y trong một thời gian dài không chỉ làm cơ thể gặp phải các tác dụng phụ của thuốc mà còn khiến vi khuẩn kháng kháng sinh khiến bệnh trở nên khó điều trị hơn.
 
3 bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất
 
  • Bài thuốc 1 chữa viêm loét dạ dày từ vị thuốc thổ phục linh: Thổ phục linh 16g, lá độc lực 8g, bồ công anh 16g, vỏ bưởi khô 8g, bột nghệ vàng 12g, kim ngân 12g. Sắc uống ngày 1 thang.
  • Bài thuốc 2 với vị thuốc trần bì: Thương truật sao 10g, ngũ linh chi 10g, hoài sơn 15g, hậu phác 10g, trần bì 10g, sinh bồ hoàng 10g, quy vĩ 12g, đan sâm 15g, ý dĩ 15g, ngọa lăng tử 15g, mộc hương 8g, tử thảo 12g. Sắc nước uống ngày 3 thang. Thuốc có tác dụng tả nhiệt hóa vị, chữa viêm loét hang vị dạ dày, tá tràng hiệu quả.
  • Bài thuốc 3: thạch cao 20g, thục địa 20g, mạch môn 12g, ngưu tất 6g, tri mẫu 6g. Sắc uống ngày 1 thang. Bài thuốc có tác dụng làm mát dạ dày, giảm nhanh các triệu chứng ợ nóng, bốc nóng dạ dày.
Ưu điểm: Các thuốc điều trị viêm xung huyết hang vị dạ dày từ các bài thuốc Đông y dân gian có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm hang vị, giảm nhanh các triệu chứng bệnh viêm hang vị dạ dày, làm giảm viêm loét hang vị nhanh chóng.
 
Nhược điểm: Tuy nhiên, các đơn thuốc chữa viêm hang vị từ Đông y rất khó xác định nguồn gốc các nguyên liệu, bởi các nguyên liệu thuốc hầu hết đều nhập từ Trung Quốc. Phương pháp trị bệnh bằng các bài thuốc Đông y cũng tốn kém khá nhiều thời gian, công sức.
 
Các bài thuốc chữa viêm hang vị dạ dày hiệu quả bằng cây thuốc nam
 
  • Nhựa từ cây nha đam có tác dụng kích thích tiêu hóa, nhuận tràng, giúp ức chế men pepsin và acid hydrochloric làm giảm dịch dạ dày giảm viêm loét hiệu quả. Mỗi ngày dùng khoảng 10g nha đam tươi, gọt vỏ, chưng cách thủy, để nguội.
  • Bài thuốc chữa viêm hang vị dạ dày hiệu quả bằng bắp cải: trong bắp cải có chứa nhiều vitamin U (ulcer) có tác dụng chống loét dạ dày. Hàng ngày uống một cốc nước ép cải giúp giảm các ổ viêm loét hang vị dạ dày hiệu quả.
  • Chuối tiêu xanh có tác dụng kích thích sự phát triển của màng nhầy bên trong dạ dày, làm cho màng nhày dày lên và lành các vết loét hang vị. Mỗi ngày cho vào khẩu phần ăn một ít bột chuối tiêu xanh sẽ giúp giảm viêm loét dạ dày, phòng tránh đau dạ dày hiệu quả
Nhận xét: Các bài thuốc chữa viêm hang vị bằng các cây thuốc nam chỉ có tác dụng giảm viêm loét dạ dày chứ không thể chữa trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh.
 
2. Trường An Vị - bài thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất
Được Bộ Y Tế cấp phép và công nhận, Trường An Vị là một trong các loại thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất và an toàn nhất năm 2017.
 
  • Trường An Vị là đơn thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày được PGS.TS Phạm Gia Điền và các cộng sự ấp ủ, nghiên cứu trong suốt 11 năm qua. Thành phần chính của bài thuốc gồm 6 loại thảo dược quý từ thiên nhiên: Dạ Cẩm, Bình Vôi, Lá Khôi, Cam Thảo, Tinh Nghệ,Trà Dây mang đến hiệu quả cao và an toàn nhất trong chữa bệnh viêm hang vị dạ dày.
 
 
  • Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn, không gây tác dụng phụ, thân thiện với người dùng.
 
 
  • Trường An Vị hỗ trợ bảo vệ và tăng cường sức mạng của thành tĩnh mạch dạ dày, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi chức năng dạ dày, nhuận tràng, chống táo bón.
 
 
  • Tiêu diệt phần lớn và kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn HP – Loại vi khuẩn gây ra bệnh viêm hang vị dạ dày.
 
 
  • Đơn thuốc chữa viêm hang vị dạ dày Trường An Vị còn có tác dụng giảm đau, giảm tiết axit dạ dày, trung hòa axit dịch vị, điều trị bệnh viêm họng, hôi miệng do nguyên nhân trào ngược thực quản dạ dày.
Có thể nói bài thuốc TRƯỜNG AN VỊ là bài thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất và an toàn nhất hiện nay. Bởi theo khảo sát thực tế trên 1000 bệnh nhân đã điều trị các loại thuốc chữa viêm hang vị dạ dày khác nhau thì hơn 70% số bệnh nhân sau khi sử dụng thuốc TRƯỜNG AN VỊ đã có các dấu hiệu giảm triệu trứng bệnh sau 2 tuần đầu tiên dùng thuốc.
 
THEO CAM KẾT CỦA NHÀ SẢN XUẤT, BỆNH NHÂN DÙNG SẢN PHẨM TRƯỜNG AN VỊ NẾU KHÔNG KHỎI SẼ ĐƯỢC HOÀN TIỀN 100 % CÀNG KHIẾN NHIỀU NGƯỜI MUỐN THỦ VÀ HỌ ĐỀU ĐÃ CHỮA KHỎI BỆNH
 
thuoc chua viem hang vi da day
 
Trường an vị - thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất hiện nay
 
 
 
3. Giá thuốc chữa viêm hang vị dạ dày Trường An Vị là 450 nghìn/hộp 60 viên nén
Thuốc chữa bệnh viêm hang vị Trường An Vị có mức giá vừa phải , hợp túi tiền của đa số bệnh nhân tại Việt Nam . Thường thì bệnh nhân sẽ dùng 1 liệu trình 3 hộp sẽ khỏi bệnh.
 
4. Cách dùng thuốc chữa viêm hang vị dạ dày Trường An Vị hiệu quả
Để chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất, bạn cũng cần phải biết cách sử dụng thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày Trường Vị An đúng cách.
 
Để dùng thuốc chữa viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất , bạn phải uống theo chỉ dẫn như sau :
 
+ Cách dùng: Mỗi lần uống 3 viên, mỗi ngày 2 lần sau khi ăn.
 
 
 
+ Thuốc ở dạng viên rất dễ uống và không sợ nghẹn.
 
 
 
+ Sau 2 tuần dùng thuốc đã thấy giảm triệu chứng bệnh dạ dày rõ ràng, người bệnh ăn ngon miệng hơn,... 
 
 
 
+ Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
 
 
 
5. Mua thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày Trường An Vị ở đâu? 
 
 
+ Thuốc chữa viêm hang vị dạ dày Trường An Vị hiện đã có mặt khắp các trung tâm chuyên khoa điều trị trên toàn quốc, phòng khám Đông Nam Dược, hoặc nhà thuốc Phúc Minh Đường
 
 
 
+ Nếu bạn muốn tư vấn và đặt hàng online có thể gọi Hotline: 0985.686.999 hoặc (04) 2268 0999. 
 
 
 
+ Để tránh mua phải thuốc giả, nhái của Trường An Vị thì trên mỗi hộp thuốc đều có dán tem bảo hành, chống hàng giả. 
 
 
 
6. Thuốc Trường An Vị có chữa bệnh viêm hang vị khỏi hoàn toàn được không?
 
 
Trong suốt những năm có mặt trên thị trường, Trường An Vị được đánh giá là  một trong số ít loại thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất và an toàn nhất với người bệnh. Không ít người đã “loại bỏ” hoàn toàn bệnh tật khi biết tới Trường An Vị. Trong số đó có thể nói đến những người bệnh như: 
 
 
 
 
 
 
Khách hàng sử dụng thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày Trường An Vị hiệu quả nhanh chỉ sau 2 tuần
 
 
 
+ Chị Nguyễn Thị Thanh (Hà Nội): “Tôi bị bệnh viêm hang vị dạ dày 3 năm nay rồi, uống rất nhiều loại thuốc trị viêm hang vị khác nhau kết hợp với các cách chữa bệnh viêm hang vị dạ dày từ các thực phẩm tự nhiên nhưng không khỏi. Thật may mắn thì một người bạn mách tôi sử dụng Trường An Vị. Ban đầu tôi cũng không tin lắm đâu nhưng sau khi sử dụng thuốc 2 tuần thì thấy các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, rối loạn đại tiện….biến mất. Tôi cứ tiếp tục sử dụng đến tháng thứ 3 thì không còn đau bụng nữa, ăn uống cũng rất ổn, người khỏe mạnh và tăng cân”
 
 
 
+ Anh Trương Thành (Quận Hoàng Mai, Hà Nội) cũng cho biết: “Mình bị mắc bệnh viêm hang vị dạ dày được 6 năm nay, ban đầu có uống thuốc tây nhưng không khỏi, đã vậy tốn không biết bao nhiêu tiền. Về sau mình được bạn bè giới thiệu cho loại thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày tốt nhất - Trường An Vị, nên mình liều mua về uống xem sao. Sau 1 tháng thì thấy tình trạng bệnh tốt lên rất nhiều. Đi khám bác sĩ thì được biết vết loét trong hang vị đã thu nhỏ lại. Vị bác sĩ cũng khuyên mình nên tiếp tục sử dụng thuốc này cho đến khi khỏi hẳn”
 
Tin đăng cùng chuyên mục