Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Uy Tín Tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V182813
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0936 251 925 - 0934 529 329
Địa chỉ
Ngõ 134 Phố Sài Đồng - Quận Long Biên - TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Khóa học lái xe ô tô hạng B2 chất lượng tốt nhất tại Hà Nội

Học lái xe ô tô bằng B2 là nhu cầu trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, bằng lái xe hạng B là loại giấy phép lái xe được sử dụng nhiều nhất với các tài xế vì tính tiện lợi, có thể lái được hầu hết các loại xe chở người thông dụng và xe tải loại nhỏ. Và việc học lái xe để có giấy phép lái xe loại này cũng không tốn quá nhiều thời gian. Thời gian học lái xe và thi sát hạch bằng lái chỉ mất khoảng 3 tháng.

Giới thiệu 

Trung tâm đào tạo lái xe Long Biên là trung tâm đào tạo lái xe ô tô lớn nhất ở Hà Nội. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm cung cấp cho học viên những khóa học tốt nhất về chất lượng và phù hợp nhất về chi phí. Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dạy học lái xe ô tô. Trung tâm đang khẳng định mình là điểm đến tin tưởng nhất cho học viên học lái xe B2 trên khắp Hà Nội. Ở trung tâm Long Biên, học viên sẽ tìm thấy những điểm sáng trong chất lượng học lái xe, khi mà các trung tâm đào tạo lái xe ngày càng nhiều và tổ chức một cách bát nháo, gây hoang mang cho học viên.

Học lái xe ô tô ở đâu tốt Hà Nội?

Học phí 

Trung tâm đưa ra nhiều mức học phí phù hợp với nhu cầu học lái xe B2 của học viên. Học viên có nhu cầu chỉ nộp hồ sơ và thi nếu đã biết lái, hoặc học cơ bản từ đầu nếu chưa bao giờ cầm vào vô lăng. Cam kết  không phát sinh thêm trong quá trình học tập.

Học lái xe ô tô hạng B2 tại Long Biên

  • Học lý thuyết: Học viên sẽ được học lái xe với giáo trình chuẩn của Bộ giao thông và chọn lọc bởi các giảng viên kinh nghiệm. Lớp học đạt tiêu chuẩn, hệ thông máy móc, có máy lạnh, đồ uống nhẹ.
  • Học thực hành: Xe được trung tâm áp dụng học thực hành là xe VIOS mới 100%. Mang lại sự tiện nghi tốt nhất cho học viên. (Đa số các trung tâm trên Hà Nội sử dụng xe Lanos, Daewoo khá cũ và khó sử dụng)

Thời gian học lái xe ô tô tại trung tâm

Bạn băn khoăn vì việc học lái xe ô tô mất quá nhiều thời gian và có thể trùng với giờ làm việc? Học lái xe B2 tại trung tâm Long Biên, giờ học là hoàn toàn linh hoạt. Bạn hoàn toàn được chọn thời gian phù hợp với mình, vào thời gian rảnh rỗi kể cả thứ 7, chủ nhật.

  • Học lái xe buổi sáng từ 7:00 đến 11:30
  • Học lái xe buổi chiều từ 13:30 đến 18:00
  • Học lái xe buổi tối trung tâm có thể sắp xếp với giảng viên dạy lái xe.

See the source image

Cam kết về chất lượng học lái xe ô tô B2 tại trung tâm

  1. Học phí học lái xe ô tô đưa ra là học phí đã trọn gói 100% và không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình học.
  2. Thời gian học lái xe  đến lúc thi sát hạch là 3 tháng, các lớp học của trung tâm được khai giảng liên tục nên không bao giơ có hiện tượng dồn hồ sơ, làm mất thời gian của học viên.
  3. Xe sử dụng học thực hành là xe VIOS mới 100%.
  4. Trung tâm không nhận học viên học lái xe thông qua môi giới và các trung tâm khác gửi về, gây thêm chi phí ảo cho học viên.
  5. Không có hiện tượng giảng viên “vòi tiền”, kể cả tiền xăng xe.
  6. Hoàn lại tiền học phí nếu được học viên phản ánh và làm sai cam kết.

​Học lái xe ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, xem thêm chi tiết để biết thêm lý do các bạn nên chọn chúng tôi. Đăng ký ngay để được hỗ trợ và nhận những ưu đãi tốt nhất, mời bạn truy cập tại: https://hoclaixeotohanoi.vn/hoc-lai-xe-o-to-o-dau-tot-tai-ha-noi

Trang Chủ: https://hoclaixeotohanoi.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục