Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

lưới thép dập lỗ

Thông tin mua bán
Mã tin
V297653
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2019
Hết hạn
30/09/2019
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr. Tuấn
Điện thoại
0964430086
Địa chỉ
680 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Các sản phẩm được làm bằng nguyên liệu inox không còn quá xa lạ với người sử dụng. Đặc biệt là lưới inox đục lỗ đang được mọi người lựa chọn và tin dùng bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống. Vì vậy, nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày một nhiều khiến cho nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ra trong đó có Cơ khí Minh Quang là địa chỉ cung cấp lưới đục lỗ chất lượng.

49604

Cơ khí Minh Quang địa chỉ bán lưới inox đục lỗ uy tín, chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp lưới đục lỗ nhưng khách hàng vẫn luôn quan tâm và tín nhiệm đối với Cơ khí Minh Quang. Những lý do nào khiến Minh Quang lại được khách hàng tín nhiệm đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

49605

Lưới đục lỗ được làm bằng inox của Minh QuangLưới đục lỗ được làm bằng inox của Minh QuangVề chất lượng sản phẩm

Minh Quang luôn lấy phương châm hoạt động của công ty là luôn khiến khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình. Chúng tôi luôn nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả và hàng nhái. Chính vì vậy, chúng tôi luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng khi mua sản phẩm lưới inox đục lỗ.

49607

 

Sản phẩm của Minh Quang luôn đạt chất lượng tuyệt vờiSản phẩm của Minh Quang luôn đạt chất lượng tuyệt vời

Trong suốt thời gian kinh doanh chúng tôi chưa nhận được một sự phản hồi nào chất lượng sản phẩm kém hay sự phàn nàn của khách hàng. Nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng, hàng nhái chúng tôi sẽ đền bù một cách thỏa đáng nhất cho khách hàng.

49608

 

Về uy tín của Minh Quang

Sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua chứng minh cho độ uy tín của công ty chúng tôi. Cơ khí Minh Quang với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này nên ngày càng khẳng định mình trên trong lĩnh vực này, nhất là những tấm lưới đục lỗ.

49609

 

Chúng tôi luôn tự hào đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm lưới đục lỗ cho khách hàng. Nếu ai chưa từng sử dụng các sản phẩm của chúng tôi hãy một lần đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về Minh Quang.

49610

 

Về giá thành sản phẩm

Khách hàng luôn quan tâm đến giá cả của lưới inox đục lỗ khi mua sản phẩm, chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh, phù hợp với mọi khách hàng. Chúng tôi dám khẳng định bạn sẽ không mua được sản phẩm ở đâu với giá cạnh tranh như ở Minh Quang.

 

Minh Quang cung cấp sản phẩm lưới đục lỗ với giá cạnh tranhMinh Quang cung cấp sản phẩm lưới đục lỗ với giá cạnh tranh

Khi mua các sản phẩm của chúng tôi khách hàng không chỉ được mua với giá cạnh tranh mà còn được hưởng các chương trình ưu đãi của công ty. Chúng tôi luôn có rất nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng khi chọn lưới inox đục lỗ tại Cơ khí Minh Quang.

 

Thái độ phục vụ của công ty

Khi đến với chúng tôi, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên công ty kể cả các khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

[MEDIA=youtube]j4GqDGyjyhM[/MEDIA]

 

Giao hàng nhanh

Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty để lựa chọn lưới đục lỗ hoặc vào trang web của công ty để tham khảo sản phẩm và đặt mua online. Nếu khách hàng đặt mua online công ty chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp cho khách hàng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng thời gian ghi trong hợp đồng hay thời gian mà khách hàng yêu cầu.

 

Trên đây là, những thông tin địa chỉ chuyên cung cấp về lưới inox đục lỗ uy tín, chất lượng. Khi có nhu cầu khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA CÔNG CƠ KHÍ MINH QUANG

  • VPGD: K31 Khu đấu giá Ngô Thị Nhậm – Hà Cầu – Hà Đông – Hà Nội 
  • Nhà máy SX1: | Cụm CN Phúc Thọ - Hà Nội
  • Nhà máy SX2: Bình Chánh , TP HCM
  • SĐT:0964430086
  • Email: cokhiminhquang86@gmail.com
  • H làm việc: T2 - CN / 8:00 AM - 8:00 PM

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục