Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

5 di động "gợi cảm" nhất nửa đầu năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V145422
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/03/2018
Hết hạn
29/03/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Dựa trên những mục tiêu mẫu mã và tính năng, tin báo CNet đã chọn ra 5 mẫu điện thoại được cho là hoàn hảo nhất trên phương diện bắt mắt, trong đấy, đứng đầu là phiên bản màu đen của Motorola V3.
Dù sở hữu dáng vẻ thời trang, gợi cảm nhất nhưng cả 5 dòng điện thoại này đều ko quá cầu kỳ trong thiết kế. Chính thiết kế cân đối, màu sắc cao nhã (với hai gam màu chủ đạo là đen trắng), sự giản tiện trong sử dụng đã chinh phục được ban giám khảo.

1. Motorola RAZR V3 màu đen

Cho dù không hề là người để ý phổ quát tới điện thoại, vững chắc rộng rãi người trong chúng ta đã nghe phổ thông về phiên bản siêu mỏng RAZR Black V3 của Motorola. Đây là một trong số các điện thoại bán chạy nhất tháng 6 gần đây. Sở hữu lớp vỏ được chế tạo bằng chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao song song tạo cảm giác sang trọng và mát lạnh khi cầm, V3 đen chịu va đập thấp hơn những điện thoại vỏ plastic thường nhật. Bàn phím cũng được chế tác bằng chất liệu hợp kim, được sản xuất bằng khoa học khắc axit tiên tiến và kỹ thuật phát quang quẻ laser. Màn hình rộng và hiển thị đến 262.144 màu. Máy được tích hợp camera VGA, tương trợ nhạc chuông MP3, hiển thị hình ảnh 3 chiều, kết nối Bluetooth.

Bài viết liên quan: Motorola v3i giá rẻ

Điểm yếu độc nhất của V3 là giao diện tin nhắn của nó với thời gian đáp ứng chậm. Bên cạnh đó, giá thành quá cao cũng khiến cho máy khó đến được sở hữu rộng rãi người.

2. Nokia 8800

Là 1 sản phẩm được vận dụng công nghệ chế tác đồng hồ và chế tạo kim hoàn, Nokia 8800 được vật dụng to vỏ thép bền không rỉ và màn hình 256.000 màu chất lượng cao được kiểm soát an ninh bằng kính chống xước và chịu lực, mẫu kính thường được sử dụng để cung ứng đồng hồ cao cấp. Các con đường cong ở thân máy đều được cắt bằng tia laze để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Kiểu mở nắp "bật lên" của máy dựa trên khả năng đàn hồi ổn định và lò xo và đặc tính chịu lực của bi thép không rỉ. Những nút chức năng được chế tác theo kỹ thuật đúc và nhãn hàng Nokia được khắc bằng axit lên bề mặt lớp vỏ kim khí.

Nokia 8800 được tích hợp camera 0,5 Megapixel (có khả năng quay phim và chụp ảnh), máy chơi nhạc MP3, bộ thu sóng FM, chương trình chiếu video MPEG4. Máy được hỗ trợ Java và Bluetooth.

Bài viết liên quan: Nokia 8800 cũ

3. O2 Xphone IIm

thiết kế đẹp và vững chắc, Xphone IIm sở hữu màn hình lớn chất lượng cực tốt, những phím bấm hoàn hảo, giao diện gần gũi, khe cắm thẻ nhớ miniSD. Là một điện thoại giàu tính năng trong ấy nổi bật là những chức năng multimedia, Xphone IIm có chương trình Windows Media Player 10 và Pocket Internet Explorer.

Điểm yếu của Xphone IIm là nút joystick khá nhỏ, không sở hữu nhạc chuông MP3 và cân bằng âm thanh, camera chỉ có thể chụp ảnh ở độ phân giải VGA (640x480 pixel) nên ảnh có chất lượng ko cao.

Sản phẩm đã với mặt tại Việt Nam.

4. Samsung SGH-D500

SGH-D500 nổi trội với mẫu mã trượt “slide-up” và những tuyến đường nét tạo dáng ấn tượng, bộ nhớ trong dung lượng lớn (96 MB), máy chụp ảnh 1,3 Megapixel, màn hình lớn 262.000 màu sắc nét, kết nối Bluetooth và USB. Máy được đồ vật phổ quát tính năng chụp ảnh. Bộ nhớ trong 96 MB cho phép lưu trữ tới một.000 kiểu ảnh 1,3 Megapixel hoặc 60 phút video.

Điểm yếu của D500 là phím điều chỉnh hướng hoạt động kém, chức năng chơi nhạc không được như mong đợi, không sở hữu khe cắm thẻ nhớ, thời kì dùng pin ngắn và giá cả hơi đắt.

5. Sony Ericsson K750i

thiết kế đẹp, màn hình lớn, hệ thống nút điều khiển gần gũi, giao diện có thời kì đáp ứng nhanh, bộ nhớ trong dung lượng to và dùng thẻ nhớ Memory Stick Duo, K750i được trang bị nhiều tính năng ở chế độ chụp ảnh, nghe nhạc và có thời kì sử dụng pin tương đối lâu. Chất lượng ảnh của máy ở chế độ lấy nét tự động và chụp cận cảnh rất khả quan, ảnh rõ nét, màu sắc tái tạo trung thực. K750i sở hữu các phần mềm cho phép bạn xem lại, biên tập, chỉnh sửa và quản lý ảnh.

Điểm yếu của phiên bản này là nút joystick hơi nhỏ và thời kì tải các vận dụng khá lâu.

Tin đăng cùng chuyên mục