Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Bạn đang có cơ hội vàng để mua Galaxy note 8 giá cực tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V123434
Giá
22.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2017
Hết hạn
08/12/2017
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Phúc Dương
Điện thoại
18006601
Địa chỉ
29 phùng hưng
Nội dung chi tiết

 

Trong khi mọi người còn đang chìm trong cơn sóng gió của iphone X từ Apple thì nhiều người đã nhanh chân lượm cho mình viên ngọc quý tên của nó chính là Samsung Galaxy note 8. Nó là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất của samsung tính đến thời điểm hiện tại , được sinh ra sau sự cố khủng hoảng cực độ của Galaxy note 7, Galaxy note 8 mang trên mình thiết kế hoàn toàn mới với cấu hình mạnh khủng khiếp.

1-samsung galaxy note 8-thiết kế tinh xảo

Dù bạn là nam hay nữ , dù có fan samsung hay không thì đa số mọi người đều công nhận nó có thiết quá quá đẹp , quá mãn nhãn. Khung máy được thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ hơn cùng đường bo nhẹ nhàng hơn. Máy được bao viền bởi khung kim loại bền bỉ , phủ hai mặt là kính cường lực cân đối. Rất mừng vì samsung đã không loại bỏ rắc cắm tại nghe 3.5mm trên note 8 như của iphone nên rất tiện lợi để sử dụng. Điểm đặc biệt của Note 8 là được trang bị máy quét vân tay siêu âm phía thân sau của máy đem lại cho bạn trải nghiệm cực kì mới mẻ

2-màn hình samsung galaxy note 8

Vẫn là người dẫn đầu trong cuộc đua về màn hình, bước đi lần này của note 8 trấn động cả giới công nghệ khi cải tiến màn hình cong trước đó đã gây sóng gió cho các hãng điện thoại khác thành một màn hình siêu đột phá mang tên ‘màn hình vô cực’

3-cấu hình của samsung galaxy note 8

Galaxy Note 8  trang bị vi xử lý mới nhất, mạnh mẽ nhất của Qualcomm trong năm nay, đó chính là vi xử lý Snapdragon 836, một bản nâng cấp mạnh hơn từ Snapdragon 835.

4-camera samsung galaxy note 8

Galaxy Note 8 sẽ trang bị máy ảnh kép gồm 1 ống kính góc rộng 12 MP + 1 ống kính tele 13 MP. Đặc biệt, đây là module camera kép do chính Samsung phát triển, nó có thể zoom quang 3X, vượt iPhone 7 Plus (zoom quang 2X).

5-Giá siêu hấp dẫn của samsung galaxy note 8

Giá đã và đang giảm 8 triệu so với giá gốc , bạn có thể tìm ngay trên fpt shop.com hiện tại rơi vào khoảng 22 triệu đồng.

Hãy nhanh tay mua galaxy note 8 ngay nào

>>> liên hệ chủ cửa hàng : 18006601 địa chỉ 29 phùng hưng

 
Tin đăng cùng chuyên mục