Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Điện thoại nào cho quý ông?

Thông tin mua bán
Mã tin
V142564
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
19/03/2019
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Lúc tung ra thị phần những dòng điện thoại, nhà cung cấp chừng như thiên về chủ tâm nhắm đến đối tượng quý khách là phái đẹp, và tổng thể là dành cho phái yếu. Sở hữu vẻ như lượng máy hướng đến các bạn nam giới là khá ít, ngoại trừ những mẫu PDA Phone to bè miêu tả chất nam tính.

Do đặc thù về giới, những mẫu điện thoại danh cho các chàng trai hoặc cho những quý ông phải mang các chỉ tiêu riêng về màu sắc và thiết kế so sở hữu điện thoại dành cho đàn bà.

Mẫu mã thanh truyền thống vẫn đang chiếm ưu điểm trong bề ngoài của nhiều hãng. Trong thực tiễn, các lựa chọn điện thoại cho nam giới ở kiểu mẫu mã này là tương đối nhiều. Sony Ericsson K850i (9,7 triệu đồng) sẽ là một lựa chọn tương đối hoàn hảo cả về mẫu mã lẫn chức năng. Mẫu mã vuông vức nhưng vẫn mềm mại, toát lên vẻ đẹp sang trọng; tính năng chụp ảnh 5 Megapixel và tính năng nghe nhạc của Sony Ericsson thì khó người nào sở hữu thể chê, nhất là sở hữu dòng điện thoại cao cấp như K850i. Ngoài ra, màn hình máy tương đối nhỏ (128 x 128 pixel) là một thiếu sót. Bạn với thể chọn K810i mang giá thấp hơn (khoảng 6 triệu đồng), nhưng sẽ với màn hình tương đối to (240 x 240 pixel).

Ví như là người thích kiểu dáng lớn, khía cạnh, thì BlackBerry mẫu 8700 mang giá trên 3 triệu đồng một tẹo (chỉ sở hữu ở thị trường xách tay) cũng rất đáng tham khảo. Chiếc điện thoại này sở hữu bề ngoài vững chắc, pin sử dụng tốt và khả năng nhập liệu nhanh, nhưng lại thiếu khe cắm thẻ nhớ.

Bạn cũng mang thể Đánh giá những loại khác như BenQ-Siemens S88 (2,5 triệu đồng), Nokia 7500 (3,7 triệu đồng) hay Samsung P310 (6,5 triệu đồng).

Trong dòng máy trượt thì không thể ko nhắc tới Nokia N95 (8 GB), giá khoảng 13,6 triệu đồng, mang thiết kế nắp trượt lớn, dày, nặng, rất thích hợp sở hữu các quý ông ham khoa học. Dòng này của Nokia tích hợp hầu như mọi tính năng cao cấp: GPS, Wi-Fi, chụp ảnh 5 Megapixel, bộ nhớ flash 8 GB và được hậu thuẫn bởi nền móng Symbian 9.2 thông minh.

Ví như bạn chỉ thích sự mạnh mẽ, sang trọng mà ko quan tâm đến kỹ thuật thì Nokia 8800 Sirocco (14,9 triệu đồng) hay 8600 Luna (12,1 triệu đồng) sẽ ko khiến bạn thất vẳng bởi mẫu mã bí quyết tân: vỏ, màn hình và các chi tiết ngoại vi khác được làm cho từ những nguyên liệu đắt tiền.

Có thể bạn quan tâm: Nokia 8800

Motorola Z6 (5,9 triệu đồng) màu đen cũng là 1 chọn lựa cho các quý ông say mê phong cách và âm nhạc. Ngoài khả năng nghe nhạc trên hệ điều hành Linux, Z6 còn đem đến niềm tự hào cho chủ nhân bởi kiểu dáng bóng bảy, tuyến đường nét sắc cạnh, gãy gọn và những tính năng đa phương tiện vừa đủ.

Các lựa chọn khác chẳng thể kể tới là LG KE970 (5,7 triệu đồng), BenQ - Siemens EL71 (2,4 triệu đồng), Nokia 6288 (4,2 triệu đồng).

Điện thoại nắp gập vốn được cho rằng chỉ dành cho nữ giới nhưng những dòng như Nokia N92 (12,2 triệu đồng), N93/N93i (12 triệu đồng) thì khá thích hợp có cánh đàn ông nhờ bề ngoài to to của nó. Cũng vì lẽ này mà chiếc điện thoại truyền hình N92 và người anh em N93 hoàn toàn chinh phục những quý khách nam giới nhờ tính năng mạnh mẽ và kiểu dáng độc đáo.

Các người ham sức mạnh số cũng không thể bỏ qua Nokia E90 (14,4 triệu đồng) - một dòng điện thoại sáng tạo, to to và thiết kế khó đụng hàng. Mẫu máy này sở hữu mẫu mã như một chiếc laptop thu nhỏ, màu đen mạnh mẽ và tích hợp những tính năng thương nhân như GPS, Wi-Fi, chụp ảnh 3,2 Megapixel...

Bên cạnh đó, các tuyển lựa khác cho quý ông là Samsung U300 phong cách (5,2 triệu đồng), Motorola V8 (6,6 triệu đồng), BenQ-Siemens EF81 (3,4 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm: motorola v8 cũ

Tin đăng cùng chuyên mục