Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Dùng "dế" Xpress Music có giá cực teen

Thông tin mua bán
Mã tin
V147262
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2018
Hết hạn
05/04/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trương Văn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Xu hướng điện thoại giá thấp nhiều tính năng đã trở thành nhiều trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế hiện giờ. Smartphone tiết kiệm như 5800 XpressMusic, E63, di động đẹp LG Cookie, KS360 đều đạt thành công bởi giá phải chăng.

nokia 5130 xpressmusic là mẫu di động loại XpressMusic mới nhất vừa ra đời. Nếu như 5800, hay những phiên bản sắp ra là 5730, 5630 XpressMusic gia nhập phân khúc tầm trung, thì model này lại nằm trong phân khúc giá thấp, nơi 5200, 5300 ra mắt khá lâu đang nắm giữ danh hiệu là điện thoại XpressMusic giá tốt nhất.

Ấn tượng đầu tiên khi cầm 5130 trên tay là kiểu dáng nhỏ gọn. Máy mang kích thước 107,5 x 46,7 x 14,8 mm, tuy không mảnh mai nhưng thuận tiện cầm gọn trong lòng bàn tay. Model này nặng 88 gram, nặng hơn một chút so mang 5310 ra mắt trước đây (chỉ 77 gram), ngoài ra, khó phân biệt lúc cầm cả 2 cùng lúc.

Mặt trước, màn hình 2 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, hiển thị sáng và rõ, ngay cả khi tiêu dùng ngoài trời, phía sau là camera 2 Megapixel, loa ngoài. Máy không tương trợ đèn flash hay gương soi chụp chân dung.

5130 XpressMusic không sở hữu phím chụp ảnh chuyên dụng như nhiều loại XpressMusic tầm trung khác. Thay vào đấy, cạnh bên là các nút điều khiển chơi nhạc truyền thống.

Máy tương trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép mở rộng dung lượng tối đa lên tới 8 GB. Đáng chú ý, khe cắm thẻ nhớ nằm ở kế bên phải, các bạn có thể tiện dụng thay hot. Model này sở hữu bộ nhớ trong chỉ 30 MB.

Tính năng vượt bậc của 5130 XpressMusic là chơi nhạc thuần tuý và thuận tiện. Máy tương trợ những định dạng âm thanh MP3, WMA, AAC+, xem phim trên những chuẩn MPEG-4 và 3GP. Ngoài ra, khách hàng còn sở hữu thể nghe đài FM, bộ tùy chỉnh âm thanh EQ cho phép tùy chọn 5 chế độ khác nhau.

Âm thanh trong khoảng loa ngoài tương đối phải chăng, nhưng lúc mở to hết cỡ, vẫn có chưa thực thụ rõ và sạch. Không những thế, hầu hết được cải thiện rõ ràng khi nghe nhạc trên tay nghe, tiếng ấm và trong.

Trình chơi nhạc trên máy hỗ trợ chọn, lưu các bài hát theo tên ca sĩ, nghệ sĩ, thể loa... 5130 XpressMusic hỗ trợ giắc cắm 3,5 mm, đây là đồ vật quan trọng, cho phép người dùng đổi thay mang nhiều loại headphone nhiều trên thị trường thay cho việc thường xuyên dùng tai nghe theo máy.

5130 XpressMusic hỗ trợ vận tải ảnh, video là lưu trữ lên nhà sản xuất Ovi của hãng. Đồ vật này nhiều có các loại điện thoại giải trí gần đây của Nokia. Ưng chuẩn trình đơn Share on Ovi, bằng kết nối GPRS, không những thế, có các đoạn video dung lượng to, công đoạn chuyển vận lên chậm.

Camera 2 Megapixel cho phép chụp những bức ảnh mang độ rộng một.200 x một.600 pixel, quý khách có thể tùy chỉnh hứa hẹn giờ, màu sắc, thăng bằng trắng cũng như quay phim mang độ phân giải VGA.

Máy mang zoom số 4x, sử dụng được cả trong lúc chụp ảnh lẫn quay video. Chất lượng ảnh chụp từ model này tương đối đẹp trong điều kiện trời sáng, nắng. Bên cạnh đó, sở hữu môi trường ánh sáng yếu hoặc đêm, ảnh chụp mờ và bị rạn.

Di động chơi nhạc giá phải chăng của Nokia hoạt động trên 4 băng tần GSM, hỗ trợ kết nối Bluetooth (với A2DP), cho phép kết nối nghe nhạc trên tai nghe không dây. Không những thế, máy còn hỗ trợ GPRS, cho phép chuyên chở nhạc, hình ảnh có dung lượng nhẹ.

Thử nghiệm thực tại cho thấy, pin theo máy mang thể nghe nhạc liên tục trong khoảng 10 đến 15 giờ. Sử dụng các tính năng thông thường, nghe nhạc vừa phải, khoảng hơn 2 ngày mới cần sạc lại.

Nokia 5130 XpressMusic đã ra đời có giá tiền hai.050.000 đồng.

Ưu điểm

- Phím bấm chơi nhạc chuyên dụng
- Giắc cắm tai nghe 3,5 mm
- Loa ngoài lớn, nghe nhạc mang tai nghe tốt
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ tiêu dùng

Nhược điểm

- Chụp ảnh thiếu sáng chưa đẹp
- Ko với phím bấm chụp hình chuyên dụng

Có thể bạn quan tâm: nokia 5310c

Tin đăng cùng chuyên mục