Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Motorola V3i siêu phẩm của Razr

Thông tin mua bán
Mã tin
V145807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/03/2018
Hết hạn
30/03/2019
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trương Văn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Tháng 11 năm 2004, Motorola V3i giới thiệu điện thoại Motorola V3i siêu mỏng Razr V3, chiếc điện thoại thành công nhất của hãng. Mang mẫu mã gập, mỏng mảnh, các phiên bản của mẫu Razr đã làm yêu thích nhiều các bạn, khai mạc một thiên hướng điện thoại mới. Điện Thoại V3i là phiên bản nâng cấp của V3 mang nâng cấp quan trọng nhất là tương trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

Bài viết liên quan: Motorola v3i gia bao nhieu

Tham số khoa học motorola v3i

- Điện thoại Motorola V3i dạng nắp gập 2 màn hình siêu mỏng, 2 sườn hơn vát trông khá hấp dẫn. Điện thoại sở hữu kích thước 98 x 53 x 13.9 mm và nặng khoảng 100 gram. Nắp gập mở camera bám sát vào thân máy.
- Chụp ảnh một.23 MP sở hữu 1280 x 960 pixl

- Thẻ nhớ hỗ trợ 1GB

- Điều hành thư viện nhạc giỏi

- Loa thoại rảnh tay tích hợp Integrated handsfree

- Với Bluetooth 2.0, Điện thoại Motorola V3i thích hợp sở hữu việc đàm thoại bằng tai nghe không dây hay bộ hỗ trợ điện thoại trong xe tương đối.

- Điện thoại Motorola V3i hỗ trợ 1 loạt các định dạng căn bản, như: MP3, AAC, WMA, m4a và eAAC+

Motorola V3i Điệu đà và duyên dáng, những loại điện thoại di động mang thiết kế gập vỏ sò trong khoảng trước đến giờ vẫn luôn luôn thu hút các bạn. Mặc dù đã mang gần như cải tiến so có các thế hệ máy gập vỏ sò trước tiên do Motorola đi đầu nhưng đến nay, người ta chưa bao giờ nhàm chán mang kiểu máy này mà thậm chí càng lúc người ta càng thấy vui thích hơn sở hữu thao tác mở nắp máy ra để nghe điện thoại rồi lại gập vào để nghe âm thanh “tách” 1 tiếng tương đối vui tai và sành điệu đó.

Điểm thu hút trước tiên điện thoại motorola V3i chính là bàn phím ôm ấp sát thân máy mỏng như “dao cạo” khác có nhiều model theo xu hướng phím nhỏ, để những mặt nhô ra không quá bị lồi, V3i đã làm cho khá tốt điều này, những phím liền hình chữ V liền khít vào nhau hình mái vòm, to ra, font chữ lớn nhưng vẫn giữ được mặt phẳng ko bị lồi, khối nhựa trám lên bàn phím thao tác lâu cũng êm tay, không bị cứng. Những bán phím thấp tiền chẳng thể làm cho được điều này.

Bài viết liên quan: Thông số motorola v9

Tin đăng cùng chuyên mục