Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Review mẫu điện thoại cổ: Motorola RAZR V3

Thông tin mua bán
Mã tin
V148490
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2018
Hết hạn
10/04/2019
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Chiếc trước nhất trong dòng RAZR V3 được ra mắt vào đầu năm 2004. Đây là một trong các sản phẩm làm nên cuộc cách mệnh đổi thay ngành cung ứng điện thoại khi bấy giờ. Mang thiết kế gập. Siêu mỏng, cá tính, chất liệu cao cấp. Phần đông khiến cho nên 1 siêu phầm, 1 huyền thoại trong làng di động

Thiết kế:

Là 1 điện thoại dạng gập nhưng khác biệt hoàn toàn vs những sản phầm cộng kiểu dáng từ các hang khác. Motorola v3 có độ đày chỉ khoảng 14mm, gần như mỏng nhất so vs những điện thoại dày cộm, cực mịch tới từ Nokia hay Samsung. Nó khai mạc cho cuộc đua về độ mỏng của điện thoại di động.

Toàn bộ vỏ và thân máy khiến trong khoảng nhôm. Cầm rất mát tay, cho cảm giác sang trọng. Phần để phía dưới được khiến cho bằng nhựa để chứa mainboard và thu phát song điện thoại để không bị kim loại ảnh hưởng.

Mặt trước gồm nắp máy và thân máy. Bên ngoài nắp máy dc đồ vật 1 màn hình phụ độ phân giải 96x80 để hiển thị thông báo, thời giờ, báo cuộc gọi hay tin nhắn mà ko cần mở máy. Phía trên mang camera độ phân giải vga 640x480 pixel cho phép quay phim chụp hình. Không những thế. Khi kích hoạt camera và đóng nắp lại. Hình ảnh camera sẽ hiển thị ra mặt trước máy để chúng ta selfie. Phía dưới là logo Motorola in nổi và bằng kim loại nhôm. Bên cạnh đó còn với một đèn báo Bluetooth màu xanh cũng như báo cuộc gọi tin nhắn chưa xem. Nó nằm bên phải màn hình phụ.

Có thể bạn quan tâm: Motorola v3i gold

Mặt sau máy gồm hai phần. Nắp pin bằng nhôm và thân bằng nhựa phía dưới đựng các linh kiện chính cũng như thu phát sóng. Nắp pin cũng mang logo Motorola. Bên trong nắp pin chỉ gồm pin và ổ sim. Sim ở đây là sim thường thông dụng.

Mở nắp máy ra chúng ta với 2 phần. Nắp máy và thân máy.

Nắp máy đựng màn hình hiển thi chính độ phân giải 176 x 220 pixels TFT 256k màu cho khả năng hiển thị tạm thời được. Phía trên mang chữ mototora và một logo trong song song chính là loa thoại của máy.

Bàn phím thuộc dạng phẳng bằng 1 tấm kim loại dc cắt hở những khe sang để hiển thị đèn nền cũng như chữ. Đèn bàn phím thuộc dạng một tấm phát quang đãng giống như trên 1 số đồng hồ đeo tay điện tử. Điều đó làm cho bàn phím sang đều ko chói mà vẫn hiện thị chữ số rõ ràng.

Từ trên xuống dưới là các phím chọn trái, thực đơn, chọn phải. Phím trình duyệt, cụm phím điều hướng. Phím tin nhắn, dưới cùng là phím giải đáp và từ chối cuộc gọi song song là phím nguồn.

Phần còn lại là bàn phím t9 tiêu chuẩn. Cảm giác mới chuyển qua v3 tiêu dùng sẽ rất khó xài do phương pháp tổ chức bàn phím của Motorola khiến cho khác những hãng khác. Phím phẳng và rộng sẽ tạo cảm giác khó dùng. Ngoài ra sau 1 thời gian làm cho quen bạn sẽ thấy nó rát nhạy và nhanh cũng như thao tác thuận tiện. Chẳng qua do chúng ta quá quen kiểu bàn phím như nokia hay Samsung nên thấy khó dùng thôi.

Về phần mềm thì ở thời điểm 2004 chưa có appstore hay khái niệm hdh di dộng nền người ta chỉ dựa vào tính năng của một chiếc điện thoại để giám định. Và Motorola razr đáp ứng gần như số đông. Pin mình dùng tuy chai nhưng vẫn trụ dc 2-3 ngày ví như nghe gọi nhắn tin 2-3 cuộc/ ngày.

Có camera quay phim chụp hình, nghe, gọi, nhắn tin. Cùng sở hữu đấy là khả năng chạy áp dụng java và truy hỏi cập gprs. Hầu như mang đủ những tính năng mà đối thú của motorala sở hữu.

Nhưng điểm đáng giá nhất ở đây chính là kiểu dáng siêu mỏng tới ngạc nhiên. Chất liệu cao cấp, bắt mắt, sành điệu điều ấy tạo nên cơn sốt muốn sở hữu một siêu phầm như Motorola v3.

Cũng chính vì các điểm hay đó mà nó mang giá chẳng hề tốt. Lúc mới ra mắt nó dc định giá khoảng 450 đô la Mỹ. 1 Chi phí cao so có đa số những sản phầm thời đấy. Không những thế điều đấy ko khiến cho giảm sự đam mê sở hữu chiêc điện thoại này. Nó vẫn giữ kĩ lục từ 3 năm là dòng sản phầm bán chạy nhất tại mỹ trước khi iphone thành lập.

Motorola tạo nên cơn sốt trên khắp toàn cầu. Xuất hiện trong tay phổ thông diễn viên, phim lừng danh và là ước ao của hang triều người muốn có 1 sản phầm đẳng cấp. Giờ đây. Các smartphone cảm ứng khiến các sản phẩm như v3 đi vào kí vãng nhưng khi nhắc tới v3 ai cũng biết tới nó như một huyền thoại.

Bài viết liên quan: Motorola v9 luxury edition

Tin đăng cùng chuyên mục