Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sau Galaxy S8/S8 Plus, Samsung sẽ ra mắt thêm Galaxy S8 Mini

Thông tin mua bán
Mã tin
V095070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2017
Hết hạn
05/04/2018
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
1800 8123
Địa chỉ
Ha Noi
Nội dung chi tiết

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

ra-mat-galaxy-s8-mini

Chiều lòng khách hãng, Samsung ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình nhỏ, cấu hình khủng

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Galaxy S8Galaxy S8+ đã được trình làng, song nhiều nguồn tin gần đây cho rằng Samsung vẫn còn ẩn giấu một thiết bị rất đặc biệt.  Theo đó, nhóm R&D (nghiên cứu và phát triển) của Samsung được cho là đang phát triển dòng Galaxy S8 mới có kích thước nhỏ gọn hơn và sẽ cho ra mắt sau vài tuần kể từ khi S8 và S8+ lên kệ vào ngày 21/4 sắp tới.

ra-mat-galaxy-s8-mini

Samsung đang lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình 5,3 inch

Cụ thể, phiên bản Galaxy S8 Mini sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn hai đàn anh khi có màn hình chỉ 5.3 inch chưa rõ độ phân giải (nhiều khả năng là FullHD và vẫn dùng tấm nền Super AMOLED). Nhờ đó, kích thước tổng thể của máy sẽ được thu gọn lại đáng kể, chỉ ngang bằng các thiết bị màn hình dưới 5 inch khác. Ngoài ra, dung lượng pin sẽ bị giảm đôi chút để phù hợp với bộ khung máy đã bị thu gọn. Như vậy với kích thước chỉ 5.3 inch, họ sẽ dễ dàng sử dụng máy bằng 1 tay hơn mà không phải “với” quá nhiều.

Kích thước nhỏ hơn nhưng sức mạnh được giữ nguyên

Thu nhỏ về kích thước, nhưng cấu hình của S8 Mini được cho là giữ nguyên từ Galaxy S8 và S8+. Máy sẽ vẫn sở hữu con chip Snapdragon 835 và dung lượng RAM 4GB. Tuy nhiên, vẫn có khả năng hãng sẽ phải cắt giảm một số thành phần để không làm ảnh hưởng nhiều tới doanh số của hai mẫu flagship cũng như giữ được mức giá hẫp dẫn hơn.

ra-mat-galaxy-s8-mini

 Samsung ra mắt bản Galaxy S8 Mini với mức giá thấp hơn, giúp tăng tính cạnh tranh với các đối thủ khác.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá sản phẩm nhưng chắc chắn nó sẽ thấp hơn so với phiên bản Galaxy S8 đầy đủ. Các nhà phân tích cho biết Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy S8 Mini tại các thị trường nhiều đối thủ như Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc và rất có thể là cả Việt Nam.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/sau-khi-s8-len-ke-samsung-se-lap-tuc-ra-mat-galaxy-s8-mini-man-hinh-5-3-inch-nid8649.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục