Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sim tứ quý 2222 giá rẻ uy tín toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V099173
Giá
18.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/05/2017
Hết hạn
25/06/2017
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn
Điện thoại
0977119119
Địa chỉ
19 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm mua cho mình một chiếc sim tứ quý 2222, nhưng bạn vẫn còn những băn khoăn về ý nghĩa chiếc sim này. Chiếc sim mình chọn mua có ý nghĩa như thế nào? Chiếc sim này có hợp phong thủy với bạn? Giá cả như thế nào là hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc

Số 2 là một con số chẵn trong dãy số tự nhiên, nó thể hiện sự vẹn tròn, có đôi có cặp,sự cân bằng hạnh phúc.Số 2 còn tượng trưng cho lòng tốt, sự ổn định và tính hai mặt của mọi vấn đề. Số 2 giúp cho họ có được sự lựa chọn, để đưa ra những hướng giải quyết đúng đắn nhắt. Số 2 biểu tượng cho hạnh phúc, do vậy những người là chủ nhân của những sim tứ quý 2222 sẽ dễ dàng có được cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, có đôi có cặp, gia đình êm ấm hòa thuận. Những chủ nhân của sim tứ quý 2222 luôn có một vận mệnh tốt, dễ dàng đạt được điều mong muốn.

Sim tứ quý 2222 mang một ý nghĩa vô cùng khích lệ tinh thần của bạn đó là sự an ủi bạn đừng sợ hãi bất cứ điều gì mà hãy cứ làm, cứ hành động mọi điều tốt đẹp, suôn sẻ sẽ đến với bạn. Đừng ngại khó khăn, gian khổ bởi cuối con đường tăm tối sẽ là ánh sáng huy hoàng.

Giá trị của sim tứ quý 2222 về hạnh phúc, tiền tài, vận mệnh, may mắn, thành công đối với người sở hữu nó.

Tiền tài và thành công luôn đi kèm với sim tứ quý 2 vì thế nó mang lại sự “dễ dàng” giúp chủ nhân thuận lợi hơn trên con đường công danh sự nghiệp, làm ăn kinh doanh phát triển hay dễ dàng thăng tiến hơn trong công việc. Một giá trị nữa của sim tứ quý 2222 là mang lại sự may mắn. Mọi hoạt động hàng ngày của con người đều cần có chút may mắn, sự may mắn giúp con người dễ thành công hơn, làm việc đỡ vất vả hơn, gia đình và bản thân ít gặp chuyện bất trắc hơn.

 

Chính vì những giá trị tuyệt với mà số điện thoại có đuôi 2222 mạng là thì không riêng gì tôi mà ai cũng muốn sỡ hữu cho mình một Sim tứ quý 2222 đẹp hợp tuổi, Chọn số thật đơn giản các bạn chỉ cần truy cập website : http://simsodepre.com.vn kho sim số đẹp không lồ hơn 2 triệu số của viettel, vinaphone, mobifone, gmobile, vietnamobile...với đầy đủ các thể loại: Sim Tam Hoa, Sim Tứ Quý, Sim Ngũ Quý, Sim Lục Quý, Sim Taxi, Sim Lộc Phát, Sim Thần Tài, Sim Số Tiến, Sim Số Kép, Sim Năm Sinh, Sim Gánh Đảo, Sim Số Lặp..Hoặc liên hệ 0976.119.119 - 0977.119.119 để được nhân viên tư vấn chọn lựa giúp bạn một số sim tứ quý 2222 giá rẻ lại hợp tuổi mang nhiều niềm vui trong cuộc sống đến chọn bạn

Tin đăng cùng chuyên mục