Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sim tứ quý 6666 tài lộc dồi dào

Thông tin mua bán
Mã tin
V100896
Giá
30.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
23/07/2017
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Thị Thoa
Điện thoại
0977119119
Địa chỉ
19 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang sở hữu cho mình một chiếc sim điện thoại? Chiếc sim đó có ý nghĩa như thế nào với bạn? Liệu nó có ảnh hưởng tới công việc hàng ngày của bạn? Bạn không hết ý nghĩa về những con số, hãy cùng simsodepre.com.vn đi tìm hiểu về ý nghĩa những con số và chiếc sim tứ quý 6666 qua bài viết sau:

Số 1: mang ý nghĩa thể hiện cá tính và sự tập trung. Trăm sông quy về một mối. Số 1 còn tượng trưng cho cái đỉnh tối thượng. Con người thường không nắm giữ được vị trí này lâu dài vì nó đơn độc và hiểm nghèo.

- Số 2: mang ý nghĩa 1 cặp, 1 đôi. Nó tượng trưng cho sự cân bằng, có âm có dương, là con số hạnh phúc.

- Số 3: Đại diện cho đám đông, thạo về giao tiếp. Đây là con số thể hiện tài năng.

- Số 4: Là sự hình thành của 2 cặp đôi, theo lý thuyết thì sẽ mang lại sự tốt lành, thuận lợi, nhưng theo cách phát âm tiếng Trung thì số 4 phát âm gần với chữ tử (chết). Nên số 4 thường tượng trưng cho điềm xấu, sự chết chóc.

- Số 5: Tượng trưng cho sự trung tâm, cho danh dự và quyền lực.

- Số 6: Phát âm là lục nên mang ý nghĩa là Lộc nên đa phần mọi người đều thích số này. Đặc biệt khi số 6 kết hợp với số 8 tạo thành 68 - lộc phát, 86 - phát lộc mang ý nghĩa rất tốt. Số 6 lặp càng nhiều càng mang lại nhiều tài lộc: số tam hoa 666, số tứ quý 6666, số ngũ quý 66666…Với hàng ngàn sim đẹp giá cả phải chăng simsodepre là lựa chọn phù hợp cho các bạn muốn dùng số đẹp mà ngân sách hạn hẹp.

- Số 7: Là con số có sức mạnh kỳ diệu, có rất nhiều truyền thuyết liên quan đến số 7: 1 tuần có 7 ngày, thất tinh bắc đẩu... Số 7 tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ.

- Số 8: Phát âm là bát nên có ý nghĩa là phát (phát triển, phát lộc...) rất hợp với dân kinh doanh. Ngoài ra số 8 tượng trưng cho sự ngăn chặn ảnh hưởng xấu từ cõi âm.

- Số 9: Là con số của may mắn. Nó tượng trưng cho sự vĩnh cửu và viên mãn. Nó là số đơn lớn nhất, tượng trưng cho đại, đại thọ và đại cát.

Mỗi con số mang một ý nghĩa phong thủy nhất định, do bạn mang theo nó hàng ngày nên những con số này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như cuộc sống của bạn hàng ngày. Số điện thoại của bạn liệu có hợp với bạn? Bạn có thể kiểm tra tại đây.

bi mat tu 6666

Vậy chiếc sim tứ quý 6666 có ý nghĩa gì mà khiến nhiều người phải chi một khoản tiền lớn để được sở hữu chúng

Theo quan niệm Trung Quốc, Số 6 trong tiếng Trung Quốc phiên âm là “liu” đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ám chỉ không bị ngăn trở, một mạch không ngừng tấn tới. Nó trở thành con số mang lại điềm lành và may mắn.

Theo quan niệm người Việt, số 6 theo cách phát âm Hán - Nôm là Lục - đồng âm với từ Lộc, vì vậy số 6 là biểu tượng của lộc, tiền lộc, vàng lộc. Số 6 được thể hiện khá nhiều trong tự nhiên, nó thể hiện sự cân đối, hài hòa, vững chắc: kim cương do 6 nguyên tử Cacbon liên kết, con ong làm tổ theo hình lục giác, con người có lục căn, lục phủ....

Số 6 cũng rất có ý nghĩa với người phương Tây. Họ cho đây là con số biểu tượng của sự kết hợp giữa lửa và nước; biểu tượng của sự không ngừng nỗ lực; con số của tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Thứ 6 là ngày Chúa giáng thế nên số 6 còn là số ngày sáng tạo trời đất, là con số của sự sinh sôi, nảy nở.

Chính vì cách lý giải này mà những số điện thoại có nhiều số 6 trong dãy số ở giữa hoặc kết thúc dãy số có số 6 như 86, 866, đuôi tam 666sim tứ quý 6666... mọi người ưa chuộng thích dùng

Để chọn  mua sim tứ quý 6666 hãy truy cập website http://simsodepre.com.vn để lựa chọn cho mình chiếc sim phù hợp hoặc bạn có thể gọi trực tiếp vào Hotline 0977.119.119 - 0976.119.119 bạn sẽ được các nhân viên giàu kinh nghiệm trong những con số hướng dẫn tư vấn giúp bạn lựa chọn chiếc sim phù hợp

Văn phòng giao dịch: 19 Lương Khánh Thiện, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục