Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

TOP 3 điện thoại màn hình 6 inch tốt nhất đầu năm 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V096531
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2017
Hết hạn
28/04/2018
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với nhu cầu có một không gian sử dụng rộng rãi và thoải mải hơn, những chiếc điện thoại màn hình 6 inch đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ công nghệ, không chỉ được trang bị hệ thống camera vượt trội mà siêu phẩm mới nhà Oppo còn sở hữu kích thước màn hình “khủng”.

Oppo F3 Plus sở hữu màn hình lớn

Là một trong những chiếc điện thoại màn hình 6 inch nổi bật nhất, độ phân giải Full HD của Oppo F3 Plus sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các game thủ. Điểm cộng của “chuyên gia selfie” là viền màn hình siêu mỏng cũng như được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ mới nhất.

Mép màn hình Oppo F3 Plus được mài cong 2,5D cho trải nghiệm vuốt, trượt tốt hơn bao giờ hết. Tấm nền IPS của F3 Plus cho khả năng tái tạo màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét và vô cùng chi tiết. Đặc biệt, máy hiển thị cực tốt ngay cả dưới điều kiện ánh sáng mạnh, góc nhìn rộng.

Galaxy C9 Pro

Bất ngờ được Samsung đem về thị trường Việt Nam, Galaxy C9 Pro nhắm đến đối tượng khách hàng yêu thích giải trí trên di động với màn hình lớn, cấu hình khá và hiệu năng ổn định.

  • Xem thêm: Đánh giá pin Galaxy C9 Pro: xứng danh "mãnh thú"

Màn hình lớn là một trong những điểm đáng chú ý nhất trên Galaxy C9 Pro. Viền màn hình được làm siêu mỏng, góc nhìn rộng, mặt kính được mài cong 2,5D. Với thiết kế này, Galaxy C9 Pro đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi trải nghiệm.

Galaxy C9 Pro nhắm đến đối tượng khách hàng yêu thích giải trí trên di động với màn hình lớn

Một điểm cộng nữa của màn hình “mãnh thú” nhà Samsung chính là tấm nền Super AMOLED cho khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản cao. Bên cạnh đó, Samsung cũng tích hợp thêm chế độ màn hình xanh để bảo vệ mắt người dùng.

Gionee M6S Plus

Một cái tên mới vừa được cập nhật trong danh sách những chiếc điện thoại màn hình 6 inch chính là Gionee M6S Plus. Được nâng cấp từ sản phẩm Gionee M6 Plus, M6S Plus ra mắt với cấu hình khủng, RAM nâng từ 4 GB lên thành 6 GB. Sản phẩm trình làng với hai phiên bản là 64 GB ROM và 256 GB ROM.

Gionee M6S Plus cũng có thể được coi là một chiếc phablet bởi nó có màn hình AMOLED 6 inch

Gionee M6S Plus cũng có thể được coi là một chiếc phablet bởi nó có màn hình AMOLED 6 inch với độ phân giải Full HD. Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm này chính là sở hữu dung lượng pin 6.020 mAh, cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày.

Với những cái tên ấn tượng trên, chiếc điện thoại màn hình 6 inch nào khiến bạn phải quan tâm nhất?

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/3-smartphone-man-hinh-6-inch-dang-so-huu-nhat-hien-nay-nid8897.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục