Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

TOP 7 chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V097406
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2017
Hết hạn
11/05/2018
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thời gian gần đây được xem như là thời đại của những chiếc điện thoại giá rẻ lên ngôi. Thiết kế đẹp, hiệu năng cao cùng tính năng độc đáo, những smartphone tầm trung này thậm chí không thua kém gì các sản phẩm cao cấp.

Galaxy J2 Prime - Chiếc điện thoại giá rẻ hỗ trợ 4G của Samsung

 

Chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên phải kể tới đó chính là cái tên đến từ nhà Samsung. Galaxy J2 Prime có khung viền giả kim loại, nắp lưng tháo rời được, thiết kế dạng vân nổi giúp cho việc cầm nắm rất thoải mái. 

Thiết bị cũng có trọng lượng không quá nhẹ, khá vững tay. Bên cạnh đó, màn hình máy có độ sáng cao, hoàn toàn có thể giúp bạn đọc được nội dung dù dưới trời nắng gắt.

Galaxy J2 Prime là chiếc điện thoại giá rẻ duy nhất có hỗ trợ 4G

Khi mua hàng tại Viettel Store, khách hàng đăng ký gói 4G Viettel trên di động sẽ được ưu đãi ngay 500.000 đồng cho Samsung Galaxy J2 Prime. Theo đó, chỉ với 2.190.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm thời thượng này.

Huawei Y5 II

 Huawei Y5 II có màn hình 5 inch nhưng thon gọn và khá dễ dàng khi cầm bằng một tay

Huawei Y5 II sở hữu thiết kế pin rời với lớp vỏ làm bằng nhựa được chia rõ các phần khác nhau. Mặc dù khá dày thế nhưng chất liệu nhựa của máy giúp phần nào bù lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi cầm trên tay. Huawei Y5 II có màn hình 5 inch nhưng thon gọn và khá dễ dàng khi cầm bằng một tay.

Oppo Neo 7S

 

Oppo Neo 7S là một sản phẩm "sang và sáng" và quả thật, nhà sản xuất có lý do riêng để đưa ra thông điệp này. Neo 7S gây ấn tượng mạnh với người dùng từ cái nhìn đầu tiên về một sản phẩm vuông khối, các chi tiết được làm trau chuốt.

Oppo Neo 7S là chiếc điện thoại giá rẻ được giới trẻ ưa thích

Phần khung viền vẫn được làm bằng nhựa xi màu kim loại nhưng thay vì làm phẳng và vát góc như trước, Oppo đã chuyển sang bo tròn nhẹ bộ phận này cho cảm giác cầm dễ chịu và chắc tay hơn trước.

Galaxy J1 2016

Galaxy J1 2016 sở hữu màn hình có độ sáng cao

Galaxy J1 2016 là một trong những cái tên nổi bật của danh sách điện thoại giá rẻ này. Sở hữu màn hình có độ sáng cao, thiết bị còn có màu sắc rực rỡ cùng viên pin cho thời gian sử dụng tốt. Galaxy J1 2016 sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những người dùng thích thương hiệu Samsung trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

Nokia 230 - Chiếc điện thoại giá rẻ được nhiều người ưa chuộng nhất

 

Nokia 230 là chiếc điện thoại giá rẻ nổi bật với vỏ nhôm sang trọng cùng bộ đôi camera trước sau đều hỗ trợ đèn flash độc đáo. Điểm sáng của sản phẩm nằm ở vỏ nhôm được làm nhám mờ giúp chống bám mồ hôi, giúp cầm trên tay "sướng" hơn chiếc Nokia 220.

Điểm sáng của sản phẩm nằm ở vỏ nhôm được làm nhám mờ giúp chống bám mồ hôi

Máy sở hữu màn hình 2,8 inch độ phân giải 240 x 320, RAM 16 MB cùng bộ đôi camera chính và phụ có độ phân giải 2 MP. Ngoài ra, Nokia 230 còn được cài đặt sẵn một số ứng dụng cần thiết như trình duyệt web Opera Mini, dịch vụ thời tiết MSN và công cụ tìm kiếm Bing….

Philips S337

Tiếp tục góp mặt trong danh sách điện thoại giá rẻ này là chiếc điện thoại cá tính với tên gọi Philips S337. Thiết bị vẫn được làm từ chất liệu nhựa nhưng có một thiết kế trẻ trung, bắt mắt hơn các sản phẩm tiền nhiệm. Máy có phần mặt lưng bo cong nhẹ nhàng cũng như kích thước không quá lớn, giúp việc cầm nắm trên tay khá thoải mái và chắc chắn.

Masstel N590

Masstel N590 sở hữu thiết kế chắc chắn, khỏe khoắn với kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay của người dùng. Thân máy được bao quanh bởi các đường cong độc đáo, nổi bật với đường viền mạ kim loại sáng bóng hai bên cạnh máy.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã tìm thấy chiếc điện thoại giá rẻ phù hợp với mình.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/top-7-chiec-dien-thoai-gia-re-ma-ban-se-tiec-hui-hui-neu-bo-qua-nid8996.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục