Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

nokia e71 giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V226772
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
lê đình sĩ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy Nokia E71 sở hữu kiểu dáng mỏng nhưng vững chắc sở hữu lớp vỏ bằng kim khí, vượt bậc sở hữu khả năng ưng chuẩn web nhanh (Wi-fi, 3G), tương trợ thẻ nhớ tới 8GB, máy còn có những tính năng như Google Maps, Gmail, Yahoo… đáng ứng các bắt buộc của 1 nhà buôn. Nokia e71

Kết nối 3G, Wifi

sở hữu nhịp sống đương đại, các bạn ngày một mang nhu cầu cao về nhân thể nghi kết nối liên tục mọi khi mọi nơi để cập nhật tin tức, liên tiếp giữ kết nối mang bạn bè và người nhà... Tính năng 3G toàn bộ đã trở thành 1 tính năng đề xuất đối mang những chiếc điện thoại hiện đại, sáng tạo. Có Nokia E71, NOKIA cũng tích hợp tính năng này với độ ổn định cao, tốc độ nhanh, hỗ trợ đa số những mạng viễn thông Việt Nam.

May dien thoai Nokia E71

Bàn phím QWERTY có phím đi lại tiện lợi

đặc biệt đối sở hữu các giáo đồ tin nhắn, các người dùng yêu thích việc chat qua điện thoại,... Thì bàn phím QWERTY của Nokia E71 là một chọn lọc xuất sắc, tốc độ soạn tin cực nhanh, sử dụng tiện dụng, thỏa sức chat với bạn bè và người nhà.

Định vị thế giới A-GPS không cần mạng với Nokia Maps

Đây là 1 chức năng khôn cùng tiện dụng đối mang người dùng thường xuyên đi lại. Kết hợp sở hữu những chương trình bản đồ, giúp xác định vị trí của người mua mau chóng và chuẩn xác. Bên cạnh đó còn san sớt và xác định vị trí của bạn bè, hệ thống dẫn trục đường chính xác, là chức năng chẳng thể thiếu đối sở hữu các tín đồ du lịch, và là nhân tiện ích hết sức thuận tiện cho người dùng thường xuyên chuyển động.

May dien thoai Nokia E71

tương trợ thẻ nhớ microSD 16GB

sở hữu dung lượng phim, ảnh ngày một to, độ lớn vận dụng ngày càng nâng cao thì chúng ta càng cần bộ nhớ to hơn. Vây nên NOKIA đã đồ vật cho Nokia E71 khả năng tương trợ thẻ nhớ microSD lên đến 16GB, tương trợ tối đa khả năng lưu trữ cho các bạn, thỏa sức lưu cài đặt ứng dụng.

May dien thoai Nokia E71

Màn hình TFT 320x240 pixels, 2.36 inches (~169 ppi)

Chất lượng hiển thị là một đặc điểm chính yếu quyết định thành bại của 1 đồ vật mới. Đơn thuần bởi vì nó chính là thành phần tương tác với người dùng nhiều nhất. Vậy nên ko lạ khi dịch vụ NOKIA đã đầu tư xứng đáng cho Nokia E71. Màn hình sáng, rõ, đẹp mang góc nhìn rộng, cảm ứng nhạy và xác thực, độ phân giải cao, hiển thị sắc nét, màu sắc nhóc con.

Hệ quản lý Symbian siêu ổn định, bảo mật cao, vận dụng nhiều

Đây là từng là hệ điều hành phổ quát nhất thế giới chính nhờ vào sự ổn định hoàn hảo, khả năng bảo mật cao, kho áp dụng phổ thông, cơ chế thông minh, thuận tiện sử dụng trong khi vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm năng lượng cực rẻ. Hệ quản lý này còn nổi danh với khả năng sáng tạo không giới hạn dành cho quý khách. Dẻo dai, tin cậy, thuận tiện, hiệu năng cao: ấy chính là hình ảnh của Nokia.May dien thoai Nokia E71

Loa lớn, sóng khỏe, pin trâu

Đây là những đặc điểm cần phải có của 1 loại điện thoại, và Nokia nổi danh về điều đấy. Người dùng hoàn toàn sở hữu thể yên ổn tâm khi sử dụng 1 cái điện thoại với nhãn hiệu Nokia, đảm bảo Nokia E71 sẽ là người bạn đường kiên trung nhất, dai sức và gắn bó nhất sở hữu người dùng trong mọi điều kiện.

 

Camera 3.2MP, LED flash, tự động lấy nét

Tính năng chụp hình, quay phim càng ngày càng phát triển thành quan trọng. Các bạn luôn muốn lưu lại các giây khắc đẹp trong đời họ như 1 kiểu “nhật ký bằng hình ảnh” sở hữu chất lượng cao nhất, nét nhất, cuốn hút nhất, dễ chia sẻ nhất. Đấy là các kỷ niệm vô giá. Và việc mang theo một cái máy ảnh kềnh càng chẳng phải lúc nào cũng là lựa chọn tối ưu. Hiểu nhu cầu của người dùng, NOKIA đã tích hợp vào Nokia E71 một cái camera 3.2MP, LED flash, tự động lấy nét và phổ biến tùy chỉnh độc đáo khác, giúp quý khách luôn lưu trữ lại được các giây lát vàng trong cuộc sống.

May dien thoai Nokia E71

Đài FM, ghi âm FM

liên tục cập nhật tin tức, nghe nhạc, và phổ thông nhà sản xuất phát thanh khác qua chức năng FM tiện lợi. Tín hiệu ổn định, bắt sóng mạnh, không bị rè nhiễu lúc chuyển di.

Pin Li-Ion 1500mAh, đàm thoại lên đến 11 giờ, nghe nhạc 18 giờ, thời gian chờ 500 giờ

các trang bị ngày một sáng tạo hơn, tiêu tốn năng lượng càng ngày càng đa dạng hơn, vậy nên đề xuất dung lượng pin phải tăng theo để đáp ứng được nhu cầu năng lượng ấy. Dĩ nhiên kích thước và khoa học pin là vấn đề. NOKIA cũng đã trang bị cho Nokia E71 1 viên pin dung lượng cao, đủ đáp ứng thấp nhu cầu giao thông, tiêu khiển và khiến việc của các bạn.

May dien thoai Nokia E71

thông số kỹ thuật Nokia E71

Màn hình: 16 triệu màu, 320 x 240 Pixels

Camera sau: 3.2 MP, Quay phim VGA, Camera trước: VGA (0.3 Mpx)

Hệ điều hành: Symbian OS 9.3, S60 rel. 3.2

CPU: một nhân, Solo-core 600 MHz

RAM: 128 MB

Bộ nhớ trong: 256 MB

hỗ trợ thẻ tối đa: 8 GB

Số khe SIM: một Sim

Dung lượng pin: 1500 mAh (pin 4L)

Kết nối: Wi-Fi 802.11 b/g, Băng tần 3G: HSDPA 900/2100

Xem phim: 3GP, MP4, AVI

Nghe nhạc: MP3, WAV, WMA, AAC, AAC+, AAC++

Ghi âm: sở hữu

Radio: với

Trọng lượng: 125 (g)

Kích thước: Dài 107.5 mm - Ngang 49.5 mm - Dày 13.6 mm

xem thêm: điện thoại nokia e71nokia e71 gia bao nhieu

Tin đăng cùng chuyên mục