Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Đèn âm trần siêu mỏng 59511 Philips

Thông tin mua bán
Mã tin
V128629
Giá
254.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2017
Hết hạn
27/12/2018
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NGUYỄN ĐỨC TOẢN
Điện thoại
0985457245
Địa chỉ
HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Đèn âm trần siêu mỏng 59511 Philips

Lựa chọn sản phẩm đèn âm trần siêu mỏng 59511 Philips chính là một giải pháp chiếu sáng an toàn, lại vừa tiết kiệm và vô cùng tiện lợi trong nhu cầu chiếu sáng hiện đại của người tiêu dùng hiện nay.

Ưu điểm của đèn âm trần siêu mỏng 59511 Philips

Đèn âm trần siêu mỏng chính là một giải pháp chiếu sáng an toàn

Ưu điểm của đèn âm trần siêu mỏng 59511 Philips

Khả năng tương tác của đèn vô cùng chắc chắn, và rất ăn khớp, đồng bộ mỗi khi đèn  hoạt động, ánh sáng phát ra tạo hiệu quả chiếu sáng chất lượng cực kỳ cao bởi vì sản phẩm được mặt kính phản quang có tác dụng hỗ trợ phản quang chính vì vậy mà  tạo ra ánh sáng có thể lan tỏa đồng đều trong không không gian. Trong quá trình phát sáng, nguồn nhiệt tỏa ra bên ngoài sẽ được bộ khung đèn tiếp thu và có khả năng tán nhiệt nhanh chóng nhờ vào bộ phận khung tản nhiệt được làm bằng chất liệu cao cấp.

Chọn đèn downlight âm trần đáp ứng rất tốt trong nhu cầu chiếu sáng không gian kiến trúc hiện đại bởi vì nó có thể mang lại cho người dùng hoạt động chiếu sáng đảm bảo đồng bộ, an toàn tuyệt đối và hơn cả là tiết kiệm điện năng hiệu quả. Chủ đầu tư và những nhà quản lý sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi lựa chọn sử dụng đèn led âm trần mới nhất này của thương hiệu nổi tiếng Philips để phục vụ cho không gian chiếu sáng hiện đại.

Ưu điểm của đèn âm trần siêu mỏng 59511 Philips

Hoạt động chiếu sáng được diễn ra ổn định và hoàn toàn không xảy ra bất cứ sự cố hư hỏng hay bất trắc nào chính vì vậy giúp cho hoạt động của người tiêu dùng có thể diễn ra một cách an toàn và thực sự tiết kiệm. Việc chiếu sáng của bạn sẽ không bị ngưng trệ để dành thời gian cho việc sửa chữa, và cũng không mất khoản chi phí để thanh toán cho các khoản phát sinh do bị hư hỏng lặt vặt. Vì nguồn nguyên liệu sử dụng để sản xuất sản phẩm đèn này không có chứa bất cứ chất độc hại nào, hơn nữa đó còn là nguồn nguyên liệu có chất lượng cao cấp và được kiểm định nghiệm ngặt.

Do đèn được thiết kế bộ với bề mặt phản quang rất tốt, đem lại mức hoạt động chiếu sáng trong thời gian lâu dài, tiết kiệm năng lượng điện năng đáp ứng cho tất cả các nhu cầu chiếu sáng như là nhà ở, khu vực khách sạn, trong văn phòng làm việc, phòng họp...

Tuổi thọ đèn led Philips đạt được lên tới 20.000 giờ chiếu sáng với công suất hoạt động là 12W cho nên có thể sử dụng thay thế hoàn toàn cho sản phẩm đèn huỳnh quang T8 với thời gian sử dụng của đèn lâu hơn, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng lâu dài hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 chi phí  cực kỳ lớn dành cho việc mua mới, lắp đặt đèn

Tin đăng cùng chuyên mục