Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Đèn downlight âm trần Essential 44081 Philips

Thông tin mua bán
Mã tin
V131641
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2018
Hết hạn
12/01/2019
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khánh Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với công nghệ LED mới, Philips đã giới thiệu các sản phẩm đèn downlight led với nhiều kiểu dáng, mẫu mã mới cung cấp nguồn sáng chất lượng cao, tuổi thọ bền lâu và giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều ứng dụng.

Đèn led âm trần Essential Philips 44081 là sản phẩm sáng tạo của Philips với tính năng tiết kiệm điện cao và giá cả phải chăng. Sản phẩm đèn led chiếu sáng đã được đánh giá là loại đèn chiếu sáng dân dụng “kinh tế” - với tổng chi phí sở dữu thấp do tiết kiệm các chi phí vận hành, chi phí bảo dưỡng, chi phí thay mới trong thời gian dài.

 

Đèn downlight âm trần Essential 44081 Philips

 

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, là loại đèn ốp trần dạng mặt tròn, mặt tản quang được trang bị lớp kính mờ chống chói. Phần gờ nổi bằng nhựa bọc ngoài lớp quang học giúp bảo vệ tốt bộ phận quang học. Chíp LED được gắn bên trong, công nghệ LED SMD cho ánh sáng đa sắc, trung thực.

Bộ sản phẩm thiết kế kín hoàn toàn, đảm bảo cách điện an toàn và đạt chuẩn IP65 về các mức độ chống bụi và nước xâm nhập.

Các linh, phụ kiện cài đặt được trang bị kèm hỗ trợ lắp đặt đơn giản và nhanh chóng. Đèn được cài sẵn 2 móc khóa giúp lắp đặt chắc chắn và dễ dàng hơn. Các thiết bị đảm bảo kết nối an toàn cũng được trang bị sẵn như: nút nhựa bọc các mối nối, dây nguồn bọc nhựa cách điện an toàn, khóa cài được bọc nhựa cách điện.

Đèn led âm trần Essential 44081 có công suất bao gồm nhiều Chip led công suất 5W, cung cấp quang thông 350Lm cho ngôi nhà của bạn sáng đẹp mà tiết kiệm năng lượng chuyển hóa. Với đèn led âm trần 44081 của Philips, bạn có thể giảm 80% năng lượng đốt sáng nếu so sánh cùng thời gian và độ sáng tương đương với đèn âm trần 30W trước đây.

Công nghệ LED đã thực sự là một phần của sự phát triển bền vững cho mọi quốc gia. Ánh sáng LED thân thiện với môi trường, tạo ra ánh sáng chất lượng hơn giúp bảo vệ sức khỏe con người nhằm tạo nên chất lượng cuộc sống cao hơn và kiến tạo những không gian kỳ thú. Đèn led âm trần 44081 5W của Philips là một sản phẩm công nghệ xanh với khả năng giảm thải CO2; tuổi thọ trong 15 năm, tránh lãng phí khi các phế liệu thải ra môi trường.

Tin đăng cùng chuyên mục