Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy sấy Haera Nhật Bản hoạt động có bền bỉ và đạt hiệu quả sấy cao không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V310277
Giá
1.499.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2020
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dienmayemasu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
Lầu 2 E6 Đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, emasu.vn
Nội dung chi tiết

Máy sấy Haera Nhật Bản hoạt động có bền bỉ và đạt hiệu quả sấy cao không?

 
 
 
Haera858 được thiết kế với kiểu lồng đứng, khá gọn nhẹ nên có thể đặt ở bất kỳ nơi nào mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra, máy còn có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vận chuyển, lắp đặt hay cất giữ khi không cần dùng đến. Máy sấy quần áo Haera có tốt không, đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Máy cho phép sấy được một lượng lớn quần áo, lồng kín nên hạn chế lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài, tiết kiệm điện năng sử dụng.
Máysấy quần áo Haera 858 có thể sấy đến 15-20 kg quần áo
Máy có khả năng hoạt động liên tục trong khoảng 3 giờ, hỗ trợ sấy lên đến 15-20 kg, giúp loại bỏ mùi hôi và diệt vi khuẩn trong thời gian ngắn nhất. Hơn nữa, quần áo của bạn sẽ không bị nhăn nheo khi sấy. Vậy với nhiều tính năng như vậy thì bạn có nên mua máy sấy Haera 858 không?
 
Bạn có nên mua máy sấy quần áo Haera 868UV không? Máy có thiết kế vô cùng gọn, có thể đặt ở những nơi chật hẹp. Máy có thể dễ dàng tháo rời và tiện di chuyển, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Chỉ một hộp chứa nhỏ cũng có thể chứa được máy. Máy giúp tiết kiệm lượng điện năng cần tiêu thụ và có thể hoạt động ở giải điện áp yếu.
Máy sấy quần áo Haera 868UV hoạt động êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn
Bạn có nên mua máy sấy Haera Nhật Bản 868UV không khi mà trong cùng một lúc máy có thể sấy tới 15-20 kg quần áo, nhiệt độ sấy đạt mức 650 độ C. Quạt gió hoạt động vô cùng êm ái, không gây bất kỳ tiếng ồn nào. Ngoài ra, máy còn có đèn UV có khả năng diệt khuẩn, giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại trên quần áo.

Máy sấy Haera Nhật Bản hoạt động có bền bỉ và đạt hiệu quả sấy cao không?

Bạn có nên mua máy sấy quần áo Haera? Máy sấy giúp bạn sấy khô quần áo ướt trong thời gian ngắn giúp quần áo vừa khô thoáng, vừa sạch sẽ. Máy áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm nhăn, mài mòn quần áo. Máy được thiết kể với kiểu dáng gọn nhẹ, bắt mắt. Đây là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản về các sản phẩm công nghệ cao, là câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi có nên mua máy sấy Haera không?
 
Máy được thiết kế chắc chắn, thời gian sử dụng dài. Nếu bạn muốn biết máy sấy quần áo Haera có tốt không thì hãy tham khảo cấu tạo của máy nhé. Máy được cấu tạo bởi một thanh phơi quần áo cùng một thanh đỡ phía trên, các phần nối, tấm phủ, thanh đỡ phía dưới, tấm chống nước, lỗ thoát nước,… Với khung Inox siêu bền, chắc chắn, không gỉ, có khả năng chịu được lực tác động mạnh. Bạn có thể bật giờ hẹn cho máy sấy và sau khi máy hoạt động xong thì bạn đã có ngay những bộ quần áo khô ráo.
 
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV có đèn UV diệt khuẩn – giải pháp hữu hiệu giúp bạn & gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho sạch sẽ để sử dụng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn ẩm ướt, nồm ẩm.
Emasu giới thiệu tới bạn sản phẩm cao cấp – Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV màn hình cảm ứng, được tích hợp tính năng khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, chống nấm mốc toàn phần, chống bạc màu, chống nhăn, giúp quần áo luôn suôn thẳng; ET308UV với 3 chế độ sấy thông minh: Sấy chậm, sấy nhẹ, sấy nhanh. Có thể điều chỉnh với 3 mức công suất: 1.000W – 1.300W – 1.500W khả năng sấy quần áo khô nhanh, tiết kiệm 60% điện năng, hẹn giờ sấy (động ngắt) từ 15  đến 240 phút/ lần, có thể sử dụng nút điều chỉnh trên máy hoặc điều khiển từ xa linh hoạt. Thiết kế khung Inox 2 tầng chắc khoẻ với trọng lượng sấy đến 20kg quần áo. Đây là loại máy sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng.
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áo Emasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.
Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.
Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo.
 
Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy sấy quần áo này rất tốt. Kiểu máy thiết kế sang trọng, khung chắc chắn, độ bền khá cao. Máy có thể sử dụng phù hợp với mọi gia đình, máy sấy quần áo Emasu đến từ Nhật Bản có nhiều model (như: ET304, ET305UV, ET306, ET308UV) với nhiều mức giá khác nhau nên phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt phụ nữ hoặc gia đình có trẻ nhỏ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, khử mùi, chống bạc màu, quần áo luôn suôn thẳng như vừa được giặt là, máy không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh để phù hợp với mọi chất liệu vải, chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt, không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện năng tối đa.
 
Thông qua 4 loại máy sấy trên, chắc chắn bạn đã có câu trả lời chính xác cho câu hỏi có nên mua máy sấy Haera rồi phải không? Công việc hiện tại của mình chính là tùy thuộc vào không gian căn nhà cũng như nhu cầu sử dụng để có thể chọn được loại máy sấy thích hợp nhất. Nếu gia đình nào đang băn khoăn không biết có nên mua máy sấy Haera Nhật Bản vào mùa mưa không? hay máy sấy Haera Nhật Bản hoạt độngcó bền bỉ và đạt hiệu quả sấy cao không? thì chắc chắn những thông tin trong bài viết có nên mua máy sấy Haera Nhật Bản vào mùa mưa không? sẽ giúp bạn nắm được những tính năng thông tin, tiện lợi, các ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này và chọn lựa phù hợp nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục