Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bán máy hút ẩm EDISON ED-12BE model 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V298276
Giá
4.700.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện Máy Vạn Phúc
Điện thoại
0902676256
Địa chỉ
Số 127 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Hiện nay, thị trường máy hút ẩm gia đình đang ngày càng đa dạng hơn với nhiều sản phẩm đa dạng hợp với "hầu bao" của mọi gia đình, doanh nghiệp lớn. Nếu bạn đang có kế hoạch tậu máy hút ẩm cho gia đình hoặc văn phòng doanh nghiệp mình với khoản đầu tư khoảng từ 4,5 – 4,9 triệu thì Máy hút ẩm EDISON ED-12BE được xem là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất.
 

Máy hút ẩm EDISON ED-12BE nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường bởi lẽ bên cạnh hiệu năng hút ẩm hiệu quả (12 lít/ngày), máy còn có các chi tiết đắt giá rất "hợp lòng" người dùng ở phần xây dựng với tính năng hoạt động tự động hóa, cảm biến ẩm kiểu cơ với núm xoay, auto xả tuyết, auto tắt khi nước đầy (đèn báo), xả nước liên tục qua ống dẫn. Máy hút ẩm Edison sở hữu thiết kế đẹp mắt, màu trắng tinh khôi, trang nhã hợp lý sử dụng trong mọi không gian & cho mọi đối tượng người sử dụng.


 

Máy được trang bị hệ thống thổi gió thông thái hút gió bên canh và thổi gió thẳng lên trên nơi đây cải tiến đầu tiên của ED-12BE đối với model trước. người dùng có thể hoàn chỉnh yên tâm lúc lựa chọn sản phẩm này vì không những duyên cớ từ Thái Lan – cái nôi của nhiều hàng tiêu dùng máy gia dụng giá trị mà EDISON ED-12BE còn đạt tiêu chuẩn châu âu ( là một trong các tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất trên thế giới).

Không chỉ có sử dụng trong nhiều hộ gia đình, EDISON ED-12BE còn rất thích hợp với:


– Các kho bảo quản nhỏ (kho tiền, kho vật dụng quang học, điện tử, kho hồ sơ tài liệu, v.v…)
– Phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng tổng đài …


Đến giờ vẫn chưa sở hữu nhà cung cấp nào mang đến 1 chiếc máy hút ẩm nhận được những lời khen tặng như những gì Edison chế tạo. Tham khảo các thông tin chi tiết tại http://vanphuc.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục