Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bán máy xay thịt mini chính hãng giá rẻ toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V162050
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
21/05/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Tiến Mạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long

934 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Liên hệ Em Mạnh 0962 701 541

Điện máy Hoàng Long chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng điện máy phục vụ nhu cầu sản xuất công, nông, ngư nghiệp và một số máy móc trong lĩnh vực xây dựng công trình ....

Máy xay thịt mini đa năng

Nhằm mục đích phục vụ một số lượng rất lớn người tiêu dùng Việt Nam, Hoàng Long điện máy đã phân phối dòng máy xay thịt mini đa năng cho mọi gia đình có thể dùng xay thịt làm giò, làm chả, làm xúc xích, làm pa tê ....

máy xay thịt mini
máy xay thịt mini

Sản phẩm hôm nay em giới thiệu là máy xay thịt mini loại chạy điện 220v công suất 750w, mô tơ được cuốn 100% bằng dây đồng, máy có thể xay liên tục khoảng 40 đến 70kg một ngày. Dòng máy mini nhỏ gọn tiện lợi cho việc di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác rất phù hợp với các hộ gia đình hay những hộ kinh doanh nhỏ lẻ làm giò chả, làm đồ ăn sáng như bánh mì patê , bánh bì kẹp xúc xích.

máy xay thịt đa năng
máy xay thịt mini đa năng

Máy thiết kế lưỡi dao 2 lưỡi cắt bằng thép tôi cực sắc bén và cứng, cắt thịt nhanh và khoẻ khoắn, độ nghiêng của lưỡi dao được tính toán rất kỹ lưỡng để cắt thịt và đảo thịt cho ra thịt xay thành phẩm chất lượng cao, thịt xay nhuyễn mịn bóng cho món giò chả đạt tiêu chuẩn cao nhất. Thiết kế thông minh cho phép người dùng dễ dàng đổ thịt từ máy xay ra khuôn hay ra đĩa bát.

máy xay thit
máy xay thịt mini
máy xay thịt mini
máy xay thịt đa năng

Đến với Hoàng Long quý khách hàng sẽ được sử dụng những mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng phù hợp với mọi người, mọi nhà. Đặc biệt máy xay thịt đa năng mini nhiều công dụng lại càng phù hợp với quý khách hàng của công ty chúng em.

Còn do dự gì nữa mà anh chị không gọi ngay tới số 0962 701 541 để được em tư vấn và hỗ trợ ạ, cảm ơn tất cả quý vị và các bạn đã đọc bài :)

Mời quý vị tham khảo video giới thiêu về máy xay thịt :

 

Tin đăng cùng chuyên mục