Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp Munchen 8642 HYB - chiếc bếp duy nhất nhập khẩu EU

Thông tin mua bán
Mã tin
V404190
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2020
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Kường Thịnh
Điện thoại
0904341563
Địa chỉ
39 đường láng, đống đa, hà nội
Nội dung chi tiết

Đã lâu cái tên bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB không còn được nhắc đến thường xuyên như trước đây, thay vào đó là các mẫu bếp đời mới vừa ra mắt, vừa là để quảng bá, vừa là để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trước đây. Nhưng với tầm giá như mẫu bếp điện từ này thì lại khó có được một mẫu sản phẩm nhập khẩu EU chất lượng như vậy. Cùng beptumunchen.net tìm hiểu "Bếp Munchen 8642 HYB - chiếc bếp duy nhất nhập khẩu EU" trong thời gian này có thay đổi gì không nhé!

Bếp Munchen 8642 HYB - chiếc bếp duy nhất nhập khẩu EU

 

Các dòng sản phẩm của Munchen từ trước đến nay theo thông tin thì đều là dòng nhập khẩu nguyên chiếc, không có sản xuất hay lắp ráp trong nước, mọi quy cách trước khi đưa đến tay người dùng đều được kiểm định vô cùng chặt chẽ bởi EU. Và đây có thể coi là chiếc bếp duy nhất vừa được nhập khẩu lại kiểm định bởi EU - bếp điện từ Munchen GM8642 HYB. Bếp ra mắt thị trường từ những năm 2014, đầu 2015, khi đó thị trường mới chuyển từ các dòng bếp công nghiệp qua sử dụng và tiếp cận đến với các dòng bếp hiện đại hơn, công nghệ hơn, người dùng còn lạ lẫm với những dòng bếp như vậy. Đây cũng là mẫu sản phẩm bếp điện từ đôi duy nhất còn lại đến tận bây giờ, cũng là một trong những mẫu bếp hiếm thấy của Munchen bởi trước đây Munchen chỉ tập trung vào các dòng bếp từ, 10 mẫu bếp từ may ra mới có 1 mẫu bếp điện từ hoặc thậm chí là không có.

 

Bếp Munchen 8642 HYB - chiếc bếp duy nhất nhập khẩu EU

 

Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB được thiết kế giao diện phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, bàn phím điều khiển riêng biệt, nguồn riêng biệt, các phím bấm được kí hiệu đủ để người dùng nhìn và hiểu được tác dụng của từng phím, không dư thừa. Công nghệ Inverter của bếp đạt 40% - tiết kiệm đến 40% điện năng kèm theo đó là công nghệ IC5 san nhiệt tự động, đây là công nghệ độc quyền của Munchen. 2 dòng công nghệ mới đều được áp dụng trên mẫu sản phẩm bếp điện từ này nên dù cho vùng điện thường tốn điện hơn thì cũng không hề hấn gì. 2 vùng nấu được thiết kế cách nhau một khoảng đủ để đặt 2 nồi to mà không bị chạm nhau hay khó để. Vùng hồng ngoại thường được sử dụng cho các món rán, xào hoặc nướng trên mặt bếp do có lửa trực tiếp, đều hơn và không bị ngắt như vùng nấu từ. Còn vùng nấu từ thi dùng cho các món luộc, nấu cần nhanh chóng. Mỗi vùng nấu đều có thế mạnh riêng mà khó có thể thay thế được bởi mùi vị của mỗi món ăn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mức nhiệt ổn định hay thay đổi.

Vùng hồng ngoại của bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB được thiết kế 2 vòng nhiệt, vừa là tiết kiệm lại vừa là phù hợp với mọi vật dụng đun nấu. Vòng nhiệt nhỏ đặt nồi nhỏ, vòng nhiệt to đặt nồi to không gây lãng phí nhiệt dư thừa khi đặt nồi nhỏ mà vẫn bật vòng nhiệt to. Còn vùng nấu từ thì đặt nồi nào nhận nồi ấy và nhận tại vị trí đặt nồi nên không cần quan tâm. Ngoài ra bếp còn có chức năng tạm dừng, đây là chức năng dùng thường xuyên của các bà nội trợ khi đang đun nấu mà có việc bận đột xuất không thể tiếp tục nấu nướng thì có thể tạm dừng chương trình đang đun nấu trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó bật lại mà không cần phải khởi động bếp và chọn lại các chương trình nấu từ đầu, cực kì tiện lợi. Chính vì vậy mà bao nhiêu năm trôi qua chiếc bếp này vẫn luôn giành được tình cảm đặc biệt từ phía người tiêu dùng.

 

Bếp Munchen 8642 HYB - chiếc bếp duy nhất nhập khẩu EU

 

Đừng thấy không nhắc gì đến cái tên bếp điện từ Munchen GM8642 HYB thì tưởng rằng chiếc bếp này "đã đi vào dĩ vãng" nhé. Bếp vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ những vị khách đã từng sử dụng qua hoặc người được giới thiệu bởi những người đã từng sử dụng. Nếu bạn cũng là một trong số những vị khách "đặc biệt" ấy thì đừng quên ghé ngay Showroom để xem các mẫu sản phẩm bếp điện từ Munchen nhé, đặc biệt là mẫu GM 8642 HYB cực hot này nhé! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp:

Showroom Uỷ Quyền Munchen

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptumunchen.net

 

=> Nguồn: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2020/11/bep-munchen-8642-hyb-chiec-bep-duy-nhat.html

Tin đăng cùng chuyên mục