Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

CƠN SỐT MÙA HÈ với điều hòa 1 chiều AQUA siêu tiết kiệm điện, giá cực hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V097117
Giá
5.650.000 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2017
Hết hạn
30/07/2017
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Huyền Chang
Điện thoại
01686565058
Địa chỉ
số 99, ngõ 168 Kim Giang, Hoàng Mai,Hà Nội
Nội dung chi tiết
Máy điều hòa 100% nhập khẩu nguyên chiếc, 1 chiều 9000BTU chính hãng AQUA bao giá thấp nhất toàn thị trường.
Điều hòa AQUA 1 chiều AQA - KC9BGS7T
Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, công nghệ làm lạnh ấn tượng, điều hòa AQUA 1 chiều AQA - KC9BGS7T còn có mức giá hấp dẫn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, mang đến không gian sống mát mẻ, dễ chịu ở mùa hè nóng bức.

Thiết kế sang trọng

Điều hòa AQUA 1 chiều AQA - KC9BGS7T được sản xuất tại Việt Nam, có thiết kế tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng với màu trắng sáng chủ đạo cùng đường sọc ngang màu xanh ấn tượng, giúp làm căn phòng nhà bạn trở nên đẹp mắt và sáng sủa hơn rất nhiều. Hơn nữa, thiết kế mặt nạ trơn phẳng sẽ giúp việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm trở nên dễ dàng và tiện lợi.

[​IMG]

Công suất làm lạnh 9000 BTU

Điều hòa AQUA 1 chiều AQA - KC9BGS7T có công suất làm lạnh 9000 BTU mạnh mẽ, giúp làm lạnh hiệu quả cho không gian phòng có dung tích lên đến 40 m3. Bạn có thể đặt điều hòa ở phòng ngủ, phòng khách hoặc nơi làm việc để mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa AQUA 1 chiều AQA - KC9BGS7T được trang bị chế độ làm lạnh nhanh kết hợp với chức năng điều chỉnh cánh quạt tự động sẽ giúp làm giảm nhanh nhiệt độ phòng hạ xuống mức nhiệt độ bạn mong muốn một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có ngay những luồng khí mát lạnh quanh căn phòng, xóa tan đi cảm giác oi bức một cách nhanh chóng mà không phải đợi lâu.

[​IMG]

Chế độ nghỉ ngơi nhân bản

Không những thế, điều hòa này còn có chế độ nghỉ ngơi nhân bản được thiết kế bởi chính nhà sản xuất. Chế độ này cho phép điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong phòng đạt mức phù hợp trong một khoảng thời gian và duy trì ở mức ổn định. Nhờ đó, gia đình bạn sẽ luôn có một bầu không khí thoáng mát, dễ chịu trong những giờ phút cần nghỉ ngơi, thư giãn mà lại còn hạn chế việc điều hòa vận hành liên tục, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Chế độ làm sạch tự động

[​IMG]

Khi điều hòa tắt, động cơ quạt bên trong vẫn được điều khiển hoạt động một cách thông minh, giúp ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn gây mùi bên trong dàn lạnh, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Lưới lọc ion Ag+ kháng khuẩn

Điều hòa 1 chiều AQA - KC9BGS7T còn được trang bị lưới lọc ion bạc có khả năng khử mùi, kháng khuẩn giúp tiêu diệt và ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn. Nhờ đó, không khí trong phòng luôn được làm sạch liên tục, mang lại một cảm giác thoải mái, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Chế độ tự khởi động lại khi có điện

[​IMG]

Đặc biệt, điều hòa còn được tích hợp tính năng tự khởi động lại khi có điện. Nhờ đó, căn phòng của bạn luôn được làm lạnh kịp thời và nhanh chóng sau khi có điện. Ngoài ra, điều hòa vẫn có thể hoạt động tốt trong điều kiện điện áp dưới mức chuẩn, giúp khắc phục tình trạng điện áp không ổn định ở một số khu vực.

Dàn lạnh xanh có độ bền cao

Khác với những loại điều hòa thông thường khác, điều hòa 1 chiều AQA - KC9BGS7T được trang bị dàn lạnh xanh có độ bền cao, giúp ngăn ngừa sự hao mòn hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Đồng thời, điều hòa còn có khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của gia đình bạn.

Sử dụng Gas R410A

[​IMG]

Loại gas sử dụng trên điều hòa 1 chiều AQA - KC9BGS7T là gas R410A có năng suất làm lạnh cao hơn ga thường R22 đến 1.6 lần. Giúp hơi lạnh thổi ra sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra, việc sử dụng gas R410 còn góp phần bảo vệ môi trường, không gây thủng tầng ozon.

Tính năng khóa trẻ em an toàn

Đặc biệt, điều hòa còn được tích hợp tính năng khóa trẻ em giúp hạn chế tối đa những thiết đặt lỗi gây hỏng hóc sản phẩm. Bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo trẻ nhỏ sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy.
GIÁ BÁN LẺ thấp nhất thị trường điện lạnh: 5.650.000 VNĐ
Cam kết hàng nguyên chiếc, mới 100%, bảo hành 2 năm.
MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG THAM KHẢO THÊM CÁC SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CỦA CHÚNG TÔI TẠI WEB : http://tiennghi.com.vn/
ĐỊA CHỈ: Số 99, ngõ 168 Kim Giang, Hoàng Mai, HÀ Nội
Liên hệ: 0972 265 998 - 01686 565 058 ( hotline: 0463 295 049 )
 
Tin đăng cùng chuyên mục