Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Chớ nên bỏ những loại đồ này vào máy giặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V227068
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Media Tdv
Điện thoại
01234567890
Địa chỉ
Ha Noi
Nội dung chi tiết
Khăn bông
 
Giặt khăn bằng bột giặt, chất tẩy rửa trong máy giặt khiến khăn trở nên cứng, các sợi bông dễ bị co rút. Để ngăn chặn điều này, phải giặt bằng giấm, baking soda thay vì chất gột rửa.
Những y phục bó sát người như quần tất, nịt bụng
[IMG]
Chúng có thể bị giãn ra khi các bạn dùng máy giặt, ngược lại có thể co lại khi các bạn dùng máy sấy, khiến cho y phục hoặc trở thành lụng thụng hoặc trở nên chật chội, bực bội.
 
Áo ngực
Áo ngực sẽ trở nên giòn và nhanh nhanh xuống cấp khi bạn sấy. Độ nóng của máy sấy sẽ phá hủy tính đàn hồi của áo ngực và khiến nó bị nhão.
>> Xem thêm: Vệ sinh máy giặt
Trang phục đính đá hoặc kèm nhiều phụ kiện khác
 
Không bắt buộc cho trang phục loại này vào bất kỳ một loại máy gì, máy giặt hay máy sấy. Đảm bảo chất lượng nhất hãy giặt bằng tay để tránh trường hợp những viên đá bị xô lệch hoặc rơi ra.
Giày thể thao
 
Lớp đệm sẽ bị hỏng và vải sẽ dễ rách nếu bạn cho giày thể thao vào máy giặt kèm máy sấy. Đặc biệt, nhiệt sinh ra trong qua trình giặt sấy cũng làm co cao su lại.
Tất
 
Sau khi được sấy, tất có thể sẽ mất độ đàn hồi. Có khi, nếu không có thời gian giặt tất bằng tay, bạn bắt buộc chọn lựa một cái túi giặt và cho tất vào trong đó để nó không bị giãn.
 
Trang phục có dây khóa kéo
 
các bạn không nhất thiết cho loại y phục này vào máy giặt hay máy sấy, bởi có thể làm mất dây khóa khiến y phục giảm độ tinh tế. Đặc biệt hơn thế, dây khóa có thể va chạm với trang phục khác, làm hỏng các trang phục khác. Nếu không có thời kì giặt tay, đừng quên kéo khóa khi cho chúng vào máy giặt.
>> Xem thêm: Sửa bếp từ
Tin đăng cùng chuyên mục