Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Ghế massage toàn thân nhật bản Shik sản phẩm massage cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V149820
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
14/04/2018
Hết hạn
14/04/2019
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Daothuy
Điện thoại
01255600678
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Ghế massage toàn thân nhật bản kết hợp giữa massage trị liệu và hiện đại mang đến cho con người những trải nghiệm tuyệt vời.
 
Ghế massage toàn thân Nhật Bản tác động đến cơ thể của bạn
Con lăn 3D thông minh chạy dọc từ đầu- gáy xuống hết lưng: Con lăn có thể di chuyển từ trên xuống dưới, trái sang phải, di chuyển nghiêng tạo ra những động tác tương tự như xoa bóp, ấn huyệt, miết, nhào, vuốt.
 
 
Massage da mặt tại nhà với máy massage mặt
 
Hệ thống cảm biết thông minh quét dọc các vùng trên cơ thể. Tìm kiếm được vị trí của từng huyệt đạo cũng như những vùng đau nhức trên cơ thể. Tác dụng sâu và đầm hơn vào những điểm đau nhức. Các động tác day, ấn mạnh mẽ giải tỏa cơn đau nhức nhanh chóng và hiệu quả hơn. Kết hợp cùng chế độ rung mông tạo nên cảm giác thư giãn nhẹ nhàng và thú vị hơn.
 
Căn lăn massage chân hiệu quả. Có thể nói, Shiatsu là phương pháp massage nổi tiếng của Nhật Bản và được áp dụng nhiều trong các dòng ghế Shika. Con lăn chân được tác động xoay luên tục với tiếp xúc đa điểm cho phép bấm huyệt hiệu quả hơn.
 
 
Massage túi khí: Hệ thống túi khi được bố trị tại tay, vai, hông, mu bàn chân và bắp chân. Áp suất của các túi khí đều được chỉnh nhẹ nhàng tạo ra tác đông co bóp vừa phải lên các vùng trên cơ thể, kích thích quá trình tuần hoàn máu tốt hơn, ngăn ngừa các chứng tê, mỏi của cơ.
 
Ghế massage toàn thân nhật bản thiết kế chế độ nhiệt hồng ngoại. Hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại ở vùng thắt lưng. Đây là vị trí trên cơ thể thường xuyên chịu sức ép của những cơn đau trên cơ thể. Tia hồng ngoại sẽ sưởi ấm ở vùng này sẽ kích thích quá trình lưu thông máu và tăng cường tác dụng của liệu trình xoa bóp cho cả phần trên và phần dưới của cơ thể.
 
 
Loa phát nhạc sống kết nối với USB: Triệu liệu bằng âm thanh là hình thức giảm stress hiệu quả và được ứng dụng phổ biến. Với ghế massage toàn thân nhật bản, một chiếc USB nhỏ nhắn kết nối cổng ngay bên cạnh loa cho phép bản thân tha hồ thả mình vào âm nhạc.
 
Kéo dãn cột sống: Chức năng này cho phép các đốt sống cổ được kéo dãn ra, tạo không gian giữa chúng và hạn chế sức ép lên vùng đĩa đệm.
.
Bản điều khiển với màn hình LED giúp bạn nắm bắt rõ các thông tin chế độ trên máy và điều chỉnh phù hợp.
 
Chế độ không trọng lượng cũng là tính năng được người dùng yêu thích. Chỉ cần một động tác nhỏ bấm vào phím Zero trên bảng điều chỉnh. Khi đó phần chân ghế và lưng ghế sẽ tự điều chỉnh độ cao.
 
Sản phẩm phù hợp với người trên 18 tuổi trở lên. Những người làm công việc nặng, cơ thể thường xuyên bị mệt mỏi, đau nhức. Người chớm bị bệnh về xương khớp, người ngồi trong một tư thế quá lâu, công việc căng thẳng, khí huyết kém lưu thông,...
 
Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội
 
Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
 
Hotline đặt hàng : 0989886686 - 02466712315
 
Tin đăng cùng chuyên mục