Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Loa bmb csv 900 se giá tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V096071
Giá
19.900.000 VNĐ
Ngày đăng
16/05/2017
Hết hạn
21/04/2018
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Đức
Điện thoại
0979891681
Địa chỉ
63 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Loa karaoke cao cấp công suất cực mạnh của công ty sản xuất loa lớn nhất Nhật Bản mang thương hiệu LOA BMB. Đó chính là dòng loa karaoke BMB CSV 900SE dòng công suất loa mạnh nhất hiện nay.

Loa karaoke BMB CSV 900SE là dòng loa được nâng cấp, đổi mới, cải tiến từ dòng loa BMB CSV 450SE, chính vì thế mà với những ai đã từng sử dụng qua CSV 450SE thì hãy nhân gấp đôi chất lượng âm thanh mà dòng CSV 900SE mang lại. nó thực sự là sản phẩm loa karaoke hoàn hảo nhất từ trước tới nay.
Là dòng loa karaoke cao cấp nhất hiện nay của BMB Nhật Bản, do đó không lạ khi âm thanh của BMB SERIES CSV rất ấn tượng. Âm thanh của nó không mạnh mẽ như BMB SERIES CSD hay nịnh tiếng như BMB SERIES CSX, mà mềm mại, thanh thoát với không gian âm rộng.

Âm bass từ woofer với màng loa bằng giấy rất chắc chắn và tròn trịa. Tất nhiên, giới hạn về mặt thông số kỹ thuật khiến âm trầm từ BMB SERIES CSV không thể làm phòng hát của bạn rung lên bần bật. Bù lại, bass của nó rất chính xác trong tần số đáp ứng và không làm người nghe cảm thấy mệt mỏi.

Được thiết kế bởi chính nhà sáng lập BMB Japan, BMB SERIES CSV hướng tới những người thực sự yêu thích karaoke. Âm thanh mà nó phát ra mang tính cách mềm mại và ngọt ngào của phụ nữ Việt Nam cổ điển, chứ không hề nũng nịu hay dễ dãi như những cô gái mới lớn. Do đó bạn phải chắc chắn rằng mình có một ít kinh nghiệm về ca hát để làm chủ mọi thứ.

Nhờ vào tính cách dịu hiền, BMB SERIES CSV rất phù hợp cho các dòng nhạc trữ tình, nhẹ nhàng hay nhạc vàng. Kết cấu của củ loa và thùng loa làm cho người hát nhả âm tròn trịa và dễ thả hồn vào bài hát hơn.

Mid của BMB SERIES CSV khá dày và mềm, một phần là nhờ vào màng loa giấy được chế tạo kỹ lưỡng tại Nhật Bản, một phần là nhờ kỹ thuật chế tác và thiết kế thùng loa đẳng cấp. Trong khi đó, tweeter với sự kết hợp giữa màng giấy và cone bằng lụa khiến âm cao linh hoạt, nhưng vẫn giữ được độ ngọt của tiếng.

Một điểm đáng lưu ý là theo một số người chơi loa karaoke BMB Nhật thì loa sau một thời gian sử dụng tiếng bass và mid sẽ mềm mại và chắc chắn hơn. Rất nhiều người sau khi chọn thương hiệu này đã không hề nghĩ tới chuyện đổi loa khi mà chất lượng của chúng không hề bị suy giảm.

Đặc tính được đánh giá cao nhất của BMB SERIES CSV chính là không gian âm thanh mà nó tạo ra rất rộng, nhờ vào thiết kế cong của thùng loa và cấu trúc ô đa hướng đầy sáng tạo của hon loa. Điều này giúp cho nó dễ dàng kiểm soát phòng hát hơn, ngay cả những phòng hát có chiều rộng lớn.
BMB CSV 900.png ​

Thông số kỹ thuật loa karaoke BMB CSV 900SSE:

– Hãng sản xuất: BMB

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Thông tin kĩ thuật:

– Loại: 3 loa Bass 2 chiều – Hệ thống dội lại

– Các bộ phận của loa: Loại loa âm trầm (Woofer) hình nón 30cm x 1/Loại loa âm cao (Tweeter) hình nón 8cm x 2

– Điện đầu vào tối đa: 1200W

– Đầu vào định mức: 500W

– Áp suất âm: 91dB/W/m

– Độ nhạy tần suất: 40-20 kHz

– Trở kháng: 8Ω

– Kích thước (RxCxD): 600 x 348 x 340

– Trọng lượng tối đa: 17,5kg

Giá bán 19.900.000vnđ - xem thêm các sản phẩm khác với giá ưu đãi tại đây
dia chi nguyen vu.jpg
 
Tin đăng cùng chuyên mục