Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Công Nghệ Mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V172803
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
1900636587
Địa chỉ
Số 173, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nước đun sôi để nguội khác nước từ máy lọc nước uống trực tiếp như thế nào?

Nguồn nước ngọt tự nhiên không chỉ chứa các thành phần Ôxy và Hiđrô mà còn chứa các chất vi khoáng như Mg, Zn, … đồng thời còn chứa lượng lớn các vi sinh vật mà mắt thường không thể nhìn thấy. Bởi vậy mà việc đun sôi nguồn nước ở nhiệt độ cao sẽ giúp tàn phá được hầu hết các vi sinh vật này. Hiển nhiên, việc đun sôi cũng bộc lộ nhiều nhược điểm gây nguy hại.

 

nuoc dun soi de nguoi

Nước đun sôi để nguội dùng sai cách sẽ vô cùng gây hại cho sức khỏe

 

Đun sôi nước ở nhiệt độ cao làm nước bị chuyển đổi cấu trúc tự nhiên như làm giảm ôxy và các nhân tố vi lượng khiến người uống loại nước này lâu tiêu hơn (Ôxy trong nước là thành phần góp tạo điều kiện cho các vi sinh vật trong hệ tiêu hóa hoạt động tốt). Bạn có thể hình dung, loài cá sống và phát triển trong môi trường nước tự nhiên nhưng sẽ bị chết khi sống trong môi trường nước đun sôi để nguội. Đương nhiên việc uống nước đun sôi để nguội không làm bạn chết ngay như loài cá nhưng mà về vĩnh viễn sẽ gây ra các tác hại không tốt cho sức khỏe. Đối với nước từ máy lọc nước uống trực tiếp thì chúng lại được lọc theo công nghệ tiến bộ, nước được thẩm thấu qua nhiều lõi lọc với các tính năng khác nhau giúp luôn tự tin bình ổn lượng ôxy cần thiết.

Nước đun sôi để nguội lưu cửu từ ngày này đến ngàykhác lại càng làm loại nước uống này nguy hiểm hơn. Nước đun sôi để nguội để qua ngày sẽ trở thành nguồn nước “thiu”, Bởi khi đun ở nhiệt độ cao bạn đã làm chín các loại vi sinh vật nên chỉ cần để qua ngày thì nguồn nước này sẽ bị thiu, biến thành nguồn nước còn độc hại hơn nguồn nước lúc còn chưa đun. Vì vậy, nước đun sôi để nguội chỉ thực sự tốt khi bạn uống trong ngày, tốt nhất là chỉ dùng sau 2 giờ đun sôi để tránh uống phải nước “thiu”. Đối với nguồn nước từ máy lọc nước tinh khiết Vì áp dụng công nghệ cao như Nano, UV để sa thải các vi sinh vật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng uống phải nước”thiu” hàng ngày.

 

loc_nuoc_nau_an

Máy lọc nước tinh khiết Kangaroo có khả năng loại bỏ các vị sinh vật có trong nước

Mặt tối ưu hàng đầu của máy lọc nước uống trực tiếp hàng là nguồn nước tinh khiết, đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng Ôxy và Hiđrô trong nước. Nhưng mà điểm trừ của nó là lượng vi khoáng của nguồn nước này bị loại bỏ khá lớn Do các trang bị máy lọc nước này được thiết kế nhằm đào thải tối đa các vi sinh vật có trong nước nên cũng làm mất đi lượng đáng kể các vi khoáng cần thiết cho cơ thể. Tuy vậy, bây giờ điểm trừ này đã được khắc phục bằng cách sử dụng các lõi lọc tạo khoáng được tích hợp sẵn trong các máy lọc nước.

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước tinh khiết có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Hiện nay, bạn sẽ rất khó khăn trong việc đun nước sôi để nguội để uống trong ngày cho bản thân và gia đình. Sử dụng nước đóng chai bán sẵn thì không yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Vậy sao bạn không tự sắm cho mình một máy lọc nước tinh khiết tại gia đình để sử dụng?

may loc nuoc 1

Uống nước từ các máy lọc nước trực tiếp của Kangaroo chắc chắn rằng an toàn cho sức khỏe

Chắc chắn bạn sẽ băn khoăn là sử dụng nước từ máy lọc nước uống trực tiếp thì có bị thiếu vi khoáng hay không? Bạn có thể toàn diện yên tâm là sẽ không bị thiếu vi khoáng cần thiết khi áp dụng các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo chính hãng Do để khắc phục điểm trừ làm giảm vi khoáng của máy lọc nước tinh khiết thì các thế hệ mặt hàng máy lọc nước của Kangaroo đều có khả năng tạo vi khoáng thông qua các lõi lọc được tích hợp trong hệ thống cấu tạo của máy. Đáng chú ý là, Kangaroo còn cho ra đời nhiều thế hệ máy lọc nước không những cam kết tạo nguồn nước tinh khiết, cam kết nguồn vi khoáng cần thiết cho cơ thể mà còn có các chức năng như loại trừ kim loại nặng gây ung thư, …. Vì vậy bạn toàn vẹn có thể yên tâm áp dụng nước từ máy lọc nước uống trực tiếp của Kangaroo mà không lo bị nguy khốn đến sức khỏe.

Bên cạnh đó Suny-Eco còn cung cấp sản phẩm máy lọc nước công nghệ NANO. Để xem thông tin chi tiết sản phẩm truy cập website: http://sunny-eco.vn/may-loc-nuoc-uong-truc-tiep-cong-nghe-nano-sunny-eco/

Trang Chủ website: http://sunny-eco.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục