Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Micro Shure ugx 9 giá ưu đãi

Thông tin mua bán
Mã tin
V095260
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2017
Hết hạn
08/04/2018
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Đức
Điện thoại
0979891681
Địa chỉ
63 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Micro shure UGX9 là chiếc micro không dây cao cấp nhất hiện nay, là phiên bản nâng cấp của chiếc micro shure UGX8 của hãng sản xuất thiết bị điện tử âm thanh nổi tiếng của Mỹ - Shure. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất micro và dây chuyền công nghệ hiện đại, hãng Shure đã cho ra đời chiếc micro không dây shure UGX9 hoàn hảo nhất hiện nay. Micro UGX9 đã chắt lọc những gì tinh túy nhất của UGX8 và nâng câp chiếc micro lên một tầm cao mới.
ugx9.png ​
- Micro UGX9 được thiết kế bộ lọc thông minh giúp lọc nhiễu, tạp âm

- Shure UGX9 cho âm thanh trong trẻo, tròn trịa, không bị méo tiếng

- Micro UGX9 đáp ứng được 32 tần số khác nhau

- Khả năng chống hú rít cực cao

Bạn là người yêu thích karaoke hay bạn là người tổ chức sự kiện hay bạn có một bài phát biểu quan trọng cần tìm một chiếc micro chất lượng đem lại may mắn cho bạn, thì chắc chắn Micro Shure UGX9 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Micro UGX9 cho giọng nói nhẹ nhàng, trong sáng trung thực dễ nghe, không lẫn tạp âm bên ngoài và đặc biệt chống rú rít cực tốt.
Với chiếc micro khong day shure UGX9 này, bạn sẽ cảm thấy yêu thích hát karaoke hơn, bạn sẽ hát cả ngày mà không thấy chán với chiếc micro này. Nói không chừng bạn sẽ thành ca sĩ khi sở hữu chiếc micro UGX9 hoàn hảo này. Khi bạn họp mặt bạn bè tại gia đình bạn mà có chiếc micro UGX9 này hát karaoke thì chắc chắn bạn sẽ rất hãnh diện với bạn bè. Hay đơn giản mỗi tối gia đình bạn quây quần bên nhau để dùng chiếc micro shure ugx9 hát karaoke sẽ cảm thấy không khí gia đình bạn ấm cúng hơn nhiều.
giá bán loại 1: 4.200.000vnđ
2: 3.550.000vnđ

xem thêm các sản phẩm khác tại: nguyenvuaudio.com.vn
dia chi nguyen vu.jpg
 
Tin đăng cùng chuyên mục