Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Nước uống tại vòi mà không cần qua đun sôi

Thông tin mua bán
Mã tin
V225994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
11/11/2020
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Làm sao để bạn có thể nước uống tại vòi mà không cần qua đun sôi. Đây là một câu hỏi mà nhiều người đặt ra mà chưa hề có câu trả lời. Nhưng bạn không còn phải lo lắng như vậy nữa. Hiện nay đã có máy lọc nước của UHC Việt Nam có thể làm được điều này.
Chất lượng của máy lọc nước UHC Việt Nam

- Nước sau khi được lọc không còn các tạp chất trong đó nữa, máy đã khử sạch hoàn toàn các virus, vi khuẩn cũng như các kim loại nặng như mangan, sắt, asen; mùi trứng thối, mùi tanh... có trong nước. Nước của chúng ta đã được đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn của bộ Y Tế mà có thể uống trực tiếp.
- Bên cạnh đó máy của UHC Việt Nam có thể lọc nước tất cả các loại nước khác nhau như: nước giếng khoan, nước sông, ao, hồ, nước công nghiệp,....Máy được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và có tính thẩm mỹ cao bạn có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện và ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng
- Máy có màng lọc UF với kích thước 0,1 nm khiến cho nước trở nên vô cùng tinh khiết. Ngoài ra nước sau khi lọc không bị loại bỏ các khoáng chất có trong nước giúp cung cấp thêm cho cơ thể chúng ta một lượng khoáng chất cần thiết.

[IMG]


Có nên mua hàng tại UHC Việt Nam không
Thương hiệu: Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất các loại máy lọc nước và đã được dấu kiểm định chất lượng của bộ Y Tế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua sản phẩm tại đây. Bên cạnh đó đây cũng là nơi được nhiều người lựa chọn sử dụng mua hàng mà bạn có thể tìm hiểu.
Dịch vụ: Dịch vụ cung cấp và bán hàng của UHC rất nhanh chóng và tuyệt vời.

+ Tư vấn thiết kế thi công hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết.
+ Tư vấn thiết kế thi công dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai loại bán tự động và tự động.
+ Xử lý nguồn nước ô nhiễm nặng: nhiễm phèn nặng, nhiễm độ cứng (đá vôi), nhiễm lợ và nhiễm mặn.
+ Cung ứng đầy đủ các giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao cho trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước, xí nghiệp, công ty,…
Bạn có thể có được nước uống tại vòi không cần qua đun sôi khi sử dụng máy lọc nước đầu nguồn của UHC Việt Nam. Khi đến đây bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất và giá rẻ nhất trên thị trường. Mọi nhu cầu mua máy xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ UHC Việt Nam
Tầng 3 Tòa nhà Á Long, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84)969 448 468 hoặc 0243.2272848
 
Tin đăng cùng chuyên mục