Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Quạt hút công nghiệp vuông chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V411253
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2021
Hết hạn
04/01/2022
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
V.Thoai Hoang
Điện thoại
0967899132
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Quạt hút công nghiệp vuông là sản phẩm đã quá quen thuộc với hoạt động sản xuất. Thiết bị này còn được sử dụng trong đời sống vì có nhiều ưu điểm. Ngôi nhà của bạn hoàn toàn có thể lắp đặt quạt thông gió tại bất cứ không gian nào. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn ứng dụng này của quạt.   

Lợi ích khi lắp đặt quạt hút công nghiệp vuông tại nhà 

Quạt thông gió công nghiệp là sản phẩm đa dạng mẫu mã và kích thước. Do đó, nó có thể lắp đặt ở bất kỳ không gian nào với mục đích lưu thông không khí. Thiết bị này còn có nhiều lợi ích khác tùy thuộc vào vị trí bạn lựa chọn. 

Xem thêm>>> Quạt ly tâm là gì? Nguyên lí làm việc của quạt hút ly tâm

Phòng khách 

Phòng khách là nơi được nhiều người sử dụng quạt hút công nghiệp vuông. Bởi đây là nơi sinh hoạt chung của gia đình nên luôn cần thơm mát, trong lành. Tính năng hai chiều của quạt giúp không khí mát được đưa vào nhanh chóng. 

Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm còn giúp bảo vệ sức khỏe của thành viên nhà bạn. Đa số quạt hút hiện nay có cửa chớp phía trước giúp hạn chế côn trùng, động vật xâm nhập. Khả năng lọc khí cao giúp ngăn chặn bệnh về đường hô hấp.

Phòng bếp 

Không gian ăn uống, nấu nướng là nơi bất cứ ngôi nhà nào cũng cần phải có. Tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến nhiều vấn đề về vệ sinh cần loại bỏ. Quạt hút công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo giải quyết triệt để chúng cho bạn. 

Khói, vết bắn dầu từ hoạt động nấu ăn sẽ khiến tường nhà bạn nhanh bị xuống cấp. Đây cũng là môi trường sinh sôi và phát triển thuận lợi cho vi khuẩn độc hại. Chúng có nhiều trong không khí khiến các thành viên hít vào qua việc thở. 

Quạt hút công nghiệp vuông với nguyên lý hai chiều giúp lưu thông không khí. Các luồng khí có hại này sẽ được thải ra ngoài môi trường liên tục. Nó cũng giúp hạ thấp nhiệt độ khiến bạn cảm thấy thoải mái, mát mẻ. 

Xem thêm>>> Quạt hướng trục là gì? Nguyên lí làm việc của quạt hút hướng trục

Phòng ngủ

Việc nghỉ ngơi của con người rất cần được đảm bảo, vì đây là lúc cơ thể hồi phục. Bạn nên quan tâm đến các giải pháp hỗ trợ vấn đề này để bảo vệ sức khỏe. Một trong những cách làm tốt nhất hiện nay là lắp quạt hút công nghiệp. 

Quạt hoạt động êm ái, phát ra tiếng ồn nhỏ giúp giấc ngủ của bạn được đảm bảo. Trong thời gian đó, nó sẽ loại bỏ đi luồng khí nóng giúp bạn cảm thấy thư giãn. Thiết bị cũng giúp cung cấp thêm không khí trong lành để bạn hít thở. 

Lưu ý khi sử dụng quạt hút công nghiệp vuông tại nhà 

Việc sử dụng quạt thông gió vuông có thể phản tác dụng nếu bạn không chú ý vệ sinh. Hoạt động liên tục trong thời gian dài là nguyên nhân khiến bụi bám lên quạt. Bạn cần làm sạch thiết bị để đảm bảo không khí trong lành, không có hại. 

Bạn cũng nên bảo trì, bảo dưỡng quạt ít nhất 2 lần/năm để phát hiện hư hỏng. Việc này giúp bạn tiết kiệm tài chính vì ít phải sửa máy móc, mua mới. Dịch vụ hỗ trợ có giá thành không cao, nhưng hiệu quả đem lại là rất lớn. 

Xem thêm>>> So sánh quạt ly tâm và quạt hướng trục

quat-thong-gio-nha-xuong.jpg

Địa chỉ cung cấp quạt hút công nghiệp vuông tốt nhất

Quạt hút công nghiệp vuông tốt nhất hiện nay được phân phối bởi An Phú Quý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng chất lượng sản phẩm cao. Bạn sẽ có được mặt hàng phù hợp nhất với mục đích của mình. 

An Phú Quý hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nếu bạn đáp ứng được giá trị hóa đơn tối thiểu. Thiết bị sẽ được giao tận tay khách hàng của công ty với thái độ chuyên nghiệp. Bạn cũng nhận được các lời khuyên có ích cho việc sử dụng. 

Trên đây là thông tin về ứng dụng của quạt hút công nghiệp vuông trong đời sống. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn để bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu đang có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với An Phú Quý ngay nhé. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ – BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH – HỖ TRỢ LẮP ĐẶT – GỌI MUA NGAY
Hotline: 0967899132 | Zalo: 0988191741

Email: lienhe@anphuquygroup.com
Địa chỉ Miền Bắc: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Chi nhánh Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Làm việc: từ 8:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật

Website: www.quatcongnghiepviet.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục