Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Sôi ở mức lửa nhỏ, liệu chiếc bếp từ Munchen GM292 có làm được?

Thông tin mua bán
Mã tin
V367749
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
31/05/2020
Hết hạn
31/05/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Kường Thịnh
Điện thoại
0904341563
Địa chỉ
39, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam, Cần bán
Nội dung chi tiết

Nhiều người lo lắng về những lời quảng cáo khi mua bếp Munchen GM292 và tự đặt câu hỏi liệu rằng những tính năng, chức năng này có thật sự hoạt động hay hữu dụng như quảng cáo, đặc biệt là lời giới thiệu cực kì thu hút "bếp từ Munchen GM 292 có thể sôi đều kể cả ở mức nhiệt độ nhỏ nhất - 100W"? Hiểu được điều này, beptumunchen.net đã tiến hành kiểm chứng trực tiếp cùng với một vài khách hàng đến tham khảo tại Showroom 39 đường Láng - Đống Đa - HN, cùng xem kết quả với bài viết dưới đây nhé.

 

bếp từ munchen gm 292 -2019

 

Chắc hẳn mọi người đều biết bếp từ Munchen GM292 là một trong những dòng sản phẩm mới của Munchen ra mắt năm 2019 và đầu năm 2020 tiếp tục thay đổi nâng cấp cao hơn về giao diện. Tuy mới ra mắt chưa lâu nhưng dòng bếp này lại nhận được khá nhiều phản hồi đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, người chưa dùng thì được giới thiệu từ người thân đang sử dụng, người đang sử dụng thì giới thiệu đến đồng nghiệp. Từ xưa đến nay, đại đa số các dòng sản phẩm của Munchen đều ít được quảng bá, giới thiệu hớn so với các hãng khác. Nếu như các hãng khác quảng cáo rầm rộ, đưa tin tức liên tục về dòng sản phẩm mới thì Munchen lại ngược lại, Munchen muốn chính khách hàng là người trải nghiệm và kiểm chứng dòng sản phẩm mà mình sẽ sở hữu trong một thời gian dài, một sản phẩm thật sự chất lượng và phù hợp.

Bếp từ Munchen GM 292 được nhập khẩu nguyên chiếc tại nhà máy Đức, sử dụng công nghệ cao cấp và độc quyền của nhà máy Munchen tại Đức, tính đến thời điểm hiện tại chưa có hãng nào sở hữu được. Đó chính là núm điều khiển từ tính Magnetic Knob có thể thấy rõ ngay trên mặt bếp có 2 núm điều khiển rời dành cho bếp, như vậy thay vì phải chỉnh hoặc ấn từng phím thì nay chỉ cần xoay là có thể điều chỉnh và chọn được mức nhiệt mong muốn cực kì tiện lợi. Thế nhưng mọi người cũng đừng vội buồn nếu đang sử dụng quen bàn phím dạng ấn, trượt nhé, bởi chiếc bếp này không chỉ có 1 bàn phím là núm Knob mà còn có bàn phím điều khiển dạng ẩn chỉ hiển thị khi bạn khởi động bếp, như vậy có thể sử dụng cả 2 loại bàn phím luân phiên. Nếu khi không muốn sử dụng hoặc vệ sinh mặt bếp thì có thể cất 2 núm Knob tách biệt đi.

 

 

Không chỉ nổi tiếng về ngoại hình bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên, bếp từ Munchen GM292 còn khiến người dùng ưa thích hơn khi có thể "đun sôi lăn tăn ngay cả khi ở mức 100W - mức nhỏ nhất của bếp từ". Các bà nội trợ đều muốn tìm mua một chiếc bếp từ có thể vừa tiết kiệm điện lại có thể hoạt động được ở mức nhỏ sôi liên tục không ngắt, đây chính là một sản phẩm thuộc top hàng đầu có trong danh sách của rất nhiều bà nội trợ. Ngoài ra bếp Munchen 292 có đầy đủ các tính năng thông minh khoá bàn phím, chống tràn hoặc sử dụng ngay trên vùng phím bị ướt,........ Kiểm chứng trực tiếp tại showroom là câu trải lời tốt nhất về mọi thắc mắc của khách hàng, vậy thì có gì mà chưa qua thử ngay nhỉ?

Một công nghệ thôi nhưng lại khiến trái tim của biết bao người say đắm và muốn sở hữu ngày, chắc chắn trong đó có bếp từ Munchen GM292. Hiện có rất nhiều CTKM đặc sắc dành cho sản phẩm và các sản phẩm đi kèm, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé trực tiếp thử miên phí nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Munchen

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptumunchen.net

 

=> Nguồn: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2020/05/soi-o-muc-lua-nho-lieu-chiec-bep-tu.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục