Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Trung tâm giới thiệu sp Điều hòa tại hà nội thương mại

Thông tin mua bán
Mã tin
V095413
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/04/2017
Hết hạn
30/04/2020
Xem :
1376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dangvanthao
Điện thoại
01234567890
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Công ty TNHH Funiki VN, nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực điều hòa không khí, vừa khai trương Trung tâm giới thiệu sản phẩm điều hòa thương mại đầu tiên của hãng ở Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu một bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm điều hòa tủ đứng funiki của hãng tại thị phần Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng.

Sự kiện có sự góp mặt của ông Oyama Kenji - Giám đốc kinh doanh Điều hòa tại hà nội dự án Công ty TNHH Funiki VN; ông Nguyễn Viết Vượng - Giám đốc Công ty TNHH tốt VN và ông Nguyễn Xuân Tiên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí Việt Nam cùng nhiều quan khách và khách hàng thân thiết.

Phòng trưng bày, giới thiệu sản phẩm Điều hòa tại hà nội thương mại Funiki đầu tiên ở Việt Nam được đặt tại văn phòng của Công ty TNHH tốt VN, số 225 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.



Theo phía Công ty TNHH Funiki VN, Công ty hỗ trợ cho đại lý đầu tư xây dựng Trung tâm giới thiệu sản phẩm Điều hòa tại hà nội thương mại Funiki theo tiêu chuẩn của hãng này nhằm mục đích mở rộng khai thác thị phần, đáp ứng yêu cầu cung cấp sản phẩm điều hòa thương mại Funiki, cũng như giới thiệu tới người mua trên toàn quốc những dịch vụ tốt nhất của mình. Trung tâm này sẽ là nơi thường xuyên cập nhật tới khách hàng các dòng sản phẩm thế hệ mới, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại cho khách hàng tại thị phần Việt Nam và Hà Nội sự đáp ứng ưu việt nhất.

Với sự ra mắt của Trung tâm, Funiki Việt Nam mong muốn hãng sẽ đáp ứng tốt hơn yêu cầu cung cấp sản phẩm điều hòa chất lượng, cũng như giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ tốt nhất của mình. Xem thêm: điều hòa tủ đứng funiki 1 chiều.

Tại Trung tâm, Công ty TNHH Funiki Việt Nam giới thiệu đủ những chủng loại sản phẩm Điều hòa chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng trên thị phần. Trong đó, đáng chú ý là hệ thống điều hòa Trung tâm Variable Refrigerant Flow (VRF): FSV-EX dành được nhiều sự quan tâm của các nhà chuyên môn và quan khách. Đây là sản phẩm chiến lược trong mảng kinh doanh dự án (Business to Business) mà Tập đoàn Funiki muốn đẩy mạnh phát triển tại khu vực Đông Nam Á và Việt Nam - thị trường quan trọng nhất của hãng.

Với các trang bị hiện đại, cùng các dòng sản phẩm tân tiến nhất, Trung tâm được kỳ vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời đem lại những biện pháp điều hòa không khí đáng tin cậy, thoải mái và tốt cho sức khỏe trên toàn đất nước Việt Nam.

VN được Funiki xem là một trong các thị phần chiến lược và giàu tiềm năng để thúc đẩy các hoạt động mở rộng kinh doanh. Dòng sản phẩm mới VRF FSV-EX đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời mang lại các giải pháp điều hòa không khí tin cậy, thoải mái và tốt cho sức khỏe trên toàn thế giới.

Với sự ra đời của Trung tâm giới thiệu sản phẩm điều hòa thương mại đầu ở VN, Funiki mong muốn khẳng định lại sứ mệnh của Công ty và mục tiêu chính của hãng là trở thành một Công ty chuyên cung cấp những giải pháp điều hòa ko khí đem lại lợi ích thiết thực cho toàn xã hội. Xem thêm: điều hòa tủ đứng funiki 2 chiều.

Tin đăng cùng chuyên mục