Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

5 Học bổng du học các nước hàng đầu cho sinh viên quốc tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V099899
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2017
Hết hạn
04/06/2018
Xem :
528
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nuhong0705
Điện thoại
84438584127
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết
Săn học bổng đi du học với 5 loại học bổng sau
 
Nếu bạn muốn cải thiện học vấn và chuyên môn nhưng không có thời gian và tiền bạc để theo đuổi các chương trình học toàn thời gian, các khoá đào tạo hoặc các khóa học ngắn hạn chỉ phù hợp với bạn. Về cơ hội nâng cao cơ hội học bổng và ứng dụng việc làm, việc học ngắn hạn cho phép bạn nâng cao kỹ năng và nâng cao trình độ học vấn. Dưới đây là  5 học bổng đào tạo hàng đầu   và các khóa học ngắn trực tuyến miễn phí cho sinh viên quốc tế như bạn.
Các tin tức liên quan: 
 
Hình ảnh có liên quan
 
1. Học bổng Hubert Humphrey  (Hoa Kỳ)
Chương trình Học bổng Hubert Humphrey cung cấp một năm làm giàu chuyên nghiệp tại Hoa Kỳ cho các chuyên gia có kinh nghiệm từ các nước được chỉ định trên khắp thế giới. Các nghiên cứu sinh được lựa chọn dựa trên tiềm năng lãnh đạo và cam kết của họ đối với dịch vụ công trong khu vực công cộng hoặc tư nhân. Các học bổng là các khoản trợ cấp đầy đủ bao gồm tất cả các chi phí có liên quan.
 
2. Chương trình Học bổng Endeavour VET  (Australia)
Học bổng Endeavour VET cung cấp hỗ trợ tài chính cho các ứng viên quốc tế để thực hiện VET ở mức độ Diploma, Advanced Diploma hoặc Associate Degree trong bất kỳ lĩnh vực nào ở Úc trong hai năm rưỡi. VET cung cấp kiến ​​thức và kỹ năng nghề nghiệp hoặc công việc. Các khóa học có liên quan trực tiếp đến thương mại, nghề nghiệp trong đó người nộp đơn tham gia. Học bổng bao gồm học phí, trợ cấp đi lại, trợ cấp cơ sở, trợ cấp hàng tháng, bảo hiểm y tế và du lịch.
 
3. Chương trình Học bổng Hà Lan cho các khóa học ngắn hạn  (Hà Lan)
Nuffic thông qua Chương trình Học bổng Hà Lan cung cấp học bổng cho các khóa học ngắn hạn tại Hà Lan cho sinh viên quốc tế đến từ Châu Phi, Châu Á, Châu Mỹ Latinh và Đông Âu. Các học bổng của NFP có thể được sử dụng cho một số khóa học được lựa chọn và được cung cấp bởi các cơ sở giáo dục ở Hà Lan. Các cơ sở giáo dục đào tạo chuyên nghiệp ở bậc sau trung học trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu. Các khóa học dẫn đến một bằng chứng Hà Lan hoặc bằng tốt nghiệp và thời gian của họ thay đổi từ hai tuần đến mười hai tháng. Trợ cấp NFP được coi là đóng góp vào chi phí sinh hoạt cho người giữ học bổng.
 
4. Học bổng đào tạo VLIR-UOS  (Bỉ)
Với chương trình đào tạo quốc tế, VLIR-UOS tài trợ đào tạo thực hành từ 1 đến 4 tháng về môn học định hướng phát triển giảng dạy bằng tiếng Anh tại các trường đại học Flemish và các trường đại học. VLIR-UOS cung cấp học bổng toàn phần cho toàn bộ thời gian đào tạo bao gồm trợ cấp, một số khoản thanh toán một lần, chỗ ở, bảo hiểm, đi du lịch quốc tế và học phí.
 
5. UNESCO Chương trình học bổng  (Nhật Bản, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Hàn Quốc, Nga)
Chương trình Học bổng UNESCO nhằm nâng cao nguồn nhân lực và xây dựng năng lực của các nước thành viên, đặc biệt là các nước đang phát triển. Các học bổng dành cho việc đào tạo và / hoặc nghiên cứu đặc biệt được ưu tiên trong các lĩnh vực thuộc các ưu tiên của Chương trình UNESCO. Học bổng bao gồm chi phí học tập hoặc nghiên cứu liên quan.
Tin đăng cùng chuyên mục