Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức ngành y tá với chi phí thấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V108604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2017
Hết hạn
20/08/2017
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthuphuong
Điện thoại
0969215666
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

 

Chi phí du học nghề Đức là mối quan tâm hàng đầu của các học viên mỗi khi đi du học, mặc dù môi trường giáo dục của Đức luôn được xếp hạng top đầu khu vực châu Âu.

Du học đức vừa học vừa làm

 

Hiện tại ngành đang được quan tâm hàng đầu tại quốc gia này đó là du học Đức ngành y tá, điều dưỡng tuy nhiên những ngành nghề nổi bật khác cũng được nhiều du học sinh lựa chọn. Đặc biệt là hình thức du học Đức vừa học vừa làm.

Ưu điểm của ngành học này đó là cơ hội việc làm cao, đồng thời được tiếp xúc với môi trường thực hành nhiều thay vì chỉ học lý thuyết đơn thuần.

Du học Đức vừa học vừa làm 2017 xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các du học sinh hiện nay. Bởi vì môi trường giáo dục Đức luôn luôn được xếp top đầu trong khu vực châu Âu.

Du học đức ngành y tá

Trung tâm du học AN Việt Thành Education được thành lập từ năm 2012 là công ty đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo du học nghề tại CHLB Đức. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống An Việt Thành Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống làm việc ở môi trường quốc tế hóa

Trải qua hơn 4 năm phát triển An Việt Thành đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ cũng như đối tác hàng đầu của các trường dào tạo nghề tại CHLB Đức nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục