Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học canada - Chính sách visa và nhập cư

Thông tin mua bán
Mã tin
V100446
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2017
Hết hạn
08/06/2018
Xem :
502
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nuhong0705
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hàng nghìn học sinh mỗi năm quyết định theo đuổi chương trình học ở Canada, dù đó là bằng đại học hay sau đại học. Đã trở nên khá phổ biến trong lĩnh vực giáo dục, Canada hiện nay là một trong những điểm đến mong muốn nhất để du học.
 
Với cơ hội tuyệt vời để không chỉ có được nền giáo dục chất lượng mà còn làm việc trong và sau khi nghiên cứu mới chỉ là bước khởi đầu, Canada là một lợi thế lớn so với đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, các lựa chọn nhập cư cũng sẵn sàng để nhận được thường trú nhân cho sinh viên quốc tế có bằng sau đại học ở nước này.
Chính sách visa và nhập cư
 
Đọc thêm: 
 
Visa Sinh viên đến Canada cho phép du học sinh học tại nhiều trường Đại học và Cao đẳng đẳng cấp thế giới. Canada thường chào đón gần 100.000 sinh viên nước ngoài mỗi năm.
 
Canada đang nhận được sự công nhận và khen ngợi hơn nữa về việc cung cấp giáo dục đẳng cấp thế giới cho những người mới đến học tiếng Anh hoặc tiếng Pháp như là một thực thể song ngữ. Thị thực sinh viên cho phép người nước ngoài học thêm ở Canada trong lĩnh vực học thuật hoặc nghề nghiệp chỉ để cùng hưởng lợi từ trao đổi văn hoá lẫn nhau, kiến ​​thức mở rộng và các kỹ năng đa dạng trong một phòng học và trường học đa dạng của Canada.
 
Để được cấp thị thực du học tại Canada, bạn phải chứng minh rằng bạn đang ở đó để học tập như được chấp nhận ở một cơ sở giáo dục đại học Canada được chính phủ chấp nhận, chứng minh bạn sẽ có đủ tiền để hỗ trợ mình trong quá trình học tập và Có một cái gì đó đang chờ bạn ở nước bạn sau khi bạn đã tốt nghiệp.
 
Thời điểm bạn nhận được visa du học bạn sẽ không chỉ nhận được bằng cấp chất lượng ở Canada mà còn có được cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp sau đại học có thể xảy ra ở đất nước này.
 
Yêu cầu visa (thị thực) sinh viên
Thị thực visa  du học Canada chào mừng sinh viên quốc tế đến các cơ sở giáo dục đủ tiêu chuẩn của họ. Các yêu cầu cụ thể đối với visa  sinh viên sẽ khác nhau tùy thuộc vào mức độ học tập đã chọn, trình độ học vấn của người nộp đơn và quốc gia công dân của họ.
 
Các ứng viên thường yêu cầu:
 
Bằng chứng chấp nhận và ghi danh vào một cơ sở giáo dục được công nhận tại Canada;
Có hộ chiếu / giấy thông hành hợp lệ và cung cấp bằng chứng về hỗ trợ tài chính;
Liên kết với quê hương của họ và bằng chứng về ý định rời khỏi Canada khi kết thúc nghiên cứu.
Ngoài ra, sinh viên phải có bằng chứng về lịch sử hình sự hoặc gây nguy hiểm cho các điều kiện y tế của bất kỳ loại nào và sẵn sàng trải qua thử nghiệm y tế theo yêu cầu.
 
Giấy nhập học
Trước khi bạn vào Canada để tham gia vào một cơ sở giáo dục bất kể loại hình, có phải là đào tạo chuyên nghiệp hoặc dạy nghề tại một trường đại học, cao đẳng hoặc các trường khác, học sinh sẽ phải xin giấy phép học tập (giấy phép cư trú).
 
Có một vài trường hợp ngoại lệ đối với quy tắc này. Ví dụ, bạn không cần giấy phép nếu bạn đang ghi danh vào một khóa học ngắn hạn hoặc chương trình sáu tháng hoặc ít hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch học một khóa học đầy đủ trong hơn sáu tháng, bắt buộc phải có giấy phép học tập trước khi bạn đến.
 
Bạn phải nộp đơn xin giấy phép du học từ bên ngoài Canada, tại văn phòng thị thực có trách nhiệm đối với quốc gia hoặc khu vực nơi bạn sinh sống.
 
Cùng với đơn đăng ký mà bạn sẽ tải trực tuyến, bạn phải đính kèm tài liệu sau đây để xin giấy phép học tập.
 
Thư chấp nhận của bạn;
Bằng chứng nhận dạng của bạn;
Bằng chứng rằng bạn có đủ tiền để ở lại Canada.
Giấy phép lao động
Hầu hết các sinh viên quốc tế đến Canada đều có các khoản chi tiêu bao gồm các khoản học bổng, học bổng, và học bổng trên cơ sở cạnh tranh. Tuy nhiên, điều này có thể không phải lúc nào cũng đúng. Một khi bạn được cấp thị thực sinh viên, bạn có thể làm việc tại trường trong năm học, kiếm tiền học phí và các chi phí cá nhân khác.
 
Một khi bạn đã tốt nghiệp, bạn có quyền nộp đơn xin thị thực làm việc sau khi tốt nghiệp, cho phép bạn ở lại và làm việc tại Canada trong ba năm nữa. Sau đó, bạn cũng có thể nộp đơn xin giấy phép cư trú dài hạn cho phép bạn làm việc và sống ở Canada vĩnh viễn.
 
Ngoài ra, sinh viên có thể nộp đơn xin thị thực làm việc ngoài chương trình sau 6 tháng. Để làm việc ngoài khuôn viên, bạn phải có giấy phép làm việc. Giấy phép làm việc cho phép bạn làm việc bán thời gian trong các buổi học chính quy (20 giờ mỗi tuần) và toàn thời gian trong các giờ nghỉ theo kế hoạch, chẳng hạn như các ngày nghỉ mùa đông và mùa hè, và nghỉ xuân. Bạn có thể làm việc trong bất kỳ dòng công việc, và thay đổi công việc như bạn vui lòng.
 
Để đủ điều kiện để xin giấy phép lao động, bạn phải có giấy phép học tập hợp lệ và là sinh viên chính quy tại một cơ sở giáo dục sau trung học được công nhận. Các tổ chức được công nhận thường bao gồm một trường đại học công lập, cao đẳng sau đại học hoặc các chương trình cấp bằng của các tổ chức tư nhân trên khắp Canada.
 
Quyền công dân
Nếu bạn muốn làm cho Canada trở thành nơi sinh sống ở trọn đời, có một số cách để áp dụng. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ không cần rời khỏi Canada.
 
Để hội đủ điều kiện để trở thành công dân Canada, bạn phải tuân thủ các điều kiện sau:
 
Tuổi tác
Bạn phải từ 18 tuổi trở lên để nộp đơn.
 
Tình trạng thường trú
Bạn phải có địa vị thường trú tại Canada. Tình trạng thường trú của bạn không phải là vấn đề. Điều đó có nghĩa là bạn không được:
 
Đang được xem xét vì lý do nhập cư hoặc gian lận
Theo lệnh dỡ bỏ
Thời gian bạn sống ở Canada
Bạn phải sống ở Canada trong ít nhất ba năm trong bốn năm trước khi bạn nộp đơn.
 
Bạn sẽ tính thời gian ở Canada trước khi trở thành thường trú nhân.
 
Khả năng ngôn ngữ
Canada có hai ngôn ngữ chính thức-tiếng Anh và tiếng Pháp. Để trở thành công dân, bạn phải chứng tỏ rằng bạn có kiến ​​thức đầy đủ về một trong những ngôn ngữ này.
 
Một thẩm phán công dân sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về đơn của bạn, bao gồm cả cách bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hay tiếng Pháp.
 
Lịch sử hình sự (cấm)
Bạn không thể trở thành công dân nếu bạn
 
Đã bị kết án về hành vi vi phạm hình sự hoặc vi phạm theo Đạo luật về Công dân trong ba năm trước khi bạn nộp đơn,
Hiện đang bị buộc tội vi phạm theo Đạo luật về Công dân,
Đang ở trong tù, tạm giam hoặc quản chế,
Đang theo lệnh dỡ bỏ
Đang bị điều tra, bị buộc tội, hoặc đã bị kết án về một tội ác chiến tranh hoặc một tội ác chống lại nhân loại, hoặc
Đã có quốc tịch Canada của bạn bị lấy đi trong năm năm qua.
Bạn biết đến Canada như thế nào
Để trở thành công dân, bạn phải hiểu được quyền, nghĩa vụ và quyền ưu tiên của công dân, chẳng hạn như bỏ phiếu trong cuộc bầu cử và tuân hành luật pháp. Bạn cũng phải cho bạn thấy hiểu về Canada:
 
Lịch sử,
Giá trị,
Các tổ chức và
Biểu tượng.
Tin đăng cùng chuyên mục